Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

ถูกบังคับให้ใช้บริการ

เรื่องมีอยู่ว่า

  12 ม.ค. 2562 ผมต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากใช้รายเดือนอีกเบอร์ของดีแทคแล้ว และเบอร์นี้ผมแทบไม่ได้ใช้เลย  ก็ได้คำตอบเหมือนตั้งระบบออโต้ไว้ว่า ให้ใช้โปรน้อยลง (ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้งาน) แต่ก็เคยได้ยินจนชินแล้วจึงไม่แปลกใจอะไร

  เราก็ยืนยันต่อไปว่าจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน  สรุปความว่า โปรหมด 18 ม.ค. 62 ต้องรอให้หมดโปรก่อนจึงจะเปลี่ยนโปรได้

  20 ม.ค. 2562 ผมโทรไปแจ้งยืนยันการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินอีกครั้ง ก็เกิดการใช้เทคนิคหลอกผู้บริโภคให้ใช้บริการ เริ่มจาก..

  (1) พนักงานแจ้งว่า โปรครบ 11 ก.พ. 2562 ยังไม่สามารถเปลี่ยนระบบได้ 

  **ซึ่งถ้าผมโดนหลอกตอนนี้ ผมก็จะต้องรอใช้บริการจนครบตามที่พนักงานบอก**

ผมจึงถามให้แน่ใจอีกครั้ง  พนักงานก็เช็คข้อมูลใหม่และตอบกลับมาว่า เป็นสิทธิ์ลดค่าโปร  แต่จะไม่ใช่สิทธิ์และขอเปลี่ยนระบบได้

ผมจึงยืนยันไปว่าจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน

  (2) พนักงานจึงแจ้งยอดชำระเพื่อเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน โดยคำนวนถึงวันที่ 11 ก.พ. 2562

  **ถึงตรงนี้ก็สรุปได้ว่า ผมยังคงต้องถูกคิดค่าบริการไปจนสิ้นรอบบิล  ทั้งๆที่ผมยืนยันจะไม่ใช้บริการ**

  ผมอยากทราบว่า แบบนี้เข้าค่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ถูกบังคับให้ใช้บริการ

น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Pezaw ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินจะมีผลตรงตามรอบบิล จะไม่สามารถคิดเฉลี่ยเป็นรายวันได้ อย่างไร รบกวนระบุเบอร์โทรศัพทมือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team