วันนี้ไปที่สาขามาเขาบอกมันไม่ร่วมรายการ เรียวมี 5 pro แป้วเลยครับ
jaturong9001 | New here
0
4
​@Theerajet ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@0868854195 ❣️ สำหรับเครื่อง Huawei Y7p หากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ จะต้องทำการเปลี่ยนแพ็กเกจที่ร่วมรายการด้วยนะคะ ซึ่งจะเป็นแพ็กเกจ 699 และ 599 บาทค่ะ หรือสมัครแพ็กเกจที่สูงกว่าราคาดังกล่าวได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลราคาเครื่อง แพ็กเกจที่ร่วมรายการได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/best-deal/huawei/huawei-y7p.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AK47667 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเช็กสินค้าในเว็บเป็นระยะๆนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถระบุข้อมูลได้ว่ามีการเพิ่มสินค้าช่วงใดค่ะ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/realme/realme-5i-bestdeal.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kittia101 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหากพบว่าเครื่องที่ซื้อมาพบปัญหา แนะนำนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อสาขาที่ซื้ออีกครั้งค่ะ หรือสามารถแจ้ง ยี่ห้อรุ่นที่ซื้อ เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้อีกครั้ง โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eyenipaporn หากเบอร์ไม่ได้ติดเงื่อนไขใด สามารถซื้อเครื่อง iPhone 11 64GB พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาทได้ค่ะ เครื่องที่จำหน่ายจะไม่ได้ล๊อกเบอร์ค่ะ ในวันที่ติดต่อซื้อเครื่องหากน้าสะดวก สามารถติดต่อพร้อมน้าได้เลยค่ะกรณีน้าไม่สะดวก สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ โดยต้องมีเอกสารมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และจะต้องระบุมอบอำนาจในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Hadsanai ซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใด สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบหมายเลข 666264xxxx ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะอย่างไรน้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เนื่องจากปัจจุบัน สินค้ากำลังได้รับความนิยม ทำให้ทางออนไลน์สินค้าหมดชั่วคราวนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรต้องรบกวนคุณ ​@Nicha14 ทำการติดต่อที่สาขา ทางหน้าร้านนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @kaokk  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @kaokk  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1. ถ้าพนักงานทำรายการชำระสินค้าผิด ใครเป็นคนรับผิดชอบ ลูกค้าต้องการผ่อน 0% 10 เดือน แต่กับรุดบัตรเครดิตเต็มราคาสินค้า ( โทรศัพท์ที่บริษัทฯให้สิทธิลูกค้าเก่า) 2. ถ้าวันที่ซื้อสินค้า ต้องผูกกับโปรโมชั่นการใช้งาน รายเดือนจำนวนกี่เดือน และโปรขั้นค่าใช้บริการรายเดือนขั้นตำ่เท่าไร วันที่ซื้อสินค้าพร้อมชำระเงินไม่ได้เซ็นต์สัญญา ใครรับผิดชอบ แล้วต้องวิ่งไปเซ็นต์ที่ศูนย์บริการอื่น แล้วในสัญญาระบุผิดเงื่อนไขต่างๆ เช่น สีของเครื่อง / สิทธิของเบอร์ที่สามารถใช้โทรศัพท์รุ่นนี้ที่ซื้อได้ 3. ถ้าพนักงานให้ข้อมูลผิดๆทำให้ลูกค้าเสียหายในทั้งสิ้นทรัพย์ , เสียเวลา ,เสียค่าใช้จ่ายต่างๆเช่นค่าโทรหาDTac ค่านำ้มันไปติดต่อที่ศูนย์บริการ และสถานที่ต่างๆที่พนักงานแนะนำ ใครรับผิดชอบในส่วนนี้ เพราะสิทธิในการซื้อสินค้าชำระค่าสินค้าเป็นชื่อลูกค้า แต่ไม่ได้ครอบครองสินค้ท 4. แล้วเรื่องที่พนักงานโกหกกับลูกค้าแล้วให้ข้อมูลที่เกือบทำให้ลูกค้าแจ้งความเท็จ ( ถ้าทางคุณตำรวจเอาเรื่องมาในคดีแจ้งความเท็จ )ใครจะรับผิดชอบ 5. โกหกเรื่องการให้ส่วนลดเนื่องจากพนักงานทำรายการผิด แจ้งว่าเดียวทำลดค่าบริการให้ตั้งแต่ เดือน พ.ย.62 จนจบสัญญา แต่มันไม่ใช่เลย มันเป็นแพ็กเกรดส่วนลด 500.-บาท 10 เดือนอยู่แล้ว **มีแต่ทาง CallCenter ที่ทำส่วนให้เดือนเมษายน 63 จนครบสัญญา ( น่าจะใช่มั่งครับ) 6.สิทธิเจ้าของกรรมสิทธิไม่มีอะไรเลย ให้ปิดสัญญาเครืองทำไมได้ ผมว่าไม่ใช่แล้วของผมซื้อแล้วจะไม่มีสิทธิทำไรได้เลยหรอ รู้ทั่งรู้ว่าเจ้าของที่ซื้อเครื่องใช้ชื่อใคร และเป็นคนชำระเงินด้วยบัตรเครดิตชื่อใคร แต่ไม่มีทำไรได้ แล้วมาบอกจะให้ช่วยอย่างไร คำพูดเหมือนเราทำผิดแล้วให้ทาง บริษัทช่วยเหลือ. แท้จริงพนักงานของบริษัทฯผิดแท้ ใครจะรับผิดชอบ 7.เรื่องที่เกิดขึ้นพนักงานก็ทราบว่ากรรมสิทธิของใคร ใครชำระเงิน ใครผิดใครถูก หรือแยกแย่กันไม่เป็นหรอ จะเป็นการฉ้อโกง หรือยักยอกทรัพย์ อย่างไงก็ต้องเป็นคดี ก็ต้องจับตัวคนทำผิดมาลงโทษ ไม่ใช่ปกป้อง และเหมือนให้ความร่วมมือ ดูจากภาพวงจรปิดก็ได้ครับ 8.การพูดจากับลูกค้าใช้วาจาไม่ดี และจะฟ้องร้องถึงศาลด้วย สมควรแล้วใช่ไมครับแล้วสรุปทางพนักงานแจ้งบริษัทฯ ว่าผมไปหาเรื่องบริษัทฯอย่างนี้ถูกต้องไมครับ แล้วใครจะรับผิดชอบ ไม่รู้อธิบายให้เชื่อได้อย่างไร แต่ลองดูการกระทำของพนักงานของท่านว่าผิดพลาดเยอะเลยในการปฏิบัติงาน (แค่ซื้อสินค้าชิ้นเดียว) 9.ดูจากคำพูดที่ว่าลูกค้าทำเงินตกจำนวน 1,000.-บาทยังเปิดกล้องวงจรปิดคืนลูกค้าเลย. แต่ความเป็นจริงที่ผมขอภาพต้องไปแจ้งความตั้ง 2 รอบ ใช้บันทึกประจำวันไม่ได้ ต้องมีตราครุฑ นี่เหมือนแกล้งกันเลยนะครับ แล้วพูดเวอร์ไม่เวอร์ลองคิดดูเอาเองนะครับ ใครจะรับผิดชอบครับ ทั้งหมดนี่ใครจะเป็นคนรับผิดชอบครับ แล้วใครจะชดใช้สิ่งที่มันเสียไปทั้งรูปเงินตรา แล้วค่าเสียหายต่างๆ และความรู้สึกที่เป็นปัญหามานานกว่า 1 ปี เบื้องสมองมากๆ แล้วใครต้องชดใช้ ใครที่สมควรรับผิดชอบทุกๆเรื่องครับ
KSoravit | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากสอบถามค่ะ เราเป็นลูกค้ารายเดือนดีแทคอยู่แล้ว แล้วอยากซื้อโทรศัพท์กับทางดีแทค เราจะได้รับส่วนลดอะไรในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่บ้างมั้ยคะ
molymew31 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ปัจจุบันมีเบอร์ดีแทคอยู่ 2 เบอร์ครับ แต่มี 1 เบอร์ที่พึ่งซื้อเครื่องโปรโมชั่นไป และอยากจะใช้สิทธิซื้ออีกเครื่องนึง จะสามารถทำยังไงได้บ้างครับ
Peeple | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมเพิ่งจะย้ายค่ายจากทรูมาดึแทคผ่านออนไลน์พร้อมโปรซื้อโทรศัพท์ และจะย้ายอีกเบอร์พร้อมกับจะซื้อโทรศัพท์แต่ติดเบอร์ที่เพื่งย้ายมา  ถ้าอยากให้คนใช้ดีแทคเยอะๆทำไมระบบไม่เปิดกว้างกว่านี้ ทรูก้าวไปไกลถึงไหนจะเปิดกีเบอร์จะซื้อโทรศัพท์กี่เครื่องทรูไม่เกี่ยงขอให้มีจ่ายมีชำระค่าบริการ การยกเลิกก็ไม่ต้องวิ่งไปห้างใหญ่ๆ ห้างเล็กๆทรุทำได้หมด  โปรต่างๆใจไม่ปล้ำสู้ทรูไม่ได้ ผมว่าข้อกำหนดกฎระเบียบทางดีแทคมันยุ่งยากมากเลย 
กบ-2020 | ผู้ชมขาประจำ
0
17
อยากทราบว่าเครื่อง realme 5i สามารถใช้กับซิมอื่นได้หรือป่าว
Bo_bo | ผู้ชมขาประจำ
0
0
@Nakarinz  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัครเน็ต4เมก7วันให้เบอร063520xxxx โดยหักจากเบอรานเดือน061961xxxx
Nakarinza | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @teerawat062  หากหมดสัญญาเดิมแล้ว สามารถซื้อเครื่องใหม่ติดโปรได้ค่ะ  หากให้น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1