[ปิดกิจกรรม] เพียงร่วมกิจกรรม "ตอบก่อนไม่รอแล้วนะ" ฟรี! Starbucks e-Coupon 500 รางวัล
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : 16 พ.ย. 61 (เริ่มเวลา 17.00 น.) - 30 พ.ย. 61 (สิ้นสุดเวลา 17.00 น.)
วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ : 7 ธ.ค. 61 (เวลา 17.00 น.)
**หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 14 ธ.ค. 61 เวลา 17.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที
วิธีร่วมกิจกรรม :
ร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน
1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2. เลือกตอบคำถาม 1 คำถามเท่านั้น (ให้ตรงกับระบบที่เลือกในข้อ 1)
หากคุณคือลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน ตอบคำถามสำหรับลูกค้าเติมเงินข้อนี้เลย
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 1. ไม่ได้
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
ตอบ 3. ได้ โดยการเข้าไปนั่งไล่หาแพ็กเกจเก่าๆๆ
ตอบ 4. ได้ โดยการเปิดดู "รายละเอียดการใช้งาน"
อ่านคำตอบได้ที่ ลิงค์นี้ คลิก หรือ เข้าดีแทคแอป คลิกเลย
หากคุณคือลูกค้าดีแทคระบบรายเดือน ตอบคำถามสำหรับลูกค้ารายเดือนข้อนี้เลย
คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน
หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร และควรแก้ปัญหาอย่างไร ?
ตอบ 1. เข้าเมนู “แพ็กเกจหลักที่ใช้” ดูว่าแพ็กให้เน็ตกี่ GB และดูเมนู “ดูการใช้งานเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน” หากค่าเฉลี่ยการใช้เยอะกว่าเน็ตที่ได้จากแพ็กเกจหลัก จะแนะนำให้เพื่อนเข้าเมนู “แพ็กเกจ” เพื่อหาแพ็กเกจที่ให้เน็ตเยอะๆ พอดีกับการใช้งาน
ตอบ 2. เข้าเมนู “แพ็กเกจ” และดูที่ “แนะนำแพ็กหลักเฉพาะคุณ” เพราะจะได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อน
ตอบ 3. ไม่มีข้อใดถูกต้อง
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
อ่านคำตอบได้ที่ ลิงค์นี้ คลิก หรือ เข้าดีแทคแอป คลิกเลย
3. พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
- 1 User / 1 เบอร์ดีแทค สามารถรับรางวัลได้แค่ 1 สิทธิ์ เท่านั้น
- การรับรางวัล Starbucks e-Copon ผ่านดีแทคแอปเท่านั้น
- คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล :
1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1 ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2 ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1. ตอบ2.ลูกค้ากีแทครายเดือน
ข้อ2. ตอบ1.และ2.
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2. ตอบ 2.ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2. ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2. ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ตอบ 2.เป็นลูกค้าแทครายเดือน
2 ตอบ 4.ข้อ1และข้อ2ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1 ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ2 ตอบ 2. ได้ โดยการเปิด Dtac App และกดเมนู " แพ็กเกจเคยใช้ "
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู “แพ็กเกจเคยใช้”
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1.ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2.ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1.ตอบ 2 ดีแทครายเดือน
2.ตอบ 4 ถูกทั้งข้อ1และ2
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1 ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2 ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1 ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2 ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ข้อ2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ข้อ2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1.
ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ข้อ2.
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามลูกค้าเติมเงิน
ข้อ2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
2.หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2. ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1 ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2 ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน
2. หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร และควรแก้ปัญหาอย่างไร ?
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ข้อ2.หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1
ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ข้อ2
ตอบ. 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ1.คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
__________________________
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ข้อ2.หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
__________________________
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน?
คำตอบ ข้อ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน
ข้อ 2. หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
คำตอบ ข้อ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน ?
>> ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
(คำถามสำหรับลูกค้าเติมเงิน)
ข้อ 2. หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
>> ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทคแอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ตอบข้อ 1. ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน
2. ตอบข้อ 2. ได้ โดยการเปิด ดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ตอบ 2 ลูกค้าดีแทครายเดือน
2. ตอบ4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1 ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2 ตอบ 2.ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
2. หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1เป็นลูกค้าดีแทคเติมเงิน
2 ได้ โดย
1.เข้า dtac app
2.กดที่ เมนูการใช้งาน
3.กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้
4.หากต้องการซื้อโปรเสริมที่เป็นแพ็ก เกจเดิมที่เคยใช้ กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ
#ซื้อแพ็กที่เคยใช้ผ่านdtac app
3#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ตอบ2.ลูกค้าดีแทครายเดือน
2. ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
2.หากลูกค้าเติมเงินต้องการซื้อแพ็กเกจที่เคยใช้ แต่จำดอกจันไม่ได้ จะใช้ดีแทค แอปแก้ปัญหาได้หรือไม่ และอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด ?
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2. ตอบ 2.ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
คำถาม ข้อ 1
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
คำถาม ข้อ 2
ตอบ 2.ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู
“แพ็กเกจเคยใช้”
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1)
ตอบ 1.ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2)
ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
คำถาม ข้อ 1
ตอบ 2.ลูกค้าดีแทครายเดือน
คำถาม ข้อ 2
ตอบ ข้อ 1 เข้าเมนู "แพ็คเกจหลักที่ใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
- ลูกค้าดีแทครายเดือน
ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1. ตอบ 1. ลูกค้าดีแทคเติมเงิน
ข้อ 2. ตอบ 2. ได้ โดยการเปิดดีแทค แอป และกดเมนู "แพ็กเกจเคยใช้"
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
ข้อ 1 ตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
ข้อ 2 ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. คุณเป็นลูกค้าดีแทคเติมเงินหรือรายเดือน?
คำตอบ 2. ลูกค้าดีแทครายเดือน
คำถามสำหรับลูกค้ารายเดือน
2. หากเพื่อนบ่นว่า แพ็กเกจหลัก “รายเดือน” ที่ใช้อยู่ เน็ตไม่เพียงพอกับการใช้งาน ควรใช้ดีแทค แอปช่วยอย่างไร และควรแก้ปัญหาอย่างไร ?
คำตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
#ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว
1. ลูกค้าดีแทครายเดือน
2. ตอบ 4. ข้อ 1 และ 2 ถูก
3. #ดีแทคแอปง่ายครบจบในแอปเดียว