​@NaraKoolkool อันนี้เลย มีโปรหลายอันดีมาก ​โปรย้ายค่าย
Cholly_forever | ไม่เกี่ยวข้อง
1
3
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ​@rosemary12 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @oJTPo   น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @oJTPo  ทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  รบกวนเช็กทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0635388957https://bit.ly/2DhNnux
Jantakan14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Jantakan14 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน (ปัจจุบันยอดการใช้งานเกินวงเงิน 626.58 บาท ) และน้องฟ้าสามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้ 500 บาท ภายใน 7 วัน นะคะ สำหรับวงเงินใหญ่จะไม่สามารถปรับเพิ่มเป็น 6,500 บาท ได้ค่ะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 4,378.58 บาท เข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ และแจ้งกลับ เข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดคุณ ​@Gong7 ที่หมายเลข 6694543xxxx แจ้งรายละเอียด จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอดำเนินการหลังวันที่ 23/11/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Joobjab สามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะ .... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 090065xxxx ปัจจุบันมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 4 บิล และมีค่าเบี้ยปรับ ติดตามทวงถาม รวมเป็น 2,931.97 บาท แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,095.65 บาท นะคะ จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ryu001 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ทั้งในและนอกอาคารเลยครับ เบอร์ 0815334339 สัญญานะสูงสุดสามขีดบางครั้งก็ไม่มีเลยส่วนมาจะอยู่ที่หนึ่งกับสอง มือถือเป็น4gครับhttps://bit.ly/2DhNnux
357 | New Comer
0
2
​@357 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีรับเรื่องตรวจสอบ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดค่ะ- เบอร์โทร :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ผมใช้แบบรายเดือนครับช่วงแรกๆสัญญาณดีเน็ตแรงแต่หลังๆมาประมาณ3เดือนแล้วสัญญานน้อยบางครั้งก็ไม่มีสัญญานเลยทำให้มีปัญหาเวลาใช้เน็ตและโทรช่วยปรับปรุงเขตผมหน่อยนะ 4/1 ม.6 ต.บ้านบุ่ง อ.เมือง จ.พิจิตร
357 | New Comer
0
2
​@Iampichet สวัสดีค่ะ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Iampichet เข้าที่ dtac app เพื่อดู แพ็กเกจเสริม Speed Booster ได้ค่ะ สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ในส่วนเพลงเสียงเพลงรอสายเพลง "ดีแทคดูแลกัน" น้องฟ้าค้นจาก dtacmusic.com ก็ไม่มีเช่นกันค่ะ เพื่อความชัดเจนสามารถสอบถามหมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) ได้เลยนะคะ dtac life care ยังมีอยู่ค่ะ สามารถกดสมัคร *142# โทรออก หรือ IVR *1402 (ไม่คิดค่าบริการ) ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าแนะนำ Speed Booster ให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ บอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับพี่ฟ้า ผมต้องการสมัครใช้งานแพ็กเกจเสริม Speed Booster แบบ 7 วัน มีแนะนำบ้างมั้ยครับ ? พอดีอีก 7 วันแพ็กเกจหลักจะตัดรอบบิลแล้ว เลยสนใจแบบ 7 วันครับ #ขอคุ้มๆนะฮ้าา อีกเรื่องขอสอบถามในส่วนของเสียงเพลงรอสายครับ ผมลองเข้าไปหาเพลง "ดีแทคดูแลกัน" ใน dtacmusic.com แล้ว แต่คนหาไม่เจอ ผมอยากได้เพลงของดีแทคอะครับ ไม่แน่ใจว่าตัวเพลงนี่คือดาวน์โหลดฟรี แต่จะจ่ายแค่ค่าบริการรายเดือนของเพลงรอสายใช่รึเปล่าเอ่ย ? สุดท้ายขอสอบถามในส่วนของประกันชีวิต dtac Life care ไม่ทราบว่ายังมีอยู่รึเปล่าครับ หากมีอยู่ ผมขอช่องการสมัครหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
​@manatchanok1237 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099112xxxx ยังเปิดใช้บริการอยู่นะคะ เพื่อความชัดเจน รบกวนขอทราบ เลขที่ซิมการ์ดเพิ่มเติม (เลขที่ sim จะอยู่ด้านหลังขึ้นต้น 8966... ) จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Watsana1995 เนื่องจากระบบรายเดือนจะมีค่าบริการแพ็กเกจทุกเดือนรวมถึงกรณีถูกระงับก็เช่นกันค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์  0991128731  ซิมถูกปิดไป เพราะไม่ได้เติมเงิน ต้องการใช้เบอร์เดิมต้องทำยังไงคะ
manatchanok1237 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Watsana1995 เนื่องจากระบบรายเดือนจะมีค่าบริการแพ็กเกจทุกเดือนรวมถึงกรณีถูกระงับก็เช่นกันค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ติดค่ารายเดือนประมาณ​2เดือน...กะว่าสิ้นเดือนนี้จะไปปิดยอดและปิดรายเดือน...พอเข้าเดือนที่สามทางศูนย์​แจ้งบอกระงับการใช้งานในเดือนถัดมา...เลยลองเปิดอินเตอร์​เน็ต​เล่นสักครู่..ว่าสัญญาณ​ปิดจริงมั้ย...โอเคสรุปว่าก็ไม่สามารถ​เล่นอะไรได้เลย...เลยปิดสัญญาณ​มาเล่นอินเทอร์เน็ต​บ้านแทน แต่พอมาถึงวันที่ตัดบิล... คุณคิดค่าบริการเต็มเดือน...ทั้งๆที่ไม่สามารถ​เล่นอินเทอร์เน็ต​หรือโทรออกได้เลย....มันน่าเกลียดไปเนาะคุณ..
Watsana1995 | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด