Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

ขอแจ้งเปิดสัญญาณ

 
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ขอแจ้งเปิดสัญญาณ

น้องฟ้า ยินดีรับเรื่องเปิดสัญญาณ ให้คุณ ​@cephalopoid นะคะ รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa
หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 กด 2 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ

7416

dtac feedback team