ผู้ชม

ค่าบริการ

เพิ่งรู้วันนี้ว่าแม้โทรศัพท์จะโดนตัดสัญญาณและคุณไม่ได้ใช้งานเบอร์ก็ต้องเสียค่าบริการปกติ

ตอนนี้ค่าบริการโดดมาหลายพัน เพราะถอดซิมออก เพิ่งลองเอาซิมกลับมาใส่ เพื่อเช็คยอดจะไปจ้างที่ค้างไว้ 1000 กว่าบาท ตอนนี้โดนมาจะสามพัน โอ้โห้มากค่ะ

คือที่ไม่ใช้เพราะสัญญาณแถวบ้านแย่ ดีแทคก็บอกจะจัดการให้ เพราะส่งช่างมาเช็คบิกแค่แถวนี้ปลายสัญญาณจะจัดการให้

เลยบอกคุณช่วยอะไรเราไม่ได้เลย

ถ้าคุณแก้สัญญาณให้เราจะจ่ายค่าบริการ

โอ้โห!! ตกใจคือไม่แก้สัญญาณให้ ไม่มีอะไรช่วยเรา ค่าบริการก็ไม่ลดให้ แถมคิดราคาเต็ม คุณพระ!! ยอมแล้ว

ดีแทคชีวิตห่วยๆ ที่ลงตัว

เราก็ลองเอาซิมมาใส่ ก็คิดว่าจะเช็คสัญญาณว่าดีขึ้นไหม

ช็อคคือค่าบริการมาเต็ม สัญญาณ H+ เหมือนเดิม จร้าาาาา

2 คำตอบ
Highlighted
dtac app Crackerjack

Re: ค่าบริการ

สำหรับระบบดีแทครายเดือน (dtac Postpaid) นั้น จะเป็นระบบแบบเหมาจ่ายต่อเดือนนะครับ หากไม่มีการใช้งานก็ยังคงต้องชำระค่าบริการตามปกติ จนกว่าจะมีการแจ้งยกเลิกเลขหมาย หรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินครับ ทั้งนี้ในส่วนของปัญหาสัญญาณการใช้งานนั้น รบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และพื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งานสักเล็กน้อยนะครับ ยินดีให้ทางพี่้าช่วยประสานงานไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องต่อไปครับ
dtac call center

เรื่อง: ค่าบริการ

 

@majekyll  เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะ

 

หากคุณ @majekyll ยังพบปัญหาด้านสัญญาณน้องฟ้าขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมด้วยนะคะ 

- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- ระยะเวลาที่พบปัญหา :

โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

หากไม่ได้รับความสะดวก ต้องขออภัยด้วยนะคะ 

 

10475

dtac feedback team