​@Jarug191 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Jarug191 พร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ หลังจากที่ชำระยอดมาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อดูแลให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการชำระของตู้บุญเติมจะมีการส่ง SMS แจ้งผลไปยังหมายเลขที่มีการชำระ และยอดจะ Online เข้าระบบของดีแทคตัดยอดค้างชำระที่มีทันทีนะคะ อย่างไร คุณ @Prontrirat สามารถ ติดต่อที่ Call Center ตู้บุญเติมโดยตรงได้ที่ 1220 ตลอด 24 ชั่วโมง​ เพื่อสอบถามเพิ่มเติม หรือ รบกวนขอเอกสารในการชำระ แจ้งกลับเข้าทาง inbox พร้อมรายละเอียดการชำระแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kenda_wong สำหรับการเปลี่ยนแพ็กเกจ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนได้ทาง app dtac ได้ค่ะ สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y หรือแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ >> https://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/TAvSy ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งโปรที่ต้องการสมัครมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการขอออกซิมการ์ดใหม่หมายเลขเดิมนั้น พี่ Puilee75 สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคได้เลยนะครับ (ฟรีค่าธรรมเนียมครับ) __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
8
​@Jutamas1101 น้องฟ้าตรวจสอบ ตัวเครื่อง iPhone XR ที่ส่งเคลมนั้น ยังอยู่ที่ศูนย์ของ Apple อยู่นะคะ ยังไม่ถูกส่งกลับมายัง shop ค่ะ หากเครื่องถึงสาขาแล้วจะได้รับการติดต่อกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับข้อความที่แจ้งเข้ามานั้น จะเป็นแคมเปญ'ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน' สามารถกดเช็กสิทธิ์ได้ที่ *234#📞 เพื่อนำอายุการใช้งานมาแลกรับส่วนลด นะคะ และ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนคุณ fahfah55 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และยี่ห้อรุ่นที่ต้องการ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ linkกระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลตรวจสอบเรื่องส่วนค่าเครื่อง ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คุณ Ppanngg สามารถตรวจสอบยอดค่าบริการ ได้นะคะ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน หรือเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถติดต่อที่สำนักงานบริการแสดงบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อตรวจสอบยอด ได้ค่ะ หากไม่มียอดที่ต้องชำระกับทางดีแทค สามารถเปิดเบอร์กับทางดีแทคได้เลยค่ะ หรือสามารถ เลือกชม ช่องทางจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค จ่ายทางไหนได้บ้าง ผ่านทาง FAQ นี้ นะคะ https://bit.ly/2GHLLwZ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองค้นหาศูนย์บริการดีแทค ที่นี่ ดูนะคะ พิมพ์คำว่า มหาสารคามลงไปได้ค่ะ มีหลายที่ค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
ปัจจุบัน ดีแทคให้บริการ สัญญาณ 3G ที่คลื่น 850 MHz และ 2100 MHz นะคะ สำหรับเครื่อง Nokia 3310 3G คุณสมบัติเครื่องรองรับ 2G และ 3G เครือข่ายที่รองรับ คือ GSM: 850/900/1800/1900 ค่ะ สามารถใช้งาน 3G คลื่อน 850 MHz ได้ค่ะ ซึ่ง 1800 MHz จะเป็น 4G ที่ตัวเครื่องไม่รองรับนะคะ อย่างไร สามารถ เลือกชม พื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมผ่านทาง link นี้นะคะhttps://www.dtac.co.th/network/และคุณ PoiL ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ในขณะนี้ดีแทคยังได้ร่วมกับ TOT เร่งขยายการให้บริการคลื่น 2300MHz แล้วเสร็จในหลายพื้นที่ และยังมีคลื่น 900MHz ที่ประมูลมาได้ อยู่ระหว่างเร่งวางแผนและขยายเครือข่ายมาช่วยเสริมสัญญาณคลื่น 3G ในอาคาร พื้นที่ต่างจังหวัด และตามสถานที่ท่องเที่ยวมากขึ้น หลังจากขยายเสาสัญญาณเสร็จเรียบร้อยแล้ว ดีแทคมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมและคุ้มค่ากว่าเดิมค่ะ และจะขยายเครือข่ายอย่างรวดเร็วต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2562 ค่ะและหากพบปัญหาในการใช้งาน น้องฟ้า รบกวน แจ้งพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาเข้ามาโดยละเอียดทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
สำหรับการยกเลิกเลขหมาย พี่ Astraea สามารถติดต่อดำเนินการได้ที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) ได้เลยนะครับ ทั้งนี้หากมีการยกเลิกเลขหมายสำเร็จแล้ว จะไม่สามารถขอกลับไปใช้งานในหมายเลขดังกล่าวได้อีกนะครับ __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
6
​@Wipda น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์เติมเงินที่ใช้งาน และยอดที่เติมเพิ่มเติม , เติมผ่านตู้ใด เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@witchamai inbox จะอยู่ด้านขวามือ ด้านบนของหน้าเว็บค่ะ เป็นรูปซองจดหมาย เขียนว่า ข้อความส่วนตัว นะคะ โดยให้ to มาที่ ​@dtac_Callcenter พร้อมกับแนบ link กระทู้นี้มานะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Phornphimol_Cha น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , วันที่สะดวกชำระเพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Vichit2529 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมด้วยนะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jarug191 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Jarug191 พร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ หลังจากที่ชำระยอดมาแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อดูแลให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน0945426193ด่วนๆๆๆอย่าให้ต้องย่ายค่ายนะ
Jarug191 | New Comer
0
1
​@yoshiigift น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ รบกวนรอรับเอกสารทาง email ภายใน 24 ชม. นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
นางสาวสุวรรณี ขุนเภา0617157355>> รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน  : iphone 7+>> วันเกิด/เดือนเกิด ผู้จดทะเบียน : 01/09/2538>> มี Sim เสริมหรือไม่ : ไม่มีส่งมาทางEmail: suwanneegift1938@gmail.com
yoshiigift | New Comer
0
1
​@Nice1234 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก หากชำระยอดแล้วน้องฟ้ารรบกวนขอทราบ วันเวลาที่ชำระล่าสุด พร้อมกับ Slip เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะเบอร์ 0869802700 เราชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมยังมีแจ้งเตือนว่าถ้าไม่ชำระจะถูกระงับการโทรออกอีกคะ 
Nice1234 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด