​@Kittia101 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหากพบว่าเครื่องที่ซื้อมาพบปัญหา แนะนำนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อสาขาที่ซื้ออีกครั้งค่ะ หรือสามารถแจ้ง ยี่ห้อรุ่นที่ซื้อ เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้อีกครั้ง โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eyenipaporn หากเบอร์ไม่ได้ติดเงื่อนไขใด สามารถซื้อเครื่อง iPhone 11 64GB พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาทได้ค่ะ เครื่องที่จำหน่ายจะไม่ได้ล๊อกเบอร์ค่ะ ในวันที่ติดต่อซื้อเครื่องหากน้าสะดวก สามารถติดต่อพร้อมน้าได้เลยค่ะกรณีน้าไม่สะดวก สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ โดยต้องมีเอกสารมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และจะต้องระบุมอบอำนาจในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Hadsanai ซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใด สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบหมายเลข 666264xxxx ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะอย่างไรน้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เนื่องจากปัจจุบัน สินค้ากำลังได้รับความนิยม ทำให้ทางออนไลน์สินค้าหมดชั่วคราวนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรต้องรบกวนคุณ ​@Nicha14 ทำการติดต่อที่สาขา ทางหน้าร้านนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ying7993 ได้คืนค่ะ ... แต่จะใช้ระยะเวลารวมประมาณ 45 วันนับจากการจอง หรือ ทยอยคืนยอดมัดจำ เข้าบัตรที่ทำการจองให้อัตโนมัติภายใน 15 วันนับตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 62 ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Parnii หากจองแบบมัดจำเครื่องไว้ 2,000 บาท แล้วไม่ได้ติดต่อรับสินค้าตาม Order ที่สั่งนั้น ระบบจะยกเลิกการจอง และทยอยคืนยอดมัดจำ เข้าบัตรที่ทำการจองให้อัตโนมัติภายใน 15 วันนับตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 62 ค่ะ ซึ่งรวมระยะเวลาประมาณ 45 วันนับจากการจองนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@pimnutthacha ต้องซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจที่ร่วมรายการด้วยค่ะ จึงจะได้ส่วนลด 2,000 บาท นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ลองดู วันที่จะได้รับ iphone11 จากตารางในหน้านี้นะคะ >> https://bit.ly/2Be7qbZ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
สอบถามหน่อยครับ อยากว่า เลขบัตรประชาชน  1102002672200 ติดแบล็คลิส หรือ ค้างค่าชำหระบริการ ของค่าย Dtac ไหมคับ ขอบคุณครับ
Beet2539 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Kittia101 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหากพบว่าเครื่องที่ซื้อมาพบปัญหา แนะนำนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อสาขาที่ซื้ออีกครั้งค่ะ หรือสามารถแจ้ง ยี่ห้อรุ่นที่ซื้อ เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้อีกครั้ง โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีคะ พอดีเมื่อวานชื้อเครื่องมือถือพร้อมโปรมาแต่ไม่ได้ลองเครื่อง แต่พอกลับมาถึงบ้านก็กล่องใช้ไม่ค่อยดีคือถ่ายรูปไม่ชัด อย่กจะเปบี่ยนรุ่นโทรศัทพ์ ใหม่จะได้มัย
Kittia101 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ลืมเติมเงินโดนยกเลิกโปร200บาททำยังไง(เบอร์ติดต่อกลับ 0804359695)
Nana_patchara | ผู้ชมขาประจำ
1
1
โปรโมชั่นมือถือเครื่องเปล่าราคาพิเศษนี้ ซื้อได้ที่ไหนคะ จะสั่งออนไลน์ก็ไม่เห็นราคาพิเศษตามโปรฯนี้เลย ไปซื้อหน้า shop (ใช้ดีแทคมา 6ปีพนักงานเอาเบอร์ไปเชคสิทธิ์ บอกว่าไม่ใช่ blue member ก็เข้าใจ) บอกว่าเครื่องเปล่าไม่ร่วมรายการผ่อน 0% จริงไหม   ปล.ใช้ดีแทคไม่ค่อยมีสัญญานมา 7 เดือนแล้ว อัพซิมตามที่แนะนำก็แล้ว ฝากทางดีแทคพิจารณาเครือข่ายแถวนี้เพิ่มด้วยค่ะ    
KanD | Just browsing
0
0
ต้องการจะใ้ช้โปรแต่ทำไม่ได้ ต้องทำยังไงหรือต้องย้ายค่าย
BB7 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@kaekai29 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเติมเงินและกดสมัครใช้งานใหม่นะคะ ทั้งนี้ระยะเวลาการสมัคร รบกวนตรวจสอบจาก sms ที่เคยได้รับสิทธิ์นะคะ หากเลยระยะเวลาการสมัครไปแล้ว จะไม่สามารถสมัครได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ถ้าหากเติมเงิน มันจะหักอัตโนมัติ เเละต่อจนครบ1เดือนค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เติมเงิน เลยไม่พบการใช้เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ต้องทำอย่างไรคะ
kaekai29 | New here
0
3
​@kaekai29 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 085344xxxx ปัจจุบันไม่พบการใช้งานแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 512Kbps 10 บาท/วัน(ไม่รวมVAT) แล้วค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3