​@dfparallelo น้องฟ้าตรวจสอบ เลขบัตร 28008000xxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,764.02 บาท และ 18403000xxxxx มียอดค้างทั้งหมด 1,284.21 บาทค่ะ แนะนำติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ โดยนำบัตรประชาชนติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถเช็กยอดค้างชำระได้เอง มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
​@dtacfknsucks น้องฟ้าเข้าใจคุณ dtacfknsucks นะคะ ตรวจสอบเบอร์ 081646xxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 2 บิล ยอดรวม 1,171.65 บาท และจะเกินกำหนดชำระ 1 บิล เป็นผลให้ถูกระงับสัญญาณนะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้ารับเรื่องนัดชำระให้เพิ่มเติม โดยนัดชำระยอด 500.76 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 26/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @Miwmiw19  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @fahfah55   โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ  โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ  ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y  นะคะ     และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ  โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือน   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@thenatzz จากที่แจ้ง น้องฟ้าขอตรวจสอบจากหมายเลขให้ก่อน เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะนับรวมถึงอายุการใช้งานด้วยค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kwanqly น้องฟ้า update ค่ะ ตรวจสอบเลข บัตรประชาชน 11s3xx1xxxxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 1,157.21 บาท นะคะ แนะนำนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการ ได้เลยค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@1449900474320 มีค่ะ ... แนะนำทำรายการด้วยตัวเองได้ โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 800 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*800# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Aomjiraporn ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และโปรโมรชั่นที่ต้องการแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้ค่ะ หรือ สามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมรชั่นอื่นๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/1MNM8V5 นะคะ หรือสามารถทำรายการผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน เบอร์0944722085ค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะhttps://community.dtac.co.th/t5/user/viewprofilepage/user-id/224411
Anu2543 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
หากว่าเลยระยะเวลาในการชำระยอด ยังสามารถจะเล่นเน็ตได้ไหมคะหรือเมื่อครบกำหนดจะตัดสัญญาณเลย
Lhanpao | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกเน็ตรายเดือนเบอร์0907016348ให้ด้วยครับ
Jirawattop | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เราได้มีการใช้ซิมผูกมัดซื้อเครื่องใหม่ต้องผ่อน10เดือน ตอนนี้ซิมที่ใช้ผูกมัดได้มีการค้างจ่ายมารายเดือนตอนนี้ยอด3500เราสามารถให้ดีแทคหยุดคิดรายเดือนได้ไหมจนกว่าจะมีการจ่าย ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หรือสามารถทำไงได้บ้างเพราะไม่สามารถใช้งารโทรสับได้แต่ยังทีการเง
Aaom2104 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักแต่ได้กดเปลี่ยนผิดแพ็คเกจสามารถเปลี่ยนได้ยังไงบ้างค่ะเป็นตัวแพ็กเกจถัดไปตัวนี้ที่เลือกผิด จริงๆต้องการเปลี่ยนเป็นตัว hot deal 699เป็น499 ตัวนี้อะค่ะ 
NatpatsornJ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@doitordie ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@มารวย น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขบัตรประชาชน , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชื่อวิภารัตน์ จอมจันยวง เบอร์โทร 087-7342910 ค่ะ แจ้งปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี และความเร็วอินเทอร์เน็ตแบบ 4G ช้ามากๆ สัญญาณต่ำมากๆ  เป็นระยะเวลามาเกือบจะ 1 เดือนแล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะ เสียค่าเนตแพงด้วยค่ะ แต่ให้ความเร็วไม่เหมาะสมกับราคาที่จ่ายเลยค่ะ..แล้วถ้าจะย้ายค่าย ต้องทำอย่างไรบ้างคะ  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 
ammywpr | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Mumunaow น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบ เบอร์ 062652xxxx ได้เปิดสัญญาณใช้งานเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Syrupboi ใช่ค่ะ ... น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งรายละเอียดให้ทราบเรียบร้อยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Korn123 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 062821xxxx พบว่าได้ติดต่อสาขาและทางเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด