@oJTPo   น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @oJTPo  ทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  รบกวนเช็กทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0635388957https://bit.ly/2DhNnux
Jantakan14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Jantakan14 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน (ปัจจุบันยอดการใช้งานเกินวงเงิน 626.58 บาท ) และน้องฟ้าสามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้ 500 บาท ภายใน 7 วัน นะคะ สำหรับวงเงินใหญ่จะไม่สามารถปรับเพิ่มเป็น 6,500 บาท ได้ค่ะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 4,378.58 บาท เข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ และแจ้งกลับ เข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดคุณ ​@Gong7 ที่หมายเลข 6694543xxxx แจ้งรายละเอียด จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอดำเนินการหลังวันที่ 23/11/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Joobjab สามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะ .... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 090065xxxx ปัจจุบันมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 4 บิล และมีค่าเบี้ยปรับ ติดตามทวงถาม รวมเป็น 2,931.97 บาท แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,095.65 บาท นะคะ จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ryu001 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Kawita ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@MasakiJSB ที่หมายเลข 6662927xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ตรวจสอบปัจจุบันใช้งานเป็นแพ็กเกจ จ่ายแล้วจบ ไม่มีส่วนเกิน เน็ตต่อเนื่อง30GB โทร300น ระยะเวลาของแพ็กเกจ 12 รอบบิล ซึ่งหากต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจสามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงได้นะคะ ( แพ็กเกจไม่ติดสัญญานะคะ) อย่างไร รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
พอดีไม่ได้อยู่บ้านเพราะมีปันหากับครอบครัว อยากจะเปลี่ยนเป็นแบบไม่ต้องส่งบิลไปที่บ้านได้มั้ย จ่ายบิลแบบออนไลน์หรือE-bill ก็ได้
Thiwagorn74 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอเลื่อนนัดชำระค่าบริการรายเดือนในรอบบิลแรกได้หรือไม่
Phaisanm90 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องทำยังไงคะ
Mangpor_ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เปลียนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินต้องทำยังไงบ้างคับ
Jam123456789 | ผู้ชมขาประจำ
1
19
สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ที่คุณ ​@Chatjaroen สอบถามมานั้น ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะและ สามารถเลือกขมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ แพ็กเกจ รายเดือน U Fin 299 บาท อินเตอร์เน็ต 30 GB ถ้าใช้ไม่หมดภายในเดือนนั้น จะไม่ทบให้เดือนต่อไปนะคะ แต่หาก ใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กาหนด จะสามารถใช้งานต่อเนื่องความเร็วสูงสุด384 kbps ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@isza ที่หมายเลข 6694386xxxx แจ้งรายละเอียดเงื่อนไขรับทราบค่ะ เนื่องจากได้รับส่วนลดค่าเครื่องราคาพิเศษจะสามารถดำเนินการได้หลังวันที่ 25/01/2020 หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รายเดือน U Fin 299฿ 30GB ถ้าใช้ไม่หมดภายในเดือนนั้นจะทบให้เดือนต่อไปไหมคะ 
nnnn2000 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด