Highlighted
Newbie

ชำระค่าบริการซ้ำซ้อน

เพิ่งเปลี่ยนการชำระค่าบริการรายเดือนกับดีแทค จากบัตรเครดิตกสิกรไทย เป็นบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ยอดเดือนสิงหาคม 2018

แต่เมื่อจ่ายค่าบริการผ่านบัตรซิตี้แบงค์ไปแล้ว ยังมีค่าบริการคงค้างอยู่ที่กสิกรไทย จึงต้องจ่ายไป 2 รอบ 

1.จ่ายผ่านซิตี้แบงค์วันที่ 2 ต.ค. 2561 จำนวน 266.43 บาท

2.จ่ายผ่านกสิกรวันที่ 12 ต.ค. 2561 จำนวน 266.43 บาท

 

รบกวนตรวจสอบว่าเป็นยอดชำระซ้ำซ้อนหรือไม่ค่ะ

และจะสามารถยกเป็นยอดชำระของรอบถัดไปได้หรือไม่หากเป็นยอดซ้ำซ้อน

ขอบคุณค่ะ

1 คำตอบ
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการซ้ำซ้อน

 

@Amarena เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน slip หักยอดเงิน จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ทาง 

inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team