วันนี้ไปที่สาขามาเขาบอกมันไม่ร่วมรายการ เรียวมี 5 pro แป้วเลยครับ
jaturong9001 | New here
0
4
​@Theerajet ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@0868854195 ❣️ สำหรับเครื่อง Huawei Y7p หากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ จะต้องทำการเปลี่ยนแพ็กเกจที่ร่วมรายการด้วยนะคะ ซึ่งจะเป็นแพ็กเกจ 699 และ 599 บาทค่ะ หรือสมัครแพ็กเกจที่สูงกว่าราคาดังกล่าวได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลราคาเครื่อง แพ็กเกจที่ร่วมรายการได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/best-deal/huawei/huawei-y7p.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AK47667 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเช็กสินค้าในเว็บเป็นระยะๆนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถระบุข้อมูลได้ว่ามีการเพิ่มสินค้าช่วงใดค่ะ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/realme/realme-5i-bestdeal.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kittia101 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหากพบว่าเครื่องที่ซื้อมาพบปัญหา แนะนำนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อสาขาที่ซื้ออีกครั้งค่ะ หรือสามารถแจ้ง ยี่ห้อรุ่นที่ซื้อ เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้อีกครั้ง โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eyenipaporn หากเบอร์ไม่ได้ติดเงื่อนไขใด สามารถซื้อเครื่อง iPhone 11 64GB พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาทได้ค่ะ เครื่องที่จำหน่ายจะไม่ได้ล๊อกเบอร์ค่ะ ในวันที่ติดต่อซื้อเครื่องหากน้าสะดวก สามารถติดต่อพร้อมน้าได้เลยค่ะกรณีน้าไม่สะดวก สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ โดยต้องมีเอกสารมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และจะต้องระบุมอบอำนาจในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Hadsanai ซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใด สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบหมายเลข 666264xxxx ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะอย่างไรน้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เนื่องจากปัจจุบัน สินค้ากำลังได้รับความนิยม ทำให้ทางออนไลน์สินค้าหมดชั่วคราวนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรต้องรบกวนคุณ ​@Nicha14 ทำการติดต่อที่สาขา ทางหน้าร้านนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@King1570 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบจากเลขบัตรประชาชน 181080xxxx ไม่พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคค่ะ สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ ได้ตามปกตินะคะ สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/device/ นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Happgjk เครื่องมือถือที่จำหน่ายผ่านช่องทาง Online store เป็นเครื่องมือถือที่ได้รับมาตราฐานจากผู้ผลิตมือถือโดยตรงค่ะ โดยจะไม่ใช่เครื่องที่มีการเคลมแล้ว หรือหลุด QC ค่ะ รวมถึงการประกันสินค้า ได้รับประกันตามปกติจากผู้ผลิต เช่นกันนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สั่งมือถือออนไลน์กับดีแทค พอดีได้มีโอกาสลองไปอ่านรีวิวมา ปรากฏว่าเครื่องที่จะได้รับ ส่วนมากมักจะมีปัญหาเสมอ อยากสอบถามทางดีแทคว่า คุณเอาเครื่องแบบไหนให้ลูกค้า เป็นเครื่องที่เคลม หรือหลุด QC หรือไม่ แล้วถ้ารับเครื่องมาจากศูนย์มือถือโดยตรงอีกที ทำไมเครื่องส่วนมากมักจะมีปัญหาคะ ตอนนี้คือกังวลมากค่ะ กลัวได้เครื่องที่ไม่ดี กลัวเสียเวลาเปลี่ยน 
Happgjk | ผู้ชมขาประจำ
0
1
จะซื้อมือถือในราคาโปร​ เช็คใก้หน่อยค่ะว่าติดแบล็คลิสมั้ย​ 1810800039158
King1570 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว รบกวน คุณ ​@Tualuk ระบุหมายเลขที่การสั่งซื้อ และรายละเอียดการสั่งซื้อ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สั่งซื้อสินค้าไม่สำเร็จข้อความบอกว่าทำคำสั่งซื้อก่อนหน้านี้แล้ว สามารถยกเลิกได้หรือไม่ หมายเลขโทรศัพท์0990720735
Tualuk | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Landhunt เครื่อง Realme 5i ราคาพิเศษ 1,590 บาท ชำระล่วงหน้า 500 บาท (คืนส่วนลดค่าบริการ 50บ. 10 เดือน ) รวมราคาชำระณ วันซื้อเครื่อง 2,125 บาท สัญญา 12 เดือนค่ะ โดยเครื่องจะ รองรับเฉพาะเครือข่ายดีแทคเท่านั้น นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Rattanawan_mm น้องฟ้านุชชี่ แนะนำคุณ Rattanawan_mm ตรวจสอบสินค้าตามสาขาผ่านช่องทาง >> https://www.dtac.co.th/best-deal/device-stock.html โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีใช้โปร 749 อยู่แล้วอยากใช้โปรเดิม ช่วยชี้แจงรายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายหน่อยครับ
Landhunt | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากสอบถามเกี่ยวกับIphone 7 Plus, Iphone 8 Plus จะมีของมาจำหน่ายวันไหนค่ะพอดีวันนี้ไปถามศูนย์ Dtac สาขาฟิวเจอร์มา แล้วพนักงานบอกสินค้าหมด เลยอยากสอบว่าอีกนานไหมค่ะกว่าจะมีมาจำหน่ายค่ะ
Rattanawan_mm | ผู้ชมขาประจำ
0
1