​@0824699839 ไม่ทราบว่าต้องการซื้อเครื่องเป็นยี่ห้อรุ่นใด เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@thipnarathip ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าติดต่อคุณ Jaturawit38 ที่หมายเลข 66993500009 ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้งเวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@jinthongem เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@jinthongem แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกสนทนา ตรวจสอบหมายเลขได้ตั้งจำกัดค่าโทรไว้นะคะ แนะนำปรับเพิ่มเพื่อให้สามารถใช้งานได้ค่ะ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 900 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*900# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหรือทำรายการได้ที่ dtac Application > Budget control ( สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y )10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@party-alone น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@kras_ ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ กรณีเปิดจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ธนวรรณ55 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Earnsiri ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@THANYALAK254428 หากถูกระงับจากกรณีค้างเกินกำหนดชำระ จะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งโทร และ internet ค่ะ แต่จะยังสามารถรับสายได้นะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @kane_nantawut   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@TonyKee น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , บริการที่ต้องการยกเลิก จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Fern27 น้องฟ้าตรวจสอบให้ะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natthareebhorn ยินดีมากๆค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @N_Jirat  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยจ้า   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @PangBis13   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยนะคะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คือเราซื้อมือถือใหม่ใช้ซิมใหม่ก็เลยอยากจะยกเลิกบริการรายเดือนของเครื่องเก่า เเต่มันจำเป็นต้องเป็นผู้ที่เป็นชื่อเจ้าของเบอร์มายกเลิก ซึ่งเราติดต่อไม่ได้นานเเล้วควรทำอย่างไรดีคะ
Fern27 | New Comer
0
1
​@freshZii น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด