วันนี้ไปที่สาขามาเขาบอกมันไม่ร่วมรายการ เรียวมี 5 pro แป้วเลยครับ
jaturong9001 | New here
0
4
​@Theerajet ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@0868854195 ❣️ สำหรับเครื่อง Huawei Y7p หากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ จะต้องทำการเปลี่ยนแพ็กเกจที่ร่วมรายการด้วยนะคะ ซึ่งจะเป็นแพ็กเกจ 699 และ 599 บาทค่ะ หรือสมัครแพ็กเกจที่สูงกว่าราคาดังกล่าวได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลราคาเครื่อง แพ็กเกจที่ร่วมรายการได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/best-deal/huawei/huawei-y7p.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AK47667 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเช็กสินค้าในเว็บเป็นระยะๆนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถระบุข้อมูลได้ว่ามีการเพิ่มสินค้าช่วงใดค่ะ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/realme/realme-5i-bestdeal.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kittia101 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหากพบว่าเครื่องที่ซื้อมาพบปัญหา แนะนำนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อสาขาที่ซื้ออีกครั้งค่ะ หรือสามารถแจ้ง ยี่ห้อรุ่นที่ซื้อ เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้อีกครั้ง โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eyenipaporn หากเบอร์ไม่ได้ติดเงื่อนไขใด สามารถซื้อเครื่อง iPhone 11 64GB พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาทได้ค่ะ เครื่องที่จำหน่ายจะไม่ได้ล๊อกเบอร์ค่ะ ในวันที่ติดต่อซื้อเครื่องหากน้าสะดวก สามารถติดต่อพร้อมน้าได้เลยค่ะกรณีน้าไม่สะดวก สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ โดยต้องมีเอกสารมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และจะต้องระบุมอบอำนาจในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Hadsanai ซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใด สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบหมายเลข 666264xxxx ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะอย่างไรน้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เนื่องจากปัจจุบัน สินค้ากำลังได้รับความนิยม ทำให้ทางออนไลน์สินค้าหมดชั่วคราวนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรต้องรบกวนคุณ ​@Nicha14 ทำการติดต่อที่สาขา ทางหน้าร้านนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากคุณ "บาย" สนใจจะเปิดเบอร์ใหม่กับทางดีแทค และรับสิทธิ์เป็นเครื่องราคาพิเศษ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ https://www.dtac.co.th/info/new-number-device.html นี้ได้เลยนะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากต้องการเปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคมีโปรโมชั่นอะไรบ้างค่ะ ที่เกี่ยวกับโทรศัพท์
บาย | Regular Viewers
0
1
หลังจากที่สมัครแพ็กเกจเสริม internet ไปแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการทันทีนะคะ ( แม้กดยกเลิก ) โดยจะมียอดเรียกเก็บแสดงในรอบระหว่างบิลให้ทราบเลยค่ะ ซึ่งจะไม่สามารถปรับยอดดังกล่าวได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอยกเลิกโปรเน็ต 4 gb 99 บาท ค่ะ พอดีกดไปโดนผิดตัวค่ะ แล้วก็มีเน็ตที่สมัครอยู่แล้ว ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนมั้ยคะ เพราะมีโปรที่สมัครไว้อยู่แล้ว ตอนแรกไม่ได้มีการใช้งานค่ะ แต่ว่าอยู่ดีๆ ก็โดนหัก เหลือ 3.99 ค่ะ เพราะใช้ก็ใช้เน็ตที่มี แต่ไม่รู้โดนหักเหลือ 3.99 gb ได้ยังไงค่ะ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ ไม่ทราบว่าจะได้เงินคืนมั้ยคะ
Joonniexyz | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ update ค่ะ น้องฟ้ารบกวนคุณ Kon0809 ติดต่อที่เบอร์ของ realme ศูนย์บริการ Realme Call center 02-123-3222 เวลาทำการ 8:00-18:00น. ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์(รวมวันหยุค) ได้โดยตรงนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
แนะนำตรวจสอบจากมือถือ หรือ email ที่ระบุไว้ตอนสั่งซื้อได้ค่ะ หากมีข้อสงสัยด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ขอประสานงานตรวจสอบให้ก่อน แล้วจะมา update เพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
จำหมายเลขคำสั่งซื้อไม่ได้เราดูได้ที่ใหน
Nong0012 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Natnicha_natnic ต้องการคืนโทรศัพท์ ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด เนื่องจาก ตามเงื่อนไข จะต้องมีการใช้งานครบสัญญา 12 เดือน รบกวนแจ้งรายละเอียด และหมายเลขที่ต้องการให้ช่วยดูแลกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1