ผมติดต่อไปทางเมจเสจแล้วก็ไม่เห็นจะได้คำตอบเลยครับ
Sumet_giggang | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
@Panida2536  หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานได้ทำการตั้งวงเงินควบคุมสบายใจ ต่อเดือนไว้ และปัจจุบันใช้งานเต็มวงเงินแล้ว ทำให้หมายเลขถูกระงับ ชั่วคราวเนื่องจากใช้งานเกินวงเงินค่ะ  ท่านสามารถปรับเพิ่มวงเงิน,ตรวจสอบวงเงิน ,ยกเลิกการตั้งวงเงิน ได้ดังนี้ค่ะ > เช็คยอดควบคุมที่ตั้งไว้ กด *146# โทรออกค่ะ  > สมัครใช้บริการใหม่ หรือ แก้ไขยอดควบคุม กด *146*1*ยอดควบคุม#โทรออก   เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000#  > ยกเลิกบริการตั้งยอดควบคุม กด *146*2# โทรออกค่ะ ตรวจสอบเพิ่มเติมได้   ที่นี่   หรือ หากเป็นวงเงินใช้งานของหมายเลข สามารถแจ้งเพิ่มวงเงินได้ โดยแจ้งเบอร์โทรศัพท์ , ชื่อ สกุลผู้จดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดต้องการเพิ่มวงเงินใช้งานของหมายเลข จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@csms สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการได้ที่ dtac app เลยนะคะ สะดวกมากๆค่ะ โหลดดีแทคแอพได้ที่นี่ค่ะ http://dtac.co.th/s/KEvca ดูวิธีการใช้งาน dtac app เพื่อดูและโหลดใบแจ้งค่าบริการได้ที่นี่ค่ะ https://goo.gl/vyZGnh       
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @pingzalovely  หากครบชำระวันที่ 16/06 นี้ น้องฟ้าแนะนำรีบชำระภายใน 7 วันหลังจากวันดังกล่าว เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าธรรมเนียมชำระล่าช้าค่ะ   ซึ่งระหว่างนี้จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณใดๆค่ะ แต่ถ้าเกินกำหนดชำระไปแล้ว 7 วันและ 15 วันจากนั้น จะมีค่าธรรมเนียม และถูกระงับสัญญาณค่ะ     หากสะดวกแนะนำชำระยอดผ่าน app dtac  Download ฟรีที่ >>> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ  บริการ dtac app  แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน บริการ เช็คยอด  | ชำระค่าบริการ/เติมเงิน  |  ยกเลิก/สมัคร CPA |  เปลี่ยน package | รับสิทธิ์ dtac reward และอื่นๆอีกมากมายค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ขอบคุณคุณ Iampichet  ที่ช่วยให้ข้อมูลมากๆ ค่ะ ^ ^ ก่อนหน้าที่ระบบจะเปลี่ยนจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์ผ่านทาง sms ให้ทราบนะคะ  และะสำหรับโปรที่ระบบเปลี่ยนให้จะมีผลใช้งาน 12 รอบบิลค่ะ อย่างไร หากทางคุณ Nara2011 ไม่ต้องการใช้งานแพ็กเกจดังกล่าว สามารถแจ้งรายละเอียดไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
หากยังไม่ครบกำหนดชำระของเดือนที่ 2 หลังชำระเดือนแรกแล้ว คุณ  noteve สามารถติดต่อขอเปิดสัญญาณได้ที่ *777 เลือกเมนู 2 อ่านรายละเอียดวิธีเปิดเพิ่มเติมได้ที่ (*777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้)   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการขอรหัส PUK นั้น พี่ DusitWongitsara สามารถดำเนินการด้วยตนเองง่ายๆผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) *777 ฟรีค่าโทรถึง 31 ธ.ค. 61 ครับ * สามารถใช้หมายเลขอื่นๆในระบบดีแทคติดต่อทำรายการได้ครับ
Iampichet | d Beginner
1
2
  @minememo สำหรับการซื้อ item จาก google play ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ  หากซื้อยังไม่ถึงวงเงินดังกล่าว น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบ ที่บัญชีเรียกเก็บเงินดีแทค อีกครั้งและให้ทำการยืนยันลงทะเบียนใหม่อีกรอบ นะคะ และลองทำการซื้อ item ใหม่ค่ะ    หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งเรื่องมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
สามารถเปิดปิดโรมมิ่งเพื่อรับ sms อย่างเดียวก็ได้ค่ะ ถ้ายังไม่ได้เปิดโรมมิ่ง อ่านวิธีนี้นะคะ > https://bit.ly/2l20czA ถ้าเปิดแล้ว แต่ต้องการเปิดเพื่อรับ sms อย่างเดียวอ่านวิธีนี้ค่ะ> https://bit.ly/2JC0Gal
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
สำหรับการเปลี่ยนจากระบบดีแทครายเดือนเป็นระบบดีแทคเติมเงิน และหรือต้องการดำเนินการปิดหมายเลขนั้น ผู้จดทะเบียนจะต้องติดต่อดำเนินการด้วยตนเองที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) หรือที่ศูนย์บริการดีแทค (dtac COCO) พร้อมชำระค่าบริการทั้งหมด จนถึงยอด ณ.วันที่ดำเนินการครับ โดยในส่วนนี้ทางดีแทคจะมีการคิดค่าบริการเฉลี่ยเป็ยรายวันครับ * สำหรับศูนย์บริการดีแทค (dtac FOFO) และ dtac Call Center 1678 ไม่สามารถดำเนินการได้ครับ
Iampichet | d Beginner
0
4
@KukSirirat   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ปัจจุบันการเปิดสัญญาณนัดชำระไม่สามารถทำรายการผ่าน Call Center ได้แล้วค่ะ ต้องทำผ่านระบบอัตโนมัติโดยตรงเท่านั้น  นะคะ >> ตรวจสอบเพิ่มเติม ปัจจุบันหมายเลข 6661841xxxx ได้รับการเปิดสัญญาณและนัดชำระเรียบร้อยแล้วนะคะ   กรณีเปิดสัญญาณและนัดชำระค่าบริการครั้งต่อไป ท่านสามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *777 หรือใช้หมายเลขอื่นของดีแทครายเดือนโทร *777 เลือกเมนู 2 ทำรายการให้หมายเลขที่ถูกระงับได้ฟรีค่ะ โดยระบบจะตรวจสอบเงื่อนไขและดำเนินการนัดชำระให้อัตโนมัติ ค่ะ   ตรวจสอบวิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเองเพิ่มเติมได้ ที่นี่  ค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตนเองนะคะ ลองอ่านวิธีง่ายมากๆค่ะ https://community.dtac.co.th/t5/ตรวจสอบการใช้บริการและชำระเงิน/วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง/ta-p/110993
martjoy | นักตอบมือใหม่
0
2
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเบอร์ 061841xxxx ค่ะ
KukSirirat | Newbie
0
2
รอบบิลที่ 5/5/61-4/6/61 ครบกำหนดชำระวันที่ 25/6/61 ถ้าชำระล่าช้าไป5 วันจะโดนตัดสัญญาณมั้ยคะ และจะโทรเข้าโทรออกหรือเล่นเน็ตได้มั้ย ไปดูคำตอบในบางกระทู้ เห็นบอกว่าสามารถเกินกว่าวันครบกำหนดชำระเงินได้ 15 วัน ถ้าหลังจากนั้นสัญญาณจะถูกตัดใช่รึเปล่าคะ ขอความกระจ่างหน่อยค่ะ
Uhhmabhorn | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
คือต้องการที่จะเพิ่มวงเงินจากเดิม 700 บาท เป็น 1000 บาท และได้เห็นในเว็บบอกว่า ต้องกดเบอร์นี้*146*1* และตามด้วยจำนวนเงิน # แต่เมื่อกดไปแล้ว ก็มีข้อความบอกว่าคุณกำหนดยอดควบคุมเกินกว่าวงเงินที่คุณได้รับ กรุณากำหนดยอดควบคุมที่ต้องการใหม่อีกครั้งค่ะ
9Mike | Newbie
0
0
สวัสดีค่ะ พอดีใช้ Sony xperia xa1 อยู่ ไม่ได้ซื้อเครื่องจากศูนย์ Dtrac หรอกนะคะ แต่เป็นลูกค้ารายเดือน Dtac ค่ะ พอดีเครื่องมีอาการสัมผัสแป้นพิมพ์บริเวณขอบจอไม่ติดทั้งด้านซ้ายและขวาบ่อยๆ และเห็นว่าทาง support ไปตอบเอาไว้ในกระทู้พันทิปว่าถ้าไม่สามารถไป Sony Service Center โดยตรง ก็สามารถนำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้เพื่อประเมินสภาพเครื่องหรือซ่อม คำถามก็คือ 1. ปัจจุบันอยู่ที่เชียงใหม่ค่ะ ถ้าไปที่ Dtac center เค้าจะรู้เรื่องและดำเนินการให้ได้หรือไม่ (เนื่องจากกรณีนี้ไม่ใช่โปรโมชั่นหรือระเบียบอะไรที่ออกมาจากส่วนกลาง เกรงว่าเค้าอาจไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับรุ่นนี้)2. ระยะเวลานานประมาณเท่าไหร่กว่าจะได้เครื่องคืน ทั้งกรณีซ่อมและไม่ซ่อม3. จำเป็นต้องมีการ reset เครื่องหรือไม่ (จะได้ back up ไว้ก่อน)4. ระหว่างที่รอเครื่อง ทาง Dtac มีเครื่องสำรองให้ใช้งานหรือไม่ ขอบคุณมากค่ะ 
Coffeeeveryday | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตอนนี้มาเรียนอยู่ที่ประเทศสก๊อตแลนด์ จำเป็นต้องใช้ซิมดีแทคมาก แต่ทำซิมหาย ทักหาใน messenger facebook ของเพจ dtac ไม่มีการตอบกลับมาใดๆทั้งสิ้น ต้องทำไงคะเดือดร้อนมาก
0
0
ต้องการระงับเบอร์ชั่วคราวค่ะ ติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ หรือว่าต้องโทรเบอร์ไหนคะ ลองโทร 1678 แล้วแต่ไม่มีตามที่ต้องการค่ะ ,*777 ก็ไม่ใช่ตามที่ต้องการเช่นกันค่ะรบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะขอบคุณค่ะ
K_Pang | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด