สำหรับแพ็กเกจ GO NO LIMIT 699 บาท ปัจจุบันยังสามารถรับสิทธิ์ได้อยู่ครับ โดยสามารถใช้งาน dtac Internet ได้ที่ความเร็วสูงสุด 4Mbps ไม่อั้น ไม่ปรับลดความเร็วครับ หากต้องการยืนยันการสมัคร รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาเพิ่มเติมสักเล็กน้อยนะครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าดำเนินการให้ครับ (หลังจากดำเนินการแล้ว จะสามารถเริ่มใช้งานได้ในรอบบิลถัดไปนะครับ) _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
4
สำหรับการซื้อแอปฯหรือไอเทมผ่าน Play Store นั้น แนะนำให้ทำรายการผ่านสัญญาณเครือข่ายของดีแทค (Cellular) นะครับ * ปิดสัญญาณ Wifi ** กรณีใช้งานสองซิมการ์ดให้ปิดเหลือเพียงหมายเลขดีแทคเพียงหมายเดียวครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
1
4
โอ้วว ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ รายละเอียดครบถ้วน สุดยอดครับ! อย่างไรรอการดูแลจากทางพี่ฟ้าอีกครั้งนะครับ เนื่องจากปัจจุบันช่องทาง dtac Online Community จะมีพี่ฟ้าและพี่ใจดีคอยช่วยดูแลพี่ๆลูกค้าดีแทคในช่วงเวลา 09:00 น. - 20:00 น. ของทุกวันครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
3
  @Frosty น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทรที่ต้องการปิด , ชื่อจดทะเบียน , เบอร์โทรสำรอง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @cusanee  น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขถูกระงับเนื่องจากมียอดเกินกำหนดชำระ 2 บิลนะคะ ซึ่งจะยังไม่สามารถรับเรื่องเปิดสัญญาณได้ค่ะ  แนะนำชำระยอดเข้ามาก่อนอย่างน้อย 1 บิล ยอด 440.53 บาท นะคะ หลังจากชำระแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Tosupero ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ Bowtun  ที่หมายเลข 6694495xxxx ช่วยดูแลเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต อย่างไร รบกวน แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@worapoj_ss ใช้ครับ ต้องครบ 3 เดือนครับ > dtac app รับสิทธิ์พิเศษมากมาย
khunbom | dtac app Newbie
1
1
อย่างไรน้องอามจะให้ทางพี่ฟ้าเข้ามาดูแลพี่ KPSS ต่อจากน้องอามนะครับ 😃
Iampichet | dtac app Newbie
0
6
@suphakchaya เบอร์อื่นก็โทรหาเบอร์นั้นได้ปกติใช้ใหมครับ  ได้มีตั้งการโอนสายไรไว้ป่ะครับ 
khunbom | dtac app Newbie
0
4
  @e20wac  น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @e20wac แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  สำหรับเรื่องโปรโมชั่นน้องฟ้าได้ประสานงานให้เพิ่มเติมแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ใช้บริการหักเงินในวงเงินรายเดือนไม่ได้ ควรทำอย่างไร
Apisit1990 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
Apisit1990 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ติดตามเคสนี้ด้วยครับ
hazardp | สมาชิก
0
2
ขอบคุณมากนะครับ
hazardp | สมาชิก
0
3
@tigerbkk  สำหรับโปรโมชั่นที่ใช้งาน สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต ( จำกัดปริมาณการใช้งาน แบบ Volume )​อินเทอร์เน็ตจะหยุดให้บริการเมื่อมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบจำกัดปริมาณครบตามจำนวนค่ะหากต้องการใช้เน็ตต่อหลังครบจำนวน โทร. *104*771#โทรออก (ฟรี) โดยมีค่าบริการเน็ตส่วนเกิน 0.20 บาท /MB​​​ สำหรับแพ็กเกจSuperNon-Stop สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G/3G ไม่จำกัด (ตามปริมาณที่กำหนดแต่ละโปรฯ) > ​เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว  สามารถเชื่อมต่อได้โดยไม่คิดค่าบริการ แต่ความเร็วจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 128 kbps​  (สำหรับ SuperNon-Stop 299) และสำหรับ (แพ็กเกจ SuperNon-Stop 399 ขึ้นไป จะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps​ ค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @eveee-zii  น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ที่ บริการ mydtac e-service นะคะ  โดยเข้าได้ที่ >>  https://my.dtac.co.th/esv/login    ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ  จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะ   ปล. Otp จะส่งไปที่เครื่องที่ใส่ซิมโดยตรงนะคะ หากซิมไม่อยู่กับตัวจะไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @HSaints เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @HSaints พร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อความช่วยเหลือหน่อยครับ พอดีมียอดค้างชำระอยุ่ ยังมีความจำเป้นที่ไม่สามารถชำระเต็มจำนวนได้ และโดนระงับสัญญาณไปแล้วแต่บิลยังคิดเงินอยุ่ ไม่อยากให้คิดเงินต่อ และอยากยกเลิกเลิกหรือเปลี่ยนเปนเติมเงินต้องทำอย่างไรครับ หากให้ชำระเต็มจำนวนก่อนถึงจะยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ กระผมมีความจำเป้นที่ยังไม่สามารถชำระเต็มจำนวนได้ตอนนี้ครับ หากปล่อยไว้ก้ยอดค้างชำระคงเพิ่ม ช่วยหาทางออกให้หน่อยครับ 
HSaints | New Comer
0
1
ให้ลูกสาวใช้ซิม แต่อยากทราบว่าโทรออกหาใครบ้างตอนนี้ เพราะดิฉันอยู่ต่างประเทศ ต้องทำยังไงค่ะ
eveee-zii | New Comer
0
1
รบกวนสอบถาม ตอนนี้ใช้ แพคเก็จ  Super slope SMP 349 บาท เนต 1.5G เมื่อใช้เนต ครบ 1,5 G แล้วเนตจะใช้ไม่ได้ถูกต้องไหม ครับ เพราะตอนนี้ใช้เนตไม่ได้เลย แล้วแพ็คเก็จ Super non stop เมื่อใช้เนตครบแล้ว ยังสามารถใช้เนตได้หรือไม่ครับ 
tigerbkk | New Comer
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด