วันนี้ไปที่สาขามาเขาบอกมันไม่ร่วมรายการ เรียวมี 5 pro แป้วเลยครับ
jaturong9001 | New here
0
4
​@Theerajet ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@0868854195 ❣️ สำหรับเครื่อง Huawei Y7p หากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ จะต้องทำการเปลี่ยนแพ็กเกจที่ร่วมรายการด้วยนะคะ ซึ่งจะเป็นแพ็กเกจ 699 และ 599 บาทค่ะ หรือสมัครแพ็กเกจที่สูงกว่าราคาดังกล่าวได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลราคาเครื่อง แพ็กเกจที่ร่วมรายการได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/best-deal/huawei/huawei-y7p.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AK47667 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเช็กสินค้าในเว็บเป็นระยะๆนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถระบุข้อมูลได้ว่ามีการเพิ่มสินค้าช่วงใดค่ะ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/realme/realme-5i-bestdeal.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kittia101 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหากพบว่าเครื่องที่ซื้อมาพบปัญหา แนะนำนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อสาขาที่ซื้ออีกครั้งค่ะ หรือสามารถแจ้ง ยี่ห้อรุ่นที่ซื้อ เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้อีกครั้ง โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eyenipaporn หากเบอร์ไม่ได้ติดเงื่อนไขใด สามารถซื้อเครื่อง iPhone 11 64GB พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาทได้ค่ะ เครื่องที่จำหน่ายจะไม่ได้ล๊อกเบอร์ค่ะ ในวันที่ติดต่อซื้อเครื่องหากน้าสะดวก สามารถติดต่อพร้อมน้าได้เลยค่ะกรณีน้าไม่สะดวก สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ โดยต้องมีเอกสารมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และจะต้องระบุมอบอำนาจในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Hadsanai ซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใด สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบหมายเลข 666264xxxx ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะอย่างไรน้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เนื่องจากปัจจุบัน สินค้ากำลังได้รับความนิยม ทำให้ทางออนไลน์สินค้าหมดชั่วคราวนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรต้องรบกวนคุณ ​@Nicha14 ทำการติดต่อที่สาขา ทางหน้าร้านนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากสอบถามเรื่องซื้อเครื่องพ่วงโปรค่ะ เนื่องจากตอนนี้ใช้โปรที่ราคามากกว่า 499   เลยอยากซื้อ  oppo a5 2020   ในเงื่อนไขระบุไว้ว่า   "เครื่องราคา 2,190บาท (ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า) โดยลูกค้าต้องสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป"   แต่พอจะกดสั่งซื้อแล้วระบบบังคับให้เปลี่ยนโปรเป็น 499  ตามเงื่อนไข แต่เราไม่เปลี่ยนจะได้มั้ยคะ  ต้องการที่จะใช้โปรเดิมค่ะ ต้องทำอย่างไร
mint1mnn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@mint1mn ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ OPPO A5 2020 มีเครื่องให้สั่งซื้อทาง Online store นะคะ สามารถเข้าสั่งซื้อได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/oppo/oppo-a5-2020-bestdeal.html#color=95 ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Oppo a5 2020 ใน dtac inline shop จะมีสินค้าอีกมั้ยคะ พอดีเข้าไผเช็คพบว่าสินค้าหมด อยากได้มากๆค่ะแต่ไม่สะดวกไปซื้อที่ชอป
mint1mn | ผู้ชม
0
1
ขอยกเลิก โปร super non stop 1099 เบอร์ 0943247624 ค่ะ
Baitoei1210 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจนของข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งเลขที่ใบสั่งซื้อและหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ หรือตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อผ่าน https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking ได้ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สั่งซื้อมือถือหลังจากสัญญาณตัดตอนบ่ายจะได้รับเครื่องวันไหนคะกรณีที่ส่งถึงบ้านกับไปรับองที่ช๊อปดีแทคอันไหนได้ไวกว่ากันคะ
BowOz | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ไม่ทราบว่าสินค้าที่จัดโปรโมชั่น ถ้าหมดสต๊อกแล้วจะมีเข้ามาเพิ่มอีกมั้ยคะ
mintny_chayakan | New here
0
0
​@Sarawutkulsai ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเรื่องที่พบปัญหาเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้นะคะ หรือสามารแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตรวจสอบ0991348903น่อย
Sarawutkulsai | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Jack19966 น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เนื่องจากมีผู้ให้ความสนในเครื่อง iphone 11 pro 64 Gb สี midnight green จำนวนมาก ทำให้สินค้าหมด หากมีสินค้ามาเพิ่มจะมีการอัพเดท ผ่าน online store นะคะสำหรับสำนักงานบริการดีแทคสาขา ไอคอนสยาม ปิดทำการชั่วคราว สามารถค้นหาศูนย์บริการดีแทคใก้ลบ้าน ได้ที่https://bit.ly/33YPHmD พิมพ์ คำว่า dtac hall เลือกค้นหาค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1