​@NaraKoolkool อันนี้เลย มีโปรหลายอันดีมาก ​โปรย้ายค่าย
Cholly_forever | ไม่เกี่ยวข้อง
1
4
​@baasattawat สามารถเปลี่ยนได้ที่ app dtac ได้ค่ะ แพ็กเกจใหม่ที่เปลี่ยนจะมีผลในรอบบิลถัดไปนะคะ สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะหรือแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจที่ต้องการเปลี่ยนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ ​@rosemary12 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @oJTPo   น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @oJTPo  ทาง inbox และทำการตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  รบกวนเช็กทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
0635388957https://bit.ly/2DhNnux
Jantakan14 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Jantakan14 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bum_5619 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6694596xxxx ถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงิน (ปัจจุบันยอดการใช้งานเกินวงเงิน 626.58 บาท ) และน้องฟ้าสามารถปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้ 500 บาท ภายใน 7 วัน นะคะ สำหรับวงเงินใหญ่จะไม่สามารถปรับเพิ่มเป็น 6,500 บาท ได้ค่ะ อย่างไร รบกวนชำระยอดเดือน 6 จำนวน 4,378.58 บาท เข้ามาบางส่วนก่อนนะคะ และแจ้งกลับ เข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราวให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดคุณ ​@Gong7 ที่หมายเลข 6694543xxxx แจ้งรายละเอียด จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอดำเนินการหลังวันที่ 23/11/2019 นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Joobjab สามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะ .... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 090065xxxx ปัจจุบันมียอดค้างชำระรวมทั้งหมด 4 บิล และมีค่าเบี้ยปรับ ติดตามทวงถาม รวมเป็น 2,931.97 บาท แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 1,095.65 บาท นะคะ จากนั้นติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณและนัดชำระยอดที่เหลือให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมได้ทำการแจ้งว่าสมัครโปรโมฃั่นเพิ่มเน็ต10gb 399 ให้ยกเลิกให้แล้วผมแจ้งเป็นเดือนเขาบอกได้ส่งเรื่องรอเข้ายกเลิกให้ตอนนี้ใบเสร็จออกมาแล้วก็ยังไม่ทำการยกเลิกครับยังต้องจ่ายต่อละมีอีกผมได้สมัครแอพ700กว่าบาทละมันเป็นแบบปีจะเรียกเก็บเงินอีก1ปีละผมก็เปลี่ยนเป็นให้นั้นชำระจากบัครเคดิตแต่ก็ยังไม่หักแสดงว่าจะเสียก็เมื่อครบปีละทำดีแทคยังเรียกเก๋บเงินผมครับทั้งๆที่ผมก็เปลี่ยนการชำระแล้วใบเสร็จออีกมาคิดว่าจะสัก1800-2000นี้ปาไป2800บอกจะยกเลิกค่าบริการที่สมัครไม่ถึง5นาทีก็ยดเลิกออกบอกแจ้งเรื่องแล้วแต่ไม่ดำเนินการ 0948858863ช่วยเอา2อย่่างนี้ออกให้ด้วยนะครับ
Nattakorn123 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตัดแบบไม่สัญญาซิมเลยครับผมต้องการจะชำระสอบถามยอดไปพอแจ้งเบอร์เขาบอกไม่มีเบอนี้ไม่ใช่เบอของดีแท็คต้องจะชำระครับเปิดซิมให้ชั่วคราวใด้มั้ยครับ0991533895
Kem1983 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
จะซื้อชิปในเกมส์ dummy ทำไมซื้อไม่ได้คะ  
bella00 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โปรเน็ตที่ใช้อยู่มันมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไปค่ะ เลยอยากเปลี่ยนไปใช้โปรอื่น โปรเน็ตอย่างเดียวเพราะค่าโทรไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ
Pk29 | New Comer
0
0
ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยสักนาทีเดียว ใช้wifiตลอดกดยกเลิกไปแล้ว อยากได้ค่าบริการคืนได้มั้ยค่ะ ขอความกรุณาช่วยเหลือตรงนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
Pk29 | New Comer
0
0
ยังไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยค่ะใช้wifiอยู่ มือมันไปโดน แล้วตอนนี้ก็ใช้โปรรายเดือน899อยู่แล้วค่ะ
Pk29 | New Comer
0
0
ค่าอินเตอร์เน็ตเดือนก.ค. ได้ทำการหักอัตโนมัติผ่านทางธ.กรุงเทพแล้ว แต่ค่าเน็ตยังมียอดค้างชำระอยูยอดหักค่าอินเตอร์เน็ตเดือน ก.ค.  
Nanzy225 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@dekbee เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ dekbee แต่ไม่สามารถติดต่อได้ (ไม่มีผู้รับสาย ) หากสะดวกช่วงใด รบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาเพิ่มเติมสักนิดนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
​@ลำไย น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
ขอยกเลิกรายเดือนเบอร์0873304171หน่อยครับพอดีไม่ค่อยได้ใช้แล้ว
dekbee | ผู้ชมขาประจำ
0
11
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด