วันนี้ไปที่สาขามาเขาบอกมันไม่ร่วมรายการ เรียวมี 5 pro แป้วเลยครับ
jaturong9001 | New here
0
4
​@Theerajet ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@0868854195 ❣️ สำหรับเครื่อง Huawei Y7p หากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ จะต้องทำการเปลี่ยนแพ็กเกจที่ร่วมรายการด้วยนะคะ ซึ่งจะเป็นแพ็กเกจ 699 และ 599 บาทค่ะ หรือสมัครแพ็กเกจที่สูงกว่าราคาดังกล่าวได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลราคาเครื่อง แพ็กเกจที่ร่วมรายการได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/best-deal/huawei/huawei-y7p.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AK47667 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเช็กสินค้าในเว็บเป็นระยะๆนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถระบุข้อมูลได้ว่ามีการเพิ่มสินค้าช่วงใดค่ะ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/realme/realme-5i-bestdeal.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kittia101 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหากพบว่าเครื่องที่ซื้อมาพบปัญหา แนะนำนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ติดต่อสาขาที่ซื้ออีกครั้งค่ะ หรือสามารถแจ้ง ยี่ห้อรุ่นที่ซื้อ เพื่อน้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้อีกครั้ง โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eyenipaporn หากเบอร์ไม่ได้ติดเงื่อนไขใด สามารถซื้อเครื่อง iPhone 11 64GB พร้อมสมัครแพ็กเกจ 699 บาทได้ค่ะ เครื่องที่จำหน่ายจะไม่ได้ล๊อกเบอร์ค่ะ ในวันที่ติดต่อซื้อเครื่องหากน้าสะดวก สามารถติดต่อพร้อมน้าได้เลยค่ะกรณีน้าไม่สะดวก สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ โดยต้องมีเอกสารมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และจะต้องระบุมอบอำนาจในการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Hadsanai ซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใด สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบหมายเลข 666264xxxx ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะอย่างไรน้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @mongkolbank  สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการซื้อเครื่อง ยี่ห้อรุ่น หมายเลข xxxx และต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ xxxx  ค่ะ เอกสาร ต้องรบกวนเซ็นโดยปากกา ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เนื่องจากปัจจุบัน สินค้ากำลังได้รับความนิยม ทำให้ทางออนไลน์สินค้าหมดชั่วคราวนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรต้องรบกวนคุณ ​@Nicha14 ทำการติดต่อที่สาขา ทางหน้าร้านนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@sukaychnabawlal ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 094786xxxx ได้ตั้งจำกัดค่าโทรไว้นะคะ ซึ่งมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่จำกัดไว้ จึงทำให้โทรออกไม่ได้ค่ะ (ได้โทรเกินจาก 300 นาทีแล้ว ค่าโทรส่วนเกิน นาทีละ 1.50 บาท ) น้องฟ้าแนะนำปรับเพิ่มวงเงินที่จำกัด เช่น ปรับเป็น 900 - 1000 บาท ดังนี้ค่ะ- กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ- เช็กยอดควบคุมที่ตั้งไว้ กด *146# โทรออกค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดน้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายบิลแล้วทำไมโทรออกไม่ได้โทรศัพท์ต้องใช้ธุระมันน่ารำคาญน่าเบื่อไม่ได้มีเวลาว่างที่ต้องไปศูนย์ dtac นะเนี่ยเช็คสัญญาณเช็คระบบตัวเองให้มันดีๆหน่อยได้ dtac เนี่ย
sukaychnabawlal | ผู้ชมขาประจำ
0
1
      oppo a5s รายเดือน (ดีแทค)ใส่ได้2ซิม ซิม1ใส่ของ ดีแทคซิม2ทำไมถึงใส่ ซิมais หรือ ทรู ไม่ได้       ซัมซุง a10 รายเดือน (ดีแทค)ใส่ได้2ซิม  เอาซิม ais กับ ทรู มาใส่แต่ทำไมถึง ใส่ด้วยกันได้ ค่ะ ผู้ให้บริการเครือค่ายก็(แทค)เหมือนกัน (แต่ทำไมoppo a5s ถึงใส่ได้แต่(ซิมดีแทค) ช่วยตอบทีค่ะ 
sutamas25 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอยกเลิกสินค้าค่ะ และจะขอเงินคืนบัตรเครดิตเบอร์โทร  ไม่ทราบว่าจะดำเนินการยกเลิกได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ
Rattikachomjit | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Mook2110 ที่หมายเลข 6661775xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือสำรองกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@aekkamun ❣️ จะไม่สามารถใช้ได้ค่ะ ... เนื่องจากแพ็กเกจลด 50% จะไม่ร่วมกับซื้อเครื่องราคาพิเศษค่ะ โดยคุณ ​@aekkamun จะต้องเปลี่ยนแพ็กเกจตามเงื่อนไข คือ 699 บาทขึ้นไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
iphone xs max 64 gbราคาเครื่อง 19900 เเพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไปใช้โปร-Super Non stop  1499 จ่าย749 บาท ได้มั้ยครับ
aekkamun | ผู้ชม
0
3
​@aekkamun ❣️ หากต้องการซื้อเครื่องราคาพิเศษ จะต้องสมัครแพ็กเกจที่ร่วมรายการของเครื่องรุ่นที่ต้องการซื้อค่ะ และสามารถผ่อนสินค้า 0% 10 เดือนได้ตามปกติค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบราคา แพ็กเกจที่ร่วมรายการได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/best-deal/camp/super-speed-super-sale.html นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอนนี้ใช้เเพ็กเกจรายเดือน Non-stop 1299 จ่าย 649 มานาน 3 ปีเเล้วครับอยากทราบว่าสามารถใช้ร่วมกับการผ่อน iphone xs max 64 gb 0% นาน 10 เดือนได้มั้ยครับถ้าไม่ได้ต้องทำยังไงครับ
aekkamun | ผู้ชม
0
3
​@Looknam_JEENS ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1