ใช่แล้วครับ สำหรัลแพ็กเกจ GO NO LIMIT 499 นั้น จะได้รับเฉพาะบางหมายเลขเท่านั้นครับ โดยค่าบริการหากรวมภาษี 7% แล้วจะอยู่ที่ 533.93 บาท/รอบบิลครับ ทั้งนี้หากพี่ Pheet ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบดีแทคเติมเงิน สามารถดำเนินการได้เช่นกันครับ โดยจะต้องติดต่อดำเนินการที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) หรือที่ศูนย์บริการดีแทค (dtac COCO) ครับ หากเป็นในส่วนของศูนย์บริการดีแทค (dtac FOFO) และช่องทางอื่นๆนอกเหนือจากที่กล่าวข้างต้นจะยังไม่สามารถดำเนินการได้ครับ
Iampichet | d Beginner
1
4
  @misteri3ar  น้องฟ้า แนะนำออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม นำเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ (ฟรี) หรือ DTAC Center (ฟรี) ค่ะ ตรวจสอบสาขาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ     กรณีขอเปลี่ยนรายเดือน เป็นเติมเงิน ต้องติดต่อที่ สำนักงานบริการ (dtac hall )  พร้อมกับชำระค่าบริการทั้งหมดค่ะ     >> ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @pp46407 ติดต่อเจ้าของตู้หรือเบอร์ติดต่อผู้ให้บริการที่อยู่ข้างๆตู้ค่ะ  เพื่อให้รับเรื่องแก้ไขเกี่ยวกันการเติมเงินผิดระบบให้ค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  สวัสดีค่ะ คุณ @pp46407   กรณีเติมเงินผิดระบบ น้องฟ้าแนะนำให้ติดต่อผู้ให้บริการข้างตู้นะคะ  เนื่องจากยอดเงินจะไม่เข้าทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วยนะครับ เนื่องจากปัจจุบันการเปลี่ยนจากระบบรายเดือน เป็นระบบเติมเงินนั้น ผู้จดทะเบียนจะต้องดำเนินการด้วยตนเองผ่านสำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) หรือที่ศูนย์บริการดีแทค (dtac COCO) เท่านั้นนะครับ สำหรับศูนย์บริการดีแทค (dtac FOFO) และช่องทางอื่นๆนอกเหนื่อจากที่กล่าวข้างต้น จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ครับ
Iampichet | d Beginner
0
2
  @sorsor29 สมัครได้ค่ะ  หากต้องการสมัครน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ  - เบอร์โทร : - ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน :- วันเกิด/เดือนเกิด : เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @jacktubo1911 น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขตั้งจำกัดวงเงินค่าโทรไว้นะคะ ซึ่งตอนนี้จะใช้เกินวงเงินที่ตั้งไว้  กรณีโทรออก (หมายเลขที่คิดเงินนอกเหนือแพ็กเกจ ) ก็จะไม่สามารถโทรได้ค่ะ  แนะนำปรับเพิ่มวงเงินที่ตั้งไว้ ดังนี้ค่ะ  -  ปรับเพิ่ม กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000# โทรออก ค่ะ  หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ   - เช็คยอดควบคุมที่ตั้งไว้ กด *146#  โทรออกค่ะ     หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยด้วยนะคะ     ปล. น้องฟ้าขออนุญาตประชาสัมพันธ์  บริการ dtac app  แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน บริการ เช็คยอด  | ชำระค่าบริการ/เติมเงิน  |  ยกเลิก/สมัคร CPA |  เปลี่ยน package | รับสิทธิ์ dtac reward และอื่นๆอีกมากมายบน dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @JaEnGy  น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ   เพื่อเป็นการดูแลรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @tiannkon03  สำหรับ Net ไม่ลดสปี๊ดจะราคาถูกสุดจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @mumooz น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องใบเสร็จรับเงิน เดือน 05/2018 ,06/2018 ให้แล้วเมื่อ วันที่ 2/08/2018 นะคะ รบกวนตรวจสอบที่ email อีกครั้งนะคะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
จากข้อความที่แล้วที่ให้เช็คเรื่องยอดค่าใช้จ่ายจากบิลที่เกินมามีข้อความส่งมาว่าตัดยอดให้แล้ว แต่เปิดเช็คแล้วยังมียอดค้างไว้อยู่ รบกวนเช็คให้ด้วยครับ    
Lateinos | Newbie
0
0
มีการ charge ค่าโทรต่างประเทศเข้ามา ทั้งๆที่เป็นเบอร์โทรฟรี รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ
thisisme908 | Newbie
0
0
  @TanSophi น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าทางคุณ @TanSophi ได้ติดต่อ Callcenter 1678 เรียบร้อยแล้ว  โดยต้องทำการส่งเอกสารเข้ามาเพื่อตรวจสอบเรื่องการดึงยอดเงินคืนนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Nongnice ราคาเท่ากันค่ะ   แนะนำแคมเปญ Best deal ซื้อเครื่องราคาพิเศษค่ะ  จะมี 4 ราคา พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยสามารถดูข้อมูลราคาเครื่องได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2  ค่ะ   สำหรับโปรโมชั่นผ่อนชำระ สามารถดูได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab4 ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
           ดูในรายการการจัดลดราคาค่าเครื่องของDtacสำหรับลูกค้ารายเดือน มีความสนใจใน Samsung galaxy j4+จึงอยากขอสอบถามรายละเอียดว่าต้องมีขั้นตอนการดำเนินการอย่างไรบ้าง? สามารถติดต่อได้เฉพาะ DtacOnlineรึเปล่า?. ตามศูนย์Dtacทั่วไปมีไรไม่ ถ้ามี ในจังหวัดอยุธยามีที่ศูนย์ไหนบ้าง ? ขอกราบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ..
jukkawan | Newbie
0
0
สอบถามคะ ราคาไอโฟน 8 พลัส ที่ศูนย์ดีเทคกีบออนไลน์ราคาเท่ากันไหมคะมีส่วนลดอะไรบ้าง การผ่อนชำระเท่าไหร่
Nongnice | Newbie
0
1
เมื่อวันที่12/10/61ที่ผ่านมาได้ชำระค่ามือถือรายเดือนในดีแทคแอพ แต่มันขึ้นคำว่า error  ให้ทำรายการใหม่พอทำอีกทีก็เป็นเหมือนเดิม จึงมีการทำรายการชำระไปหลายรอบ จนในรอบสุดท้ายชำระจึงสำเร็จ แต่หลังจากวันนั้นพบว่าบัตรเอทีเอ็มถูกอายัดเนื่องขากมีการทำธุรกรรมที่ย่าสงสัยจึงทราบว่าดีแทคได้กินเงินจากเอทีเแมไปหลายพันบาทจากคำว่า error  จึงติดต่อกับศูนย์ดีแทคใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากเบอร์โทรพบว่ามีเงินโอนไปยังดีแทคจริงจำนวนสี่พันกว่าบาท เจ้าหน้าทำรายการให้ไม่ได้เลยให้ติดต่อคอลเซนเตอร์แต่ได้ติดต่อไปหลายเบอร์หลายรอบหลายช่องทางแล้วแต่ไมาสามรถติดต่อได้และไม่มีคนรับสาย ช่วยแก้ปัญหาให้สมกับ10ปีที่ใช้มาหน่อย ติดต่อกลับด่วน 
TanSophi | Newbie
0
1
  @Pl12 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @tongpoolsin เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @tongpoolsinแต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสายนะคะ  ตรวจสอบเบอร์ของคุณ @tongpoolsin ใช้ยอดเกินจากยอดควบคุมที่ตั้งไว้  เป็นผลให้กรณีติดต่อ 1678 (เสียเงินครั้งละ 3 บาท) จึงโทรออกไม่ได้ค่ะ  แนะนำปรับเพิ่มวงเงินมากกว่ายอด 600 บาทขึ้นไปเพื่อให้สะดวกใช้งานมากขึ้นค่ะ  โดยปรับที่ dtac app ได้เลยค่ะ    หากมีข้อสงสัยสามารถแจ้งเรื่องมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด