New Comer

ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว ครบรอบวันตัดบิลแล้ว แต่โทรออกไม่ได้ค่ะ

 
1 คำตอบ
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว ครบรอบวันตัดบิลแล้ว แต่โทรออกไม่ได้ค่ะ

@0619141362 เบื้องต้นในการเปิดสัญญาณสามารถทำได้ผ่านบริการ *777 ครับแต่กรณีในการชำระเงินแล้ว ปกติน่าเปิดสัญญาณนะครับยังไงเดียวรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้นะครับ สามารถเช็คยอดเน็ต ค่าบริการได้ผ่านแอพ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH