น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ​@rosemary12 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @oJTPo   น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @oJTPo  ทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  รบกวนเช็กทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0635388957https://bit.ly/2DhNnux
Jantakan14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Jantakan14 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน (ปัจจุบันยอดการใช้งานเกินวงเงิน 626.58 บาท ) และน้องฟ้าสามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้ 500 บาท ภายใน 7 วัน นะคะ สำหรับวงเงินใหญ่จะไม่สามารถปรับเพิ่มเป็น 6,500 บาท ได้ค่ะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 4,378.58 บาท เข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ และแจ้งกลับ เข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดคุณ ​@Gong7 ที่หมายเลข 6694543xxxx แจ้งรายละเอียด จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอดำเนินการหลังวันที่ 23/11/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Joobjab สามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะ .... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 090065xxxx ปัจจุบันมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 4 บิล และมีค่าเบี้ยปรับ ติดตามทวงถาม รวมเป็น 2,931.97 บาท แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,095.65 บาท นะคะ จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ryu001 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Kawita ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อเครื่องติดโปรdtacรายเดือน899พนักงานแจ้งว่าเล่นเน็ตได้30gb แต่เราเล่นได้แค่18.70gb.มันแจ้งมาว่า เล่นความเร็วสูงสุดครบตามกำหนดแล้ว คืออะไร เน็ตช้า ดูยูทูปกระตุกตลอด แย่มากกกกกก
Tipsudakong | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมเพิ่งย้ายค่ายมา แล้วเพิ่งมาเห็นโปรออนไลน์ว่าดีกว่าที่ศูนย์ผมสามารถย้ายออกได้ไหมครับ (เสียความรู้สึกครับ) น่าจะบอกกันสักหน่อย
tommisto | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการจะยกเลิกโปรโมทชั่นที่ซื้อมาพร้อมเครื่อง ดีแทครายเดือน เพราะครบกำหนด6เดือนแล้ว ต้องยกเลิกยังไงคะ
Dutsadi_s | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีครับ ผมมีการเปลี่ยนนามสกุลสามารถแจ้งเปลี่ยนได้ทางนี้ได้เลยมั้ยครับ
Tavicha | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ส่งบิลมาเก็บค่าบริการถึงบ้าน บังคับให้จ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้ พอโทรไปขอระงับ บอกว่าต้องจ่ายยอดที่ค้างชำระก่อน จำใจต้องจ่ายไปเพื่อจะยกเลิกซิม อยากทราบว่าทำไมต้องหลอกกินเงินกับลูกค้า มันสามารถเช็คสัญญาณได้ไม่ใช่หรอว่าซิมไม่ได้ใช้งานแล้วจะเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ เรียกเก็บตั้งสองงวดเป็นเงินจำนวน629.53฿ ควรจะเช็คสัญญาณหน่อยแล้วคืนเงินตามความเป็นจริงนะคะ
วราธร | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ส่งบิลมาเก็บค่าบริการถึงบ้าน บังคับให้จ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้ พอโทรไปขอระงับ บอกว่าต้องจ่ายยอดที่ค้างชำระก่อน จำใจต้องจ่ายไปเพื่อจะยกเลิกซิม อยากทราบว่าทำไมต้องหลอกกินเงินกับลูกค้า มันสามารถเช็คสัญญาณได้ไม่ใช่หรอว่าซิมไม่ได้ใช้งานแล้วจะเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ เรียกเก็บตั้งสองงวดเป็นเงินจำนวน629.53฿ ควรจะเช็คสัญญาณหน่อยแล้วคืนเงินตามความเป็นจริงนะคะ
วราธร | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ผมได้ซิมรายเดือนจากตัวแทนดีแทคมาใช้ฟรี1เดือนครับ แต่จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์0652143730 คือโปร399 จ่ายแล้วจบครับ ผมอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง เพราะแถวบ้านไม่มีสัญญาณดีแทค  เลยไม่คุ้มต่อการใช้งานอย่างมากเลย  โทรไป1678ก็ไม่ได้ได้ยินเสียงว่าใช้เกินวงเงินอะไรนี่แหละครับ โทรหาCCไม่ได้เลย ต้องทำไงได้บ้าง 
Wanderer14 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกเน็ตรายเดือนแพ็กหลัก Super NonStop699 จ่าย349บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง20GB โทร300นาที ของเบอร์ 0947040941
Tar120941 | New Comer
0
0
หมายเลข 0946044775 ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เองค่ะ
Pimphimai | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด