ผมต้องการให้ทางดีแทค เลื่อนระยะเวลาการใช้สิทธิ์ ลดค่าเครื่อง3500 เพื่อชดเชยผู้ที่ได้รับ OTP ช้า (จากความผิดพลาดของดีแทคเอง ) ขอให้เป็นถึงสิ้นเดือนนี้ได้ไหม
ขยายเวลาเถอะครับ ช่วงโควิด พอดี ใครจะไปเดินซื้อโทรศัพท์ และ การกำหนดเวลาแบบนี้เท่ากับ บังคับลูกค้าให้ซื้อ ทั้งที่ มาตรการ คนละครึ่งเค้าก็ไม่ได้บังคับ
ไม่มีข้อความอะไรมาเลยทั้งotpและข้อความที่ว่าชดเชย มีแต่ข้อความขายของไปวันวัน สงใสต้องลาขาดทั้งสองซิม
ผมต้องการให้ทางดีแทค เพิ่มระยะเวลาการใช้สิทธิ์ ลดค่าเครื่อง3500 เพื่อชดเชยผู้ที่ได้รับ OTP อันเนื่องเกิดจากระบบขัดข้องของเครือข่าย ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า แล้วลูกค้าที่ไม่ได้ใช้สิทธิจะทำอย่างไรครับ ? เป็นแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ ควรดูแลหรือบริการให้ดีกว่านี้ เพราะลูกค้าบางคน ไม่มีกำลังทรัพย์พอที่จะซื้อได้ทันทีหรือภายใน 23ธ.ค.ที่ผ่านมา หวังว่าทางดีแทคมีจะฟีดแบ็คเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ ด้วยความเคารพ ขอบคุณครับ.