@nirawit  น้องฟ้าแนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 กด 1  จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ค่ะ   10475 ❤  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เนื่องจากบริเวณที่ ท่าน ใช้งานนั้น สามารถใช้งานลื่นบนระบบ 4G ค่ะ ประกอบกับบริเวณที่คุณใช้งานอยู่มีการปิดปรับปรุงบริการระบบ dtac Wi-Fi ค่ะ   อาจะทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
https://www.dtac.co.th/go-no-limit/postpaid.html @BigBoss3 Go No Limit ของรายเดือนค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
  @Kanajan โดยปกติแล้ว ก่อนที่โปรโมชั่นจะหมดจะมี sms แจ้งให้ทราบเพื่อสามารถเปลี่ยนโปรอื่นๆที่มี ณ ปัจจุบันค่ะ  แต่ถ้าไม่ได้ตอบกลับหรือแจ้งเปลี่ยน ระบบจะต่อโปรให้ก่อนค่ะ  สำหรับโปร supernon-stop1499 จ่ายเพียง 739 บาทจะรับสิทธิ์ได้ 12 รอบบิลค่ะ   หากคุณ @Kanajan ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรอื่น หรือต้องการให้เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
 ไม่ทราบว่าหมายเลขที่พบปัญหาคือ 6699495xxxx ใช่หรือไม่คะ  น้องฟ้า รบกวนคุณ fffff ระบุหมายเลขโทรศัพท์เข้ามานะคะอีกครั้ง หรือ แจ้งรายละเอียดข้างต้นไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   แจ้งเบอร์กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
@Scuderia  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ call center  ตรวจสอบและดูแลให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ส่งไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรง ค่ะ   8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  สวัสดีครับคุณ @Scuderia   สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Scuderia ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์   facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ
ฆฤณ | d Expert
1
4
สามารถสมัครแพ็กเกจใดก็ได้ครับ สามาถใช้งานกับเครื่องแท็ปเล็ตได้เช่นกันครับ
Iampichet | d Beginner
1
1
  @Pep42     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
0
5
  สวัสดีครับคุณ @Pep42     กด *146*1*วงเงินใหม่ที่ต้องการ # โทรออก ครับ
ฆฤณ | d Expert
0
5
  @K2Paradise น้องฟ้าต้องขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  และยินดีช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ที่ >>  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @MrJom  น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขได้รับการเปลี่ยนเป็นโปร super non-stop 599 จ่าย 299 แล้วค่ะ และขอแจ้งดังนี้ค่ะ 1. โปรที่เปลี่ยนให้นี้ จ่ายราคานี้ไปตลอด หรือว่ามีกำหนดจำนวนเดือน แล้วหลังจากนั้นปรับราคาเป็น 599 ปรกติครับ >> โปรที่เปลี่ยนให้ จ่ายราคา 299 บาทตลอด 12 เดือนค่ะ  โดยก่อนที่โปรจะหมดจะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ  2. กรณีโทรเกิน 300นาที จ่ายนาทีละเท่าไหร่ครับ >> ส่วนเกินจาก 300 นาที คิดนาทีละ 1.5 บาทค่ะ  3. อันนี้ได้ wifi ใช้ได้ฟรีตลอดเลยด้วยใช่ไหมครับ >> ใช่ค่ะ ฟรี wifi ค่ะ  4. เริ่มวันไหนครับ >> แพ็กเกจเริ่มมีผลเมื่อ 24/05/2018 รับสิทธิ์ถึง 23/05/2019 ค่ะ  5. ต้องเปลี่ยน sim ใหม่ด้วยไหมครับ >> เบอร์นี้เป็นซิม 4G แล้ว ไม่ต้องเปลี่ยนแล้วค่ะ ^^  6. SMS / MMS ราคายังไงครับ >> sms ข้อความละ 1 บาท , mms ข้อความละ 5 บาท ค่ะ  7. เบอร์ผมอยากได้โปรแบบนี้ด้วย ทำได้ไหมครับ เบอร์ผมอยู่กับ dtac มาแล้ว  18ปีกว่าๆ ผมไม่ได้ใช้เอง เลยไม่แน่ใจว่าแม่คุยกันไว้ยังไงครับ >> ก่อนอื่นน้องฟ้าต้องขอเช็คให้ก่อน รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน  พร้อมรายละเอียดเข้ามาได้ทาง  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยยกเลิกข้อความเสนอโปรเสริมให้ด้วย รำคาญมากปัจจุบันก็ใช้ไม่ถึงอยู่แล้ว โทรก็ไม่ถึง อินเตอร์เน็ตก็ไม่ถึง แต่ก็ส่งข้อความมาให้สมัครเพิ่มตลอดตอนแรกไม่เท่าไหร่ บ่อยๆ น่ารำคาญ ต้องมานั่งลบ เคยไม่ได้ล็อคหน้าจอ แล้วใส่กระเป๋าไปโดน link สมัครให้เฉยเลยโมโหมาก รอๆ ให้หมดสัญญาที่เอาเครื่องมา ครบเมื่อไหร่จะออก ถ้ายื้อจะด่าประจานที่หน้าศูนย์ให้อับอาย ฟ้อง กสทช. ให้รู้กันไปเลย... คนดูแลมาดูด้วย มาแก้ไข sms บ้าบอเสนอโปรเสริมของคุณเอาออกไปเลย
K2Paradise | ผู้ชม
0
1
เบอร์ 081-445-2421 มีการแจ้งเข้ามาว่า เริ่มการใช้แพ็กเกจ super non-stop 599 จ่าย 299 โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที net 4G/3G 16GB หมดแล้ว unlimit ความเร็ว 384kbps ....อยากทราบว่าอันนี้คือเปลี่ยนโปรให้ใช่ไหมครับ อยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมตามนี้ครับ1. โปรที่เปลี่ยนให้นี้ จ่ายราคานี้ไปตลอด หรือว่ามีกำหนดจำนวนเดือน แล้วหลังจากนั้นปรับราคาเป็น 599 ปรกติครับ2. กรณีโทรเกิน 300นาที จ่ายนาทีละเท่าไหร่ครับ3. อันนี้ได้ wifi ใช้ได้ฟรีตลอดเลยด้วยใช่ไหมครับ4. เริ่มวันไหนครับ5. ต้องเปลี่ยน sim ใหม่ด้วยไหมครับ6. SMS / MMS ราคายังไงครับ7. เบอร์ผมอยากได้โปรแบบนี้ด้วย ทำได้ไหมครับ เบอร์ผมอยู่กับ dtac มาแล้ว  18ปีกว่าๆผมไม่ได้ใช้เอง เลยไม่แน่ใจว่าแม่คุยกันไว้ยังไงครับ
MrJom | Newbie
0
1
  @xoxokk น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยค่ะ อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ    10475 ❤  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Nattachat น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  รวมถึงการแจ้งข้อมูลของทางเจ้าหน้าที่ค่ะ  สำหรับโปรโมชั่นหากคุณ @Nattachat ไม่สนใจโปรที่ทางบริษัทเสนอให้นั้น  ก็สามารถเลือกโปรอื่นๆได้ค่ะ  โดยดูรายละเอียดโปรได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html  นะคะ สามารถกดสมัครที่หน้าเว็บได้เลย หรือสมัครผ่าน app dtac  Download ฟรีที่ >>> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ    หากต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้นจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากสอบถามเรื่องระยะเวลาการใช้แพคเกจค่ะ เนื่องจากจะครบ 12 เดือนแล้ว ตามข้อความนี้(แทนคำขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทค แพ็กเกจของคุณกำลังจะหมดอายุ ดีแทคขอดูแลคุณด้วยแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้มมากกว่า 50% ได้เล่นเน็ตต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 60GB โทร 1000นาที จ่ายเพียง 739บ/ด.(จาก 1499บ.) นาน12ด. เริ่มใช้ได้ในรอบบิลถัดไปหากไม่ต้องการรับแพ็กเกจพิเศษนี้ กด *212*24# โทรออก เพื่อยืนยันใช้แพ็กเกจเดิม ภายใน 27พ.ค.61หรือเลือกแพ็กเกจอื่นได้เองที่)คืออยากจะใช้แพคเกจ เน็ตแบบ non-stop no limit เหมือนเดิมค่ะ แพคเกจที่นำเสนอมาไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่ จึงได้ลองทำตามขั้นตอนคือ กด *212*24# เพื่อใช้โปรเดิม พอกดแล้วขึ้นว่า ขอโทษค่ะ คุณใช้สิทธิ์ครบแล้ว กรุณาเลือกโปรอื่น ภายในวันที่ 27 พฤษภาคม ก็ลองแล้วแต่ไม่ได้ พอโทรสอบถามกับทาง call center ว่าสามารถแใช้แพคเกจเดิมได้มั้ย พนง ตอบว่า รอบบิลสุดท้ายหมดสัญญา 25 มิย ให้โทรไปสอบถามแพคเกจอื่นใหม่ก่อนหมดสัญญา เพราะลูกค้ามีโปรพิเศษ 1499 ลดเหลือ 739 แล้วคือทำไมถึงส่งข้อความมาว่าต้องกดยืนยันการใช้แพคเกจเดิม ภายในวันที่ 27 พฤษภาคมงงค่ะตอบคำถามไม่ตรงคำถาม ถามว่ามีแพคเกจอื่นมั้ย ก็บอกให้โทรไปสอบถามก่อนหมดสัญญา 
Nattachat | Newbie
0
1
  @Joeinsecta หากสมัครใช้งานระหว่างรอบบิลระบบจะคิดเฉลี่ยนาทีให้นะคะ  แต่รอบบิลถัดไปจะคิดเต็มจำนวน และได้นาทีการโทรตามปกติค่ะ  เพื่อความชัดเจนน้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมรายละเอียดด้านต้น จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ พอดีใช้แพคเกจรายเดือนอยู่ และตอนนี้จะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทน จึงได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ทางด้านคอลเซ็นเตอร์ได้ได้บอกให้ไปติดต่อที่ทางเคาท์เตอร์dtac สาขาโรบินสันบุรีรัมย์ เพื่อทำการเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงิน พอไปถึงที่เค้าเตอร์ทำไมพนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้คะ บอกว่าสามารถแค่ชำระยอดค้างทั้งหมดและให้ดิฉันติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์อีกทีพอดิฉันติดต่อไปพนักงานก็จะถามย้ำๆซ้ำๆวกไปวนมาให้ดิฉันไปจ่ายเงินค้างอีก ทั้งๆที่เพิ่งจ่ายไป แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ยังบอกว่าเหลือค้างอีกประมาณ17บาท ตอนนั้นดิฉันงงมากแต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเพราะอยากทำเรื่องให้เสร็จดิฉันก็ขึ้นไปที่เคาเตอร์dtacที่ชั้นสองของโรบินสันบุรีรัมย์อีก ตอนขึ้นไปพนักงานก็งงๆเพราะบอกว่าไม่มียอดอะไรค้างแล้ว ดิฉันก็บอกว่าเมื่อกี้โทรติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกว่ายังมียอดค้างแต่พนักงานก็บอกว่าไม่มีค้างแล้ว ดิฉันงงจริงๆค่ะมันคืออะไรกันแน่คะ แต่ดิฉันก็ได้บอกพนักงานว่าจะจ่ายให้เสร็จๆไป พอจ่ายเสร็จดิฉันโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก ก็ยังถามแบบเริ่มต้นใหม่อีกรอบว่าต้องการจะทำอะไร ดิฉันก็บอกความต้องการไป เค้าก็บอกจะให้ฉันจ่ายยอดค้างชำระอีก ดิฉันจึงบอกไปว่านี่ดิฉันไปจ่ายมาสองรอบแล้ว แบบนี้คืออะไรคะ การทำงานแบบนี้! และดิฉันต้องการแค่เปลียนจากระบบรายเดือนเป็นเต้มเงิน ดิฉันไม่ได้จะย้ายค่าย ทำไมการทำงานของคุณมันทำให้ดิฉันยุ่งยากมากทั้งที่ดิฉันเป็นลูกค้าควรได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ ตอนพวกคุณโทรมาแนะนำแพคเก็จรายเดือนฉันสนใจพวกคุณก็ทำการสมัครให้ฉันทันทีรวดเร็วแต่พอมันไม่ตรงตามความต้องการและดิฉันต้องการยกเลิกเพราะใช้มาเกือบปีแล้วกลับต้องทำเรื่องยุ่งยากลำบากมาก ถ้าลำบากมากขนาดนี้ดิฉันว่าควรจะย้ายค่ายดีกว่าใช่ไหมคะ #ยังไงรบกวนดำเนินการให้ด้วยค่ะเรื่องการยกเลิกแพคเกจรายเดือน
xoxokk | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @Anuphab4834 น้องฟ้าแนะนำทำรายการตามที่คุณ @ฆฤณ แจ้งได้เลยค่ะ     @ฆฤณ ขอบคุณมากค่ะ    10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด