สามารถเช็กยอดค้างชำระได้เอง มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@dtacfknsucks น้องฟ้าเข้าใจคุณ dtacfknsucks นะคะ ตรวจสอบเบอร์ 081646xxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 2 บิล ยอดรวม 1,171.65 บาท และจะเกินกำหนดชำระ 1 บิล เป็นผลให้ถูกระงับสัญญาณนะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้ารับเรื่องนัดชำระให้เพิ่มเติม โดยนัดชำระยอด 500.76 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 26/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @Miwmiw19  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @fahfah55   โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ  โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ  ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y  นะคะ     และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ  โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือน   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@thenatzz จากที่แจ้ง น้องฟ้าขอตรวจสอบจากหมายเลขให้ก่อน เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะนับรวมถึงอายุการใช้งานด้วยค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kwanqly น้องฟ้า update ค่ะ ตรวจสอบเลข บัตรประชาชน 11s3xx1xxxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,157.21 บาท นะคะ แนะนำนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ ได้เลยค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@1449900474320 มีค่ะ ... แนะนำทำรายการด้วยตัวเองได้ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Aomjiraporn ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และโปรโมรชั่นที่ต้องการแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้ค่ะ หรือ สามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมรชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/1MNM8V5 นะคะ หรือสามารถทำรายการผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน เบอร์0944722085ค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะhttps://community.dtac.co.th/t5/user/viewprofilepage/user-id/224411
Anu2543 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TEAN ที่หมายเลข 66897600796 รับเรื่องช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงิน สามารถใช้งานได้เป็นปกติ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Coyoteuglyj น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@dfparallelo น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตร 28008000xxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,764.02 บาท และ 18403000xxxxx มียอดค้างทั้งหมด 1,284.21 บาทค่ะ แนะนำติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ โดยนำบัตรประชาชนติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Nungning1992 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอยกเลิกบริการเน็ตรายเดือนค่ะ
Nungning1992 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง วิธีการง่ายๆดูที่นี่เลยค่ะ หากติดปัญหาอะไร รอ @dtac_Callcenter มาช่วยอีกทีนะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
สามารถเช็กยอดค้างชำระได้เอง มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
รบกวนเช็คยอดค้าชำระรายเดือนจากบัตรประจำตัวประชาชนให้ด้วยค่ะ2800800023632 1840300080043
dfparallelo | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ตอนนี้ย้ายมาอยู่ ตปท แต่อยากรักษา​เบอร์นี้เอาไว้เผื่อตอนย้ายกลับไปเมืองไทย มีแพคเกจรักษา​เบอร์ไหมคะ อยากเปลี่ยนแพคเกจค่ะ
Coyoteuglyj | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขอเลื่อนชำระค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนเบอร์ 0626527766 และจะชำระภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2562
Mumunaow | ผู้ชมขาประจำ
0
1
รบกวนเช็คใหเหน่อยครับ
มารวย | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด