ทำไมเน็ต 10mb ช้าจังสำหรับความเร็วในการใช้งานเน็ตนั้น จะขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยครับ เช่น แพ็กเกจที่ใช้งาน พื้นที่ที่ใช้งาน จำนวนผู้ใช้บริการในช่วงเวลานั้นๆ ครับ แต่หากพบความไม่สะดวกในการใช้งานสัญญาณเน็ต สามารถแจ้งน้องใจดีปังปอนด์เข้ามาได้นะครับ เบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ของผู้จดทะเบียน พื้นที่ใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับมาใน inbox น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้ครับหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@phateffe  วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ        หากสนใจร่วม workshop iPhone12 กับ dtac Online Community กดที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สวัสดีค่ะคุณ Kullawut เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุ เลขที่ใบสั่งซื้อและข้อมูลที่อยู่ของใบกำกับภาษีกลับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Konthai20 น้องฟ้า ใบบัว ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ มีทางเจ้าหน้าทีส่งเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากจะเปิดให้รับเครื่องตามวันที่ระบุไว้นะคะ โดยหลังจองเสร็จแล้วจะมี sms แจ้งวันรับเครื่องนะคะ จึงไม่สามารถเปลี่ยนวันรับเครื่องได้นะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ยังสามารถจองเครื่องได้นะคะ โดยจองล่วงหน้าได้ถึง วันที่ 26 พ.ย. 2563 12.00 น. ค่ะ สามารถทำรายการได้ที่ >> dtac online store นะคะ      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการชำระค่าเครื่องแนะนำชำระ เช่นหากชำระผ่านบัตรเครดิต ก็สามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้เลย โดยจะไม่รวมกับการชำระแบบเงินสดค่ะ (แนะนำชำระแบบอย่างใดอย่างนึง จะไม่สามารถจ่ายแบบครึ่งได้ค่ะ )     สามารถสั่งจอง iPhone12 ล่วงหน้าได้ที่ dtac Online Store ค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาตอบ ขออนุญาตตอบแทนนะคะ ตอนนี้ สามารถสั่งจอง iPhone12 ล่วงหน้าได้ที่ทาง dtac Online Store เท่านั้นค่ะ หากมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจอง iPhone12 ล่วงหน้า ดู FAQ ได้ที่นี่ค่ะ      
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกที่พบค่ะ เจ้าหน้าติดตามผล ตรวจสอบเลขที่ DTAC2010240xxxx สถานะกำลังจัดส่งสินค้านะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
สวัสดีค่ะ คุณ Jrchy สำหรับเลขที่การสั่งซื้อ DTAC2010240xxxx ที่แจ้งเเข้ามานั้น สถานะ อยู่ระหว่างการจัดส่งสินค้า และตรวจสอบ มีทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
ขอยกเลิกการสั่งมือถือ​ ยังไม่ได้มีการชำระเงินค่ามือถือ​ เเละได้หมายเลขสั่งซื้อมาเเล้วหมายเลขสั่งซื้อคือ​ DTAC21022505409*สามารถ​ยกเลิก​ได้มั้ย?  
Asma2762 | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ nunews น้องฟ้า ใบบัว ตรวสอบเลขที่บัตรประชาชน มียอด 2,949.76 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการสามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เช็คยอดค้างชำระจากเลขบัตรประชาชน
nunews | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Yaa2015 หมายถึงทำการสั่งซื้อเครื่องผ่านทางออนไลน์และทำการชำระค่าเครื่องไม่ได้ใช่หรือไม่คะ รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ ท่าน น้องฟ้า ใบบัว ประสานงานเรื่องการยกเลิกคำสั่งซื้อ DSIM21021202192 ให้แล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Jtech น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมเลขที่ IMEI ยี่ห้อ รุ่นเครื่อง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ DSIM21021202192
DSIM21021202192 | Regular Viewers
0
1
ผมซื้อโปรรายเดือน+โทรศัพท์หนึ่งเครื่องพอใช้มาได้สักพักเทสโน้นเทสนี้ และเจอปัญหาเครื่องถ่ายรูปไม่ชัด  เลยลองเช็ดที่เลนส์แล้วก็ไม่หาย  แต่สังเกตว่าเลนส์เหมือนจะมีรอยเล็กๆด้านใน  พอเอาไปให้ศูนย์ดูแต่กลับให้ผมนำเครื่องไปส่งที่ศูนย์ซัมซุงอีกที่ **ไหนบอกว่าเครื่องมีปัญหาใน7วันจะเปลี่ยนให้**  แต่กลับผลักภาระให้ผมต้องไปเปลี่ยนเอง  คืออะไรครับทำไมต้องให้ผมมาเสียค่าเดินทางไปๆมาๆ  แล้วถ้าซัมซุงไม่ยอมรับว่าเป็นที่การประกอบเครื่องของซัมซุง  แล้วมาโทษทางผมไม่ดูให้ดีก่อนออกจากร้าน  ผมต้องทำยังไงครับทนใช้เครื่องที่มีปัญหาต่อไปรึป่าวครับ ตัวเครื่องราคาหลักพัน  รบกวนตอบกลับด้วยนะครับ
Jtech | Regular Viewers
0
1
ทางสาขาจะโทรแจ้งโดยตรงเมื่อสินค้ามาถึงร้านแล้ว ทั้งนี้ เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบ โดยตรงรบกวนระบุ เลขที่ใบสั่งซื้อ สาขาที่ระบุ รับสินค้า ให้น้องฟ้าดูแลเข็คสาขาโดยตรง สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1