Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

อยากทราบรายละเอียดค่าบริการรายเดือนค่ะ 
 1. ตอนนี่ค้างชำระอยู่เท่าไหร่ กี่เดือน และเดือนไหนบ้างคะ
     เพราะลูกไปเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนมาแล้วจาก 350.- เหลือ 249.-
     เมื่อวันที่ 28 ส.ค.2560 ที่ผ่านมา เลยสับสนการตัดยอดบิลการจ่ายค่ะ
 2. สับสนเวลาที่เครือข่ายส่ง sms เข้ามาแจ้งค่าบริการมากๆ จะมีการปรับปรุงอย่างไรดีคะ 

  ลูกค้าหมายเลข 080 0667447 นางสาวลัณลลิต  เจริญรัตน์  ขอบพระคุณมากค่ะ 

2 คำตอบ 2
dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

สวัสดีครับ @lanlalit_ll

 

สำหรับการเปลี่ยนแพคเกจใหม่จะมีการเริ่มในรอบบิลใหม่ครับ ไม่ต้องกังวลค่าใช้จ่ายนะครับ โดยยอดค้างชำระที่เกิดขึ้นแล้วมีการเเจ้งบ่อยๆ อาจเกิดจากการที่มียอดค้างหลายรอบบิลและ เกิดจากการตั้งค่า budget control หากไม่สะดวกจากการรับข้อความมากเกินไป โดยสามารถลดความถี่ลง เป็นสัปดาห์ละ 1 ครั้งได้ครับ เพื่แง่ายต่อการติดตามค่าใช้จ่ายนะครับ

 

สำหรับค่าบริการค้างชำระนั้น รบกวนรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาดูเเลนะครับ

 

ยินดีที่ได้ดูเเละคุณ @lanlalit_ll นะครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

นักตอบตัวยง

เรื่อง: สอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

เพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว
ถ้า @dtac_Callcenter มาดูแลแล้วอย่าลืม ลบเบอร์ออกจาก topic กระทู้นะครับ
หรือถ้าส่งข้อความไปหา @dtac_Callcenter แล้วก็ลบเบอร์ออกจาก กระทู้ได้เลยครับ


คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw