พอดีเป็นลูกค้ารายเดือน สถานะ gold member ค่ะใช้โปร 1299 อยู่ แต่เบอร์ลงทะเบียนเป็นชื่อคุณแม่ค่ะ ตอนนนี้สนใจ iphone 12 pro max 256 gb ในโปร จ่ายค่าเครื่อง 29250 แต่ลองกดสั่งใน online store มันขึ้นว่าใช่แคมเปญนี้ไม่ได้ คือเราต้องไปจ่ายค่าโทรตามโปรเดิมให้เรียบร้อยก่อนรึเปล่าคะ หรือต้องทำยังไงจะได้ซื้อเครื่องในราคา 29250
0
0
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ถูกยกเลิกโปร เน็ต10เมก 200 บาท/เดือน แล้วสมัครใช้ใหม่ในโปรเดิมไม่ได้
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
เพิ่มเติมค่ะ น้องฟ้านุชชี่ได้ส่ง sms แนะนำแพ็กเกจเพิ่มเติมให้คุณ nimitza751 แล้ว สามารถตรวจสอบจาก sms ได้เลยนะคะ
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094704xxxx ได้สมัครแพ็กเกจ internet เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
2
กดทุกอันไม่ได้เลยเเพ็คเกจที่เคยใช้ก็ใช้ไม่ได้บกว่า ไม่พบเเพ็กเกจตามในภาพครับทำไมเเก้ยังไงเหรอครับ
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ Arisa29 กรณีมีการสมัครโปรและยกเลิกโปร ระบบมีการหักค่าบริการในการสมัครแล้วค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
"เนื่องจากมีผู้สนใจ iPhone 12 Pro และ Pro Max เป็นจำนวนมาก และสินค้ามีจำนวนจำกัด จึงอาจทำให้สินค้าบางสาขาหมดลงอย่างรวดเร็ว ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"และเนื่องจากเครื่องมีการจำหน่ายที่สาขาตลอดเวลา อาจทำให้สินค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา (ไม่คงที่ ) ค่ะน้องฟ้า แนะนำคุณ Tattooka เช็คสินค้าตามสาขา ได้เพิ่มเติมที่นี่ https://www.dtac.co.th/best-deal/device-stock.html ค่ะ หรือติดต่อตรวจสอบสินค้าที่สาขาโดยตรง อีกครั้งนะคะขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Benjarut เนื่องจากมีผู้สนใจ iPhone 12 Pro และ Pro Max เป็นจำนวนมาก และสินค้ามีจำนวนจำกัด จึงอาจทำให้สินค้าบางสาขาหมดลงอย่างรวดเร็ว ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะและเนื่องจากเครื่องมีการจำหน่ายที่สาขาตลอดเวลา อาจทำให้สินค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา (ไม่คงที่ ) ค่ะน้องฟ้า แนะนำคุณ Benjarut เช็คสินค้าตามสาขา ได้เพิ่มเติมที่นี่ https://www.dtac.co.th/best-deal/device-stock.html ค่ะ หรือติดต่อตรวจสอบสินค้าที่สาขาโดยตรง อีกครั้งนะคะขออภัยในความไม่สะดวกค่ะหรือหากสะดวก สาขาใด ขอรบกวนระบุ กลับเข้ามาเพิ่มเติมนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1