​@1449900474320 มีค่ะ ... แนะนำทำรายการด้วยตัวเองได้ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Aomjiraporn ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และโปรโมรชั่นที่ต้องการแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้ค่ะ หรือ สามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมรชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/1MNM8V5 นะคะ หรือสามารถทำรายการผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน เบอร์0944722085ค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะhttps://community.dtac.co.th/t5/user/viewprofilepage/user-id/224411
Anu2543 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TEAN ที่หมายเลข 66897600796 รับเรื่องช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงิน สามารถใช้งานได้เป็นปกติ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anu2543 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tosupero ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ หากคุณ ​@bobken ต้องการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ สามารถ ติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นำบัตรประชาชนตัวจริง + ซิมการ์ด ติดต่อ ฟรีค่าบริการค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ง่ายๆผ่านดีแทค แอปนะคะ คุ้มกว่าด้วยค่ะ   1. กดที่นี่เพื่อไปดีแทค แอป   2. กดที่เมนู แพ็กเกจ   3. ในหน้าแพ็กเกจ ให้สไลด์หน้าจอลงมา จะเห็นแพ็กเกจ ที่เขียนว่า "แพ็กพิเศษเมื่อเปลี่ยนเป็นรายเดือน" แต่ละเบอร์จะเห็นแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราค่ะ กดเพื่ออ่านรายละเอียด (หมายเหตุ: แพ็กเกจในรูปเป็นแพ็กเกจตัวอย่างเท่านั้น)   แพ็กพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน 4. เมื่ออ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้กดที่ปุ่ม "ถัดไป" เพื่อกรอกบัตรประชาชน (หมายเหตุ: แพ็กเกจในรูปเป็นแพ็กเกจตัวอย่างเท่านั้น)   รายละเอียดเติมเงินเป็นรายเดือน (ภาพตัวอย่างเท่านั้น)   5. กรอกบัตรประชาชน 13 หลัก และกดที่ "ฉันยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข" และกดปุ่ม "ตรวจสอบ"  และทำตามขั้นตอนต่อไป ตามหน้าจอ   กรอกบัตรประชาชนเพื่อยอมรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
ไม่เสียค่าบริการครับ เข้าไปเปลี่ยนที่ดีแทคเซ็นเตอร์ หรือ dtac hall ได้เลยครับ  ปล. ปกติถ้าเป็นซิมรุ่นใหม่ๆ มันจะมีกรอบใส่ซิมหักได้ 3 แบบแล้วนะครับ
Tosupero | dtac app Newbie
1
2
​@backup014 แพ็กเกจ Go no limit 699 6M จะไม่มีให้สมัครแล้วนะคะ สำหรับโปรปัจจุบันที่สามารถสมัครได้ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kingkong27 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ของคุณ ​@Kingkong27 เป็นระบบรายเดือน หากต้องการชำระยอดค่าบริการ การชำระผ่าน line pay จะไม่ร่วมรายการค่ะ ซึ่งตรวจสอบแล้วไม่พบยอดเงินเข้า เบอร์ 095091xxxx นะคะทั้งนี้ระบบรายเดือน สามารถชำระยอดได้ผ่าน สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ และ Quick Payment ชำระค่าบริการออนไลน์ และ dtac app สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ อย่างไรก็ตาม น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนแนบ Slip หลังทำรายการมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามครับ ปกติผมใช้ แพ็กเกจหลัก Smartphone Turbo1999 จ่าย 999 บาท/เดือน เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 72GB โทรฟรี 2000นาที ฟรี Wifi ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 3 บาท MMS 5 บาท และได้สิทธิ Blue member แล้วแต่ผมต้องการใช้โปรโมชั่นส่วนลดซื้อโทรศัพท์ ในโปรโมชัน "ลูกค้าดีแทคจ่ายน้อยกว่า" โดยซื้อ Samsung s10 ในราคา 17,900 ไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้า แต่ต้องสมัครแพ็คเกจ 1299 ต่อเดือน และได้สิทธิ Gold member ผมรบกวนถามว่าผมเปลี่ยนเป็น 1299 ได้ ไมมีปัญหา แต่ผมอยากให้คงสิทธิ Blue member เป็นการเฉพาะได้หรือไม่ครับ.... ถ้าไม่ได้ผมคงระงับการซื้อไปก่อน เสียดาย Blue member เพราะเห็นว่าถ้าขยับแพคเกจ 1499 จะใช้ไม่คุ้ม  
thenatzz | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ผมเปิดแพ็คเกจ เน็ตตัวเองไปต่างประเทศ(ลาว) วันละ 99 บาท โดยจะใช้แพ็คเกจนี้ต้องยกเลิกมัลติซิมการ์ดก่อน พอยกเลิกแล้วสมัรแล้วใช้จริงไม่ได้ตามที่บอกไว้เลย ใช้เน็ตได้น้อยมาก(แทบใช้ไม่ได้เลย) ไหนจะเสียค่าซิมการ์ดที่กลับมาจะต้องไปทำใหม่ เสียค่าแพ็คเกจอีก สุดท้าย โทรไปขอชดเชย คอลเซ็นต์เตอร์บอกจะยืนเรื่องให้ ปัจจุบันเงียบ ค่าบริการเท่าเดิม อยากถามว่าจะให้จบแบบนี้หรือเปล่าปล.0897155671
พลพนา | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สอบถามราคา iphone xs 256 GB สีเงิน ต้องการซื้อแบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า เท่ากับราคาที่ศูนย์บริการคือ 37,200 บาท ได้หรือไม่ หากไม่ได้ ในกรุงเทพ มี dtac สาขาไหนบ้างที่มี iphone xs สีและความจุที่ต้องการ ขอบคุณค่ะ
realisrare | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ถ้าต้องการชำระเงินยอดใช้ปัจจุบันต้องทำยังไงคะ หรือระบบจะหักยอดชำระเอง พึ่งเคยใช้รายเดือนคะ
Yupapone22_ | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ถ้าต้องการชำระเงินยอดใช้ปัจจุบันต้องทำยังไงคะ หรือระบบจะหักยอดชำระเอง พึ่งเคยใช้รายเดือนคะ
Yupapone22_ | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ดีแทคแบบรายเดือน เติมเกมส์เศรษฐีได้มั้ยคะแล้วเชื่อมต่อบัญชียังไง
Janjan05880 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สมัครไม่ได้เหมือนกันคะทต้องทำยังไงอ่ะ แบบนี้ไม่ไหว
newjk | New Comer
0
2
รบกวนอายัดซิมการ์ดให้หน่อยค่ะ พอดีทำซิมหาย ใช้รายเดือนค่ะ ค้างชำระอยู่2 เดือน กลัวว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีนำไปใช้ ขอบคุณค่ะ🙏🏻- เบอร์โทร : 0943428125- วงเงินค่าใช้บริการ : 299
Paeperz | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
เราซื้อซิมดีแทคเเบบรายเดือน พอ หมดแพคเกจก็เติมเงิน200เพื่อต่ออายุอัตโนมัต และเมื่อวันที่11มิถุนายน เน็คเราก็หมดมีsmsเข้ามาว่าให้เราเติมเงินซึ่งเราก็ไม่ได้เติมในตอนนั้นเพราะเราใช้wifiพี่อยู่ พออีกวันก็มีข้อความว่าให้เติมเงิน240เพื่อต่ออายุเเพคเกจ มันเเพงกว่าที่บอกไว้ตั้ง40 เเล้วก็วันนี้เราก็ได้เติมเงินไป240ตามที่บอก เเล้วมันก็มี sms บอกว่าคุณดู youtubeได้30วัน เราก็เลยดูตามปกติ เเล้วก็มีข้อความมาบอกว่าคุณใช้เน็ตไปเเล้ว 10บาท สักพักก็ส่งมาอีกว่าคุณใช้เน็ตไปเเล้ว20 เราเลยไปกดสมัครดูอีกที เเล้วก็มี smsส่งมาอีกว่าคุณดู YouTubeได้นาน30วัน ซึ่งเรา ก็ดู ในใจคือนึกว่าได้เเล้ว เเต่สักพัก smsก็ส่งมาว่าคุณใช้เน็ตไปเเล้ว69บาทเราให้คุณใช้เน็ตฟรีได้ถึงเที่ยงคืนเรางงมากว่าทำไมเป็นเเบบนี้เลยอยากถามว่าเราสามารถใช้เน็ตดูอะไรต่างๆได้ถึง30วันตามที่บอกรึเปล่า หรือว่ามันจะกินเงินไปเเบบนี้จนหมด รบกวนด้วยจริงๆนะคะ ตอนนี้ กังวลมาก เพราะงินที่เติมก็ของเเม่ทั้งนั้น ขอบคุณค่ะ
Suriaya_ya | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@ciae1 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และได้รับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด