Jakkit001
Contributor

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

ก่อนหน้านี้อยู่บางนา ตอนเที่ยงอยู่เอกมัย  ตอนบ่ายอยู่ สยาม เน็ตก็วิ่งไม่ถึง MB ตอนแรกคิดว่าตัวเช็คมันเสีย ต่อไวไฟ วิ่งกระฉูด รอ ทาง Dtac จะแจ้งอะไร มาบ้าง

wundee_CC
Brand Lovers

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

คุณ @Jakkit001 รอ CC มาตอบนะคะ

ฝากพี่ @dtac_Callcenter ดูแลหน่อยนะคะ

 

inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')


download APP

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

@Jakkit001  จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการ reset สัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว ค่ะ

>> กรณียังพบปัญหาเช่นเดิม น้องฟ้า ขอโอกาสได้ประสานงาน Engineer ตรวจสอบสัญญาณให้ก่อนนะคะ

 

ตามภาพที่ทดสอบความเร็วนี้

99999999999999999999999999999999.png

 

เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงในการตรวจสอบ รบกวนขอทราบพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (ในการทดสอบตามภาพ) เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร ,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขตจังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง

  • หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
  • ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วในการบริการ รบกวนแจ้งรายละเอียดส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter

และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  น้องฟ้า รอรับข้อมูลพร้อมประสานงานเร่งตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

8547

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

 

@Jakkit001  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

Jakkit001
Contributor

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

ปัญหาได้รับการแก้ไข แล้วครับ ใช้เวลาดำเนินการ 18 ชั่วโมงโทร 1678 4-5 รอบ แต่ผลฟลังแก้ไขอถือว่าน่าพอใจ ยังไงก็ขอบคุณมากครับ
EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

@Jakkit001 หากมีปัญหาอีกสามารถแจ้งปัญหาผ่านทาง Community ได้เลยนะครับ จะสามารถติดตามการแก้ไขปัญหาได้ตลอดและไม่มีค่าบริการด้วยครับ