Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

แพคเกจเสริมหมดอายุ

เมื่อวานได้โทรเข้า cc 1678

เพราะแพคเกจเสริมหมดอายุค่ะ ไม่ทราบว่าต่อให้รึยังค่ะ แค่ต่อแพคเกจเสริมทำเรื่องส่งนานขนาดนี้เลยหรอคะ ตอนนี้สามารถใช้เนตได้ไม่ถึง 1 gb ค่ะ 

รบกวนเร่งทำเรื่องโดยด่วนหน่อยค่ะ

3 คำตอบ
dtac call center

เรื่อง: แพคเกจเสริมหมดอายุ

 

@mimj น้องฟ้าแนะนำเช็คแพ็กเกจเสริมอีกครั้งว่ามีการต่อให้หรือยังนะคะ  โดยเช็คได้ที่ dtac app ค่ะ สามารถ Download ฟรีที่ >>> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ  

 

บริการ dtac app  แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน บริการ เช็คยอด  | ชำระค่าบริการ/เติมเงิน  |  ยกเลิก/สมัคร CPA |  เปลี่ยน package | รับสิทธิ์ dtac reward และอื่นๆอีกมากมาย ค่ะ

 

หากยังไม่มีการต่อแพ็กเกจเสริมให้ น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์โทร พร้อมรายละเอียดด้านต้น จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่ 

https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ

 

10475 ❤

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: แพคเกจเสริมหมดอายุ

ให้เวลา 2 วัน หวังว่าจะใช้เวลาไม่นานนะคะ ไม่งั้นคงตัดใจเปลี่ยนค่ายล่ะค่ะ 

 

ตอนนี้ติดต่อทุกช่องทางล่ะค่ะ ทาง inbox facebook, cc 1678

ไม่ไหวที่จะตามล่ะค่ะ นานมาก

dtac call center

เรื่อง: แพคเกจเสริมหมดอายุ

 

@mimj น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  ทางทีม Facebook จะมีลูกค้าติดต่อมาเข้ามาค่อนข้างมาก ซึ่งอาจจะทำให้ได้รับการตอบกลับล่าช้า อย่างไรจะรีบดำเนินการติดต่อท่านโดยเร็วที่สุดนะคะ  หรืออีกหนึ่งช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการเช่นกันค่ะ 

 

10475 ❤   

dtac feedback team