ผู้ชมหน้าใหม่

ร้องเรียนบริการ

เพิ่งแจ้งย้ายค่ายเบอร์ใหม่มาดีแทค เลยต้องการเปลี่ยนเบอร์เดิมที่ใช้อยู่แล้วเป็นเติมเงิน แต่ที่ศูนย์บริการไม่สามารถดำเนินการได้จึงแนะนำให้แจ้ง call center และได้แจ้งไปว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนง. ( ซึ่งไม่ได้แจ้งชื่อ) แจ้งว่าให้ไปแจ้งที่ศูนย์อื่นๆที่มีบริการได้เลย แต่ว่ายังไม่สะดวกเดินทางไปและทาง call center ดำเนินการเปลี่ยนให้ไม่ได้ จึงได้แจ้งขอปิดเบอร์ พนักงานบอกว่าจะต้องชำระค่าใช้จ่ายตามรอบบิลทั้งหมดรวมรอบบิลที่ยังไม่ถึงกำหนดเต็มจำนวน. เป็นการเอารัดเอาเปรียบลูกค้าเกินไปนะคะ รบกวนทางศูนย์บริการช่วยชี้แจงด้วยค่ะ 

4 คำตอบ
Highlighted
d Beginner

Re: ร้องเรียนบริการ

สำหรับการเปลี่ยนจากระบบดีแทครายเดือนเป็นระบบดีแทคเติมเงิน และหรือต้องการดำเนินการปิดหมายเลขนั้น ผู้จดทะเบียนจะต้องติดต่อดำเนินการด้วยตนเองที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) หรือที่ศูนย์บริการดีแทค (dtac COCO) พร้อมชำระค่าบริการทั้งหมด จนถึงยอด ณ.วันที่ดำเนินการครับ โดยในส่วนนี้ทางดีแทคจะมีการคิดค่าบริการเฉลี่ยเป็ยรายวันครับ * สำหรับศูนย์บริการดีแทค (dtac FOFO) และ dtac Call Center 1678 ไม่สามารถดำเนินการได้ครับ
ผู้ชมหน้าใหม่

Re: ร้องเรียนบริการ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ แต่อยากฝากทางผู้เกี่ยวข้องช่วยซักซ้อมทำความเข้าใจกับพนักงานไม่ว่าจะเป็นทาง call center หรือตามศูนย์บริการต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับผู้ใช้บริการไม่ให้เกิดความสับสนด้วยค่ะ เพราะลูกค้าจะเสียเวลาและเสียความรู้สึกกับบริษัท

d Beginner

Re: ร้องเรียนบริการ

อย่างไรในส่วนนี้น้องอาร์มต้องขออภัยแทนพี่เจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวด้วยนะครับ ที่ทำให้พี่ NiD_Mt ได้รับความไม่ประทับใจสำหรับการให้บริการก่อนหน้านี้ครับ ทั้งนี้น้องอาร์มจะให้พี่ฟ้าเข้ามารับเรื่องเพื่อส่งไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้ได้รับทราบ และปรับปรุงการให้บริการ และแจ้งข้อมูลกับลูกค้าที่ถูกต้องกับพี่ลูกค้าต่อไปครับ 🙂 ขออภัยอีกครั้งนะครับ
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

Re: ร้องเรียนบริการ

ขอบคุณน้องอาร์ม @Iampichet ลูกค้าผู้น่ารักที่มาช่วยตอบคำถามให้คุณ @Nid_Mt มากนะคะ

 

ต้องขออภัยนะคะ เดี๋ยวทางเราจะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ ขอน้อมรับความคิดเห็นค่ะ @Nid_Mt

รบกวน @dtac_Callcenter ช่วยแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ