น้องฟ้าติดต่อคุณ Jaturawit38 ที่หมายเลข 66993500009 ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้งเวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@jinthongem เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@jinthongem แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกสนทนา ตรวจสอบหมายเลขได้ตั้งจำกัดค่าโทรไว้นะคะ แนะนำปรับเพิ่มเพื่อให้สามารถใช้งานได้ค่ะ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 900 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*900# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหรือทำรายการได้ที่ dtac Application > Budget control ( สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y )10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@party-alone น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@kras_ ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ กรณีเปิดจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ธนวรรณ55 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Earnsiri ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@THANYALAK254428 หากถูกระงับจากกรณีค้างเกินกำหนดชำระ จะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งโทร และ internet ค่ะ แต่จะยังสามารถรับสายได้นะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@TkpT ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Lovedtalk น้องฟ้าตรวจสอบแพ็กเกจ Go no limit จะหมดเขตสมัครวันนี้ 31​/03/2019 นะคะ อย่างไรรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@kakar ขอบคุณค่ะ ... หากมีข้อมูลให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
13
​@Dame น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - รายละเอียดเพิ่มเติมที่พบปัญหา : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @zeropeem  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@zeropeem เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
พอดีได้จ่ายเงินไปก่อนหน้านี้ผ่านแอพไป1เดือนแต่กลับวันนี้ถูกหักเงินจำนวนตามยอดเงินที่ค้างไว้2เดือนเฉย อยากถามว่า จะเอาเงินคืนได้ไหม เป็นไปได้ก็ขอแค่ยอดที่ชำระล่วงหน้าออกอ่ะครับ
zeropeem | New Comer
0
2
​@Aomji12087 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Aomji12087 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@VanidaSirilar น้องฟ้าตรวจสอบ 099452xxxx ได้รับแพ็กเกจราคาพิเศษอยู่แล้วนะคะ เป็นแพ็กเกจ Super Non-Stop 749บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 40GBโทร600นาที ค่ะ หากต้องการเปลี่ยนแปลงเป็นแพ็กเกจอื่น แนะนำดูข้อมูลได้ที่ >> https://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/TAvSy ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tangkwa_15 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@saksit_sri086 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@saksit_sri086 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด