ล่าสุดโทรไปดีแทคจัดการให้เรียบร้อยกลับมาเป็นปกติแล้วค่า ขอบคุณนะค้าาา❤
Bzpun | สมาชิก
0
3
@TeeratYd sms ที่ได้รับแจ้ง ไม่ใช่ถูกคิดค่าบริการค่ะ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เป็นการแจ้งให้ลูกค้าดีแทค ทราบถึงวงเงินที่ได้รับ คล้ายๆกับวงเงินของบัตรเครดิต (credit limit) ซึ่งแปลว่า ลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการมือถือ จนเกิดค่าใช้จ่ายเกินวงเงินนี้ได้ วงเงินนี้กำหนดโดยดีแทค อ่านเพิ่มเติมที่นี่นะคะ https://bit.ly/2HFEdrh  ถ้าใช้แต่เติมเงินมาตลอด และพึ่งมาใช้รายเดือน ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่นะคะ https://bit.ly/2MeaagR    หากมีคำถามเพิ่มเติม สอบถามเจ้าหน้าที่ dtac call center ที่นี่ค่ะ @dtac_Callcenter
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
You can download monthly bill from dtac app  by going to menu "other">"payment & Invoice"> "invoice" from there you will see monthly invoices which you can download @Wongtatken  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @TWPinky น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ  - ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน :- วันเกิด/เดือนเกิด : จากนั้นแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
  @บาสสสส น้องฟ้าจะไม่แนะนำรอชำระพร้อมกัน 2 ยอดค่ะ เนื่องจากหากเกินกำหนดชำระของรอบบิลแรกมาแล้ว หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณจะใช้งานไม่ได้นะคะ   และรายเดือนจะเสียค่าบริการตามค่าเหมาจ่ายแพ็กเกจค่ะ   อย่างไรน้องฟ้าขอตรวจสอบยอดและวันชำระให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @sivaworavan น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @sivaworavan แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้รายเดือนทางด้านใด สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ  รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@dakandaaa   กรณีเปิดเบอร์ใหม่ (เบอร์มงคล ) เลือกเบอร์สวยผ่านหน้าเว็บ"ไม่สามารถใช้งานฐานข้อมูลจากบัญชีเดิมได้" ค่ะสำหรับการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ใช้ฐานข้อมูลเดิม ต้องรบกวนเลือกเบอร์ที่สำนักงานบริการที่กำหนดไว้  (ใช้ฐานข้อมูลเดิมได้) นะคะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยังคงสามารถรับสิทธิ์ได้นะคะ  ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 61 โดยต้องมีอายุการใช้งานดีแทคไม่น้อยกว่า 90 วันนะคะ เริ่มต้นที่ 699 ค่าบริการเหมาขั้นต่ำ 349 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที เน็ต 20 GB    แนะนำให้คุณ Baijang ใช้ยอดเงินเดิมให้หมดก่อนดำเนินการ เพราะว่ายอดเงินจะไม่โอนตาม หรือ แนะนำให้ทำรายการใจดีให้โอน โอนเงินให้เบอร์อื่นๆ ในระบบเติมเงินด้วยกัน ติดต่อที่ สำนักงานบริการ หรือ สำนักงานบริการ สาขาย่อย (dtac center) หรือ Blue Shop แสดงบัตรประชาชนตัวจริง และนำ SIM Card เดิม ไปติดต่อด้วยค่ะ ฟรีค่าธรรมเนียมในการเปลียนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือนนะคะ   สามารถตรวจสอบสาขาอื่นเพิ่มเติม (ใกล้บ้าน) ได้ที่นี่ สาขา dtac hall : https://goo.gl/lbazID   และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @toomzaboy123  ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดหรือเปล่าคะ  สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ  รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน 999 บาท หลังจากชำระยอดบิลของวันที่ 16 ส.ค.61 และกลับไปใช้บริการแบบเติมเงินปกติ 
Jiratti | Newbie
0
0
หรือว่าต้องย้ายไปค่ายอื่น แล้วค่อยย้ายกลับมา นี่ก็เบื่อการหาลูกค้าใหม่แต่ละเลยลูกค้าเก่า
litta_kfp | Newbie
0
1
  @FaiFriday       น้องฟ้าแนะนำลองตรวจสอบกับทางค่ายเดิมก่อนนะคะ ว่าติดสัญญาหรือเงื่อนไขใดๆหรือไม่ค่ะ     3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ขอยกเลิกเน็ตรายเดือนที่ผมไปหดรับสิทธิ์ทีครับ0992744374ผมไม่ได้อยากใช้เลยช่วยหน่อยเถอะครับไม่งั้นผมคงต้องเลิกใช้แล้วล่ะ
thaksinanuwat | Newbie
0
0
ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้ว และมีการสอบถามยอดค่าใช้จ่ายซึ่งข้อความระบุว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ศูนย์ระงับสัญญาณ ไม่ทราบต้องทำอย่างไรค่ะ หรือข้อความที่ส่งมาไม่มีความน่าเชื่อถือ
PreedaM | Newbie
0
0
จะย้ายค่ายออนไลน์จากทรูแบบเติมเงินมาเป็นดีแทครายเดือน เพื่อรับเครื่องฟรีตามโปรโมชั่นย้ายค่ายออนไลน์แต่ไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้ค่ะ
FaiFriday | Newbie
0
1
ใช้เบอของดีแทคมาตั้งแต่อยู่ ม.4 จนปัจจุบันนี้ทำงานแล้ว ก็ยังไม่เคยคิดย้ายไปที่อื่น แต่พิษกระเป๋าตังค์อักเสบทำให้ช่วงนี้พยายามหาแพคเกจมือถือใหม่ให้มันถูกลงหน่อย แต่คุ้มค่า ตอนนี้ใช้ 40 Gb 600 นาที 749 บาท  แต่ดันไปเห็นค่ายอื่น ใช้เน็ต + โทรเท่ากัน จ่ายแค่ 329 บาทเอง แล้วพอเข้ามาดูแพคเกจในดีแทคก็มีโปรให้แต่ลูกค้าย้ายค่ายมาใหม่ ลูกค้าเก่าแบบเราจะทำยังไงดี  ทำไมน้องฟ้าไม่รักเราแล้ว  รู้สึกเหมือนโดนไล่ออกจากบ้านเดอะสตาร์เลยค่ะ
Namwa | Newbie
0
1
  @Sangdon    น้องฟ้าขอแนะนำช่องทางการชำระ  รายละเอียดทาง link นี้นะคะ    เพิ่มเติมค่ะ  ช่องทาง dtac app เป็นช่องทางที่น่าจะสะดวกที่สุดสำหรับลูกค้า และใช้บริการกันมากที่สุด   ทำรายการตาม link นี้ได้เลยค่ะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด