New Comer

การใช้เน็ตมากผิดปกติในการโทรหรือดูวิดีโอ

 

20190814_063628_rmscr.jpg

 

20190814_063622_rmscr.jpg

 

20190814_063604_rmscr.jpg

ปกติผมจะโทรไลน์ แต่มีบางครั้งที่นะวิดิโอคอลตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้โปร 899 บาทเข้าเดือนที่สองมีอาการใช้เน็ตไม่พอต้องซื้อเพิ่มตลอดทั้งๆที่ปกติผลใช้เหลือทุกเดือนก่อนหน้า ยูทูปก็ไม่ได้ดูบ่อยถ้าดูก็ปรับความละเอียดไม่เคยเกิน 360p แต่นี่ทั้งวิดิโอคอล ทั้งดูยูทูปใช้เน็ทครั้งละ50mb มันเยอะเกินไปรึเปล่าช่วยตรวจสอบด้วยครับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การใช้เน็ตมากผิดปกติในการโทรหรือดูวิดีโอ

@Jeanz สวัสดีค่ะ จากรูปที่แนบมาเนื่องจากข้อมูลที่แสดงจำนวน 50 Mb จะเป็นการใช้งานจริง ซึ่งทางระบบจะแสดงในรายละเอียดการใช้งานจะตัดแบ่งเป็นครั้งละ 50Mb เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบค่ะ หากคุณ ​@Jeanz พบว่าไม่ได้มีการใช้งาน เป็นการใช้งานที่ผิดปกติ สามารถแจ้งเบอร์โทร มาเพื่อตรวจสอบได้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team