New Comer

ไม่น่าเปลี่ยนเลยกรู

คราวหน้าคราวหลัง

อย่าเสนอแพ็ครายเดือนให้ลูกค้า

แบบปูๆปลาๆอีกนะ 

เพราะลูกค้าเขาไม่รู้หรอกว่าแพ็ครายเดือนมันเป็นอย่างไร พอมีพวกที่โทรมาตื้อให้ใช้บอกให้เปลี่ยนอย่างนู้นอย่างนี้ไปเรื่อย แต่ไม่บอกข้อเสียหรือข้อจำกัดไว้เลย พอลูกค้าแบบเติมเงินมาใช้แบบรายเดือน อ้าว! มันเติมเงินเพิ่มไม่ได้ ทำไม! กลัวลูกค้าไม่มีเงินจ่ายบิลรายเดือนหรอ ใครเป็นคนคิดครับ เรื่องนั้นผมไม่ว่า แต่ callcenter ที่โทรไปให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นรายเดือน ช่วยชี้แจงให้ละเอียด เห็นข้อดี ข้อเสีย ข้อแตกต่าง ให้ลูกค้าด้วยสิ ไม่ใช่พูดแต่ให้เปลี่ยนอย่างเดียว ไม่ทราบว่าเขามีจรรยาในการทำงานกันบ้างมั้ย ลูกค้าเขาอุส่าเลือกใช้งานค่ายคุณ คราวหน้าคราวหลังก็ช่วยชี้แจงแบบตรงไปตรงมานะครับ

3 คำตอบ
dtac app Crackerjack

Re: ไม่น่าเปลี่ยนเลยกรู

สำหรับระบบดีแทคเติมเงิน จะเหมาะสำหรับการใช้งานค่อนข้างน้อย สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายเองได้ ซึ่งจะต้องจ่ายก่อนและใช้ทีหลังครับ หากเป็นในส่วนของระบบดีแทครายเดือน จะเหมาะกับคนที่ใช้งานค่อนข้างมาก ทั้งเน็ต และโทร ซึ่งจะค่อนข้างคุ้มกว่าระบบเติมเงินครับ หากเป็นระบบนี้จะเป็นการใช้งานก่อนและจ่ายทีหลังครับ โดยจะจ่ายค่าบริการเมื่อสิ้นสุดรอบบิลของเดือนนั้นๆครับ
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ไม่น่าเปลี่ยนเลยกรู

@DtacNoob จะจัดส่ง feedback ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้ให้นะคะ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการปรับปรุงค่ะ ต้องขออภัยแทนด้วยนะคะ 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ไม่น่าเปลี่ยนเลยกรู

 

@DtacNoob หากไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ  หากคุณ @DtacNoob มีข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบรายเดือนทางด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้าได้เลยนะคะ ยินดีให้คำปรึกษานะคะ  ผู้หญิงมีความสุข

 

10475 

dtac feedback team