ผู้ชมขาประจำ

ขยายเวลาการชำระเงินหรือเลือกจ่ายบิลล่าสุด

ถ้าจ่ายบิลล่าช้า7วันจะโดนตัดสัญญาณไหมค่ะ..แล้วถ้าเลื่อนกำหนดชำระต้องทำยังไงค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ขยายเวลาการชำระเงินหรือเลือกจ่ายบิลล่าสุด

 

สวัสดีค่ะ คุณ @Kob_wut3

สำหรับการระงับสัญญาณ  จะมี sms แจ้งล่วงหน้าให้ทราบก่อนการระงับค่ะ   แต่หากเบอร์ถูกระงับจากยอดค้างต้องการเปิดสายและนัดชำระ น้องฟ้าแนะนำเปิดสัญญาณด้วยตนเองง่ายๆ เพียงกด *777 กด 2 ซึ่งสามารถเปิดสายได้นาน 3 วันค่ะการนัดชำระทำได้ 1 ครั้งต่อเดือน   

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ค่ะ 

3818 หัวใจ

dtac feedback team