น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ​@rosemary12 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @oJTPo   น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @oJTPo  ทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  รบกวนเช็กทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0635388957https://bit.ly/2DhNnux
Jantakan14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Jantakan14 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน (ปัจจุบันยอดการใช้งานเกินวงเงิน 626.58 บาท ) และน้องฟ้าสามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้ 500 บาท ภายใน 7 วัน นะคะ สำหรับวงเงินใหญ่จะไม่สามารถปรับเพิ่มเป็น 6,500 บาท ได้ค่ะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 4,378.58 บาท เข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ และแจ้งกลับ เข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดคุณ ​@Gong7 ที่หมายเลข 6694543xxxx แจ้งรายละเอียด จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอดำเนินการหลังวันที่ 23/11/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Joobjab สามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะ .... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 090065xxxx ปัจจุบันมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 4 บิล และมีค่าเบี้ยปรับ ติดตามทวงถาม รวมเป็น 2,931.97 บาท แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,095.65 บาท นะคะ จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ryu001 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Kawita ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนซื้อโทรศัพท์ ตั้งแต่ 6 มิถุนายน 2561 ผมใช้โปรเน็ตเบอร์ใหม่ 699 บาท ตอนนี้ก็ครบปีแล้ว ผมอยากจะเปลี่ยนแพคเกจหลักใหม่ ต้องเปลี่ยนยังไงครับ
baasattawat | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สอบถามเรื่องอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินว่าสามารถเปลื่ยนได้เองเลยไหมเพราะไม่มีเวลาไปติดต่อเลยประกอบกับวันพรุ่งนี้จะเป็นวันขึ้นรอบใหม่แล้วไม่อยากเสียค่าในเดือนต่อไปในเดือนที่แล้วก็ยังไม่ได้ชำระเลยค่ะ
Gift1204 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เรื่องที่ส่งจากการเปลี่ยนเติมเงินไปรายเดือนที่มีระยะทำการ5วัน จะขอเเจ้งเรื่องยกเลิกก่อนจะทำการเปลี่ยนเบอร์ 0993256667 เนื่องจากไม่ได้ปรึกษาบิดามารดาก่อนทำการเปลี่ยน
puren | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@kan1345 สำหรับแพ็กเกจ internet 4Mbps 139 บาท จะสามารถสมัครได้ภายใน ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099134xxxx จะใช้งานเกินระยะเวลาที่กำหนดแล้ว จึงทำให้ไม่สามารถสมัครได้นะคะ น้องฟ้าขอแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้แทนนะคะ - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1,284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออก ปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @friiend  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อยจ้า   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Kou เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Kou พร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม. นะคะเพิ่มเติม น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบประวัติการชำระเงินได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@toon2 แพ็กเกจ internet 4Mbps จะสามารถสมัครได้ ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ หากเลยระยะดังกล่าวไปแล้วจะไม่สามารถสมัครได้ค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพิ่มเติม น้องฟ้าขอแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้แทนนะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1,284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออก ปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chomphu2534 ไม่ทราบว่าต้องการระงับเนื่องจากสาเหตุใดหรือคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Champnmp เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Champnmp พร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อย อย่างไรรบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม. นะคะ ปล. หากชำระยอดเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากระงับซิมดีแทครายเดือนค่ะ
Chomphu2534 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด