New Comer

ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ

ต้องการที่จะเปลี่ยนจากแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ  เนื่องจากพึงลองใช้ ไป1 รอบบิล เข้ารอบบิลที่ 2 แล้ว  แล้วได้โทรสอบถามทาง call center แล้วได้คำตอบว่าวงเงินเกิน ทั้งที่เน็ตก้เหลือ  ค่าโทรก็เหลือ เลยอยากทราบว่าทำยังไงค่ะ  และวันนี้ก้ได้มีการเติมเงินแล้ว แตปรากฏว่ายอดเงินไม่เข้า ทั้งที่เติมถูกเบอร์ตรวจสอบแล้วตั้งหลายรอบ  เลยอบากทราบสาเหตุค่ะ

2 คำตอบ
Highlighted
dtac app Journeyman

Re: ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ

หากปัจจุบันหมายเลขที่ใช้งานอยู่ในระบบดีแทครายเดือน (dtac Postpaid) และได้ทำรายการเติมเงินเข้ามาในระบบ ส่วนนี้จะไม่สามารถทำรายการได้นะครับ เนื่องจากระบบรายเดือนกับระบบเติมเงิน จะเป็นคนละระบบกันครับ ทั้งนี้หากปัจจุบันพี่ Prarthana ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน สามารถดำเนินการได้ที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) ได้เลยนะครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
dtac call center

เรื่อง: ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ

 

@Prarthana เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @Prarthana พร้อมกับชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อย  หากต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับมาได้เสมอ หรือ แจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team