ผู้ชมขาประจำ

เกินจะทนที่จะใช้ต่อ

เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมาผมโทรไปสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ บอกผมมาว่ามียอดชำระอยู่ที่ 1,000 กว่าบาทและสอบถามยอดอื่นที่ติดค้างบอกว่าไม่มี แต่ตอนนี้ส่งข้อความมาบอกว่ามียอดค้างทั้งหมด 3,700บาทและเอายอดรายเดือนที่พึ่งข้ามวันมาไม่กี่นาทีตัดเป็นยอดเต็มวงเงินและไม่สามารถโทรได้ให้ติดต่อ 1678 โปรโมชั่นก็ไม่มีให้แบบสุดคุ้มอยากได้ net เพิ่มก็เพิ่มค่าใช้จ่ายอยากได้ค่าโทรเพิ่มก็เพิ่มค่าใช้จ่ายไม่เคยมีแบบว่าเราได้เพิ่มให้คุณแต่ยังจ่ายเท่าเดิม พอกันทีกับ Dtac เลิกที่จะทนจ่ายค่าโทรศัพท์แพงๆทนมาเป็นปีแล้วขอยกเลิกเครือข่ายDtacขอใช้เบอร์เดิมกับเครือข่ายอื่น พอกันที

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
สมาชิกขาประจำ

Re: เกินจะทนที่จะใช้ต่อ

สำหรับช่องทางในการเช็คยอดค้างชำระ รวมทั้งยอดการใช้งานระหว่างรอบบิล สามารถเช็คได้ง่ายๆผ่าน *121# โทรออก หรือ dtac Application http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c ครับ

และในส่วนของแพ็กเกจการใช้งาน ปัจจุบันดีแทคมีแพ็กเกจ Love & Roll Super Non-Stop ให้เลือกสมัครใช้งานครับ โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่เดือนละ 299 บาท สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและเลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานได้ที่ www.dtac.co.th/postpaid ได้เลยนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

Re: เกินจะทนที่จะใช้ต่อ

ขอบคุณมากนะคะที่คอยช่วยดูแล แนะนำลูกค้าดีแทคคะ

สมาชิกขาประจำ

Re: เกินจะทนที่จะใช้ต่อ

@manida ยินดีเลยครับพี่จอย
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: เกินจะทนที่จะใช้ต่อ

 

@ Jomewritterman   Buddy กระต่าย ต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ จากการตรวจสอบ

หมายเลข 099124**** พบว่าเป็นการระงับเนื่องจากมียอดเกินวงเงินนะคะ หากชำระยอดเดือน 08/2559

เข้ามาแล้วก็จะเปิดสัญญาณใช้งานได้ตามปกติค่ะ 

 

เพื่อความสะดวกคุณ@ Jomewritterman สามารถชำระค่าบริการผ่าน dtac โดยตัดบัตร VISA/Master

หรือบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยได้นะคะ ไม่ทราบว่าคุณ@ Jomewrittermanสนใจ

ทำรายการผ่านช่องทางนี้ไหมคะ หากสนใจก็แจ้งกลับมาได้เช่นกันนะคะ

 

** ชื่อบนบัตรเครดิตต้องเป็นชื่อเดียวกับที่จดทะเบียนหมายเลขนี้ หรือเป็นบัตรที่เคยชำระค่าบริการ dtac มาก่อนค่ะ

dtac feedback team