Highlighted
Viewers

ไม่ได้รับการดำเนินการอย่างเหมาะสม // ขอรับการอนุมัติย้ายค่ายครับ

ได้สอบถามเรื่องโปรโมชั่นไป และตอบกลับข้อมูล แต่มิได้รับการร้องขอครับ

 

https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/inbox/notes-view-mode/single/note-id/7509...

และ

https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/inbox/notes-view-mode/single/note-id/7596...

 

ซึ่งปัจจุบันใช้บริการมือถือและไอแพด รวมกันเดือนละ 1000 บาท 

ต้องการสอบถามว่าสามารถผูกเบอร์หรือโปรร่วมกัน // หรือขอย้ายโปรไอแพดไปใช้ pocket wifi ได้ไหม

 

ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ แต่สิ่งีท่เจ้าหน้าที่ตอบมาคือ ส่งลิงค์โปรโมชั่นมาให้

คือลูกค้าก็สามารถกดดูได้ครับ แต่มันมิได้ระบุเงื่อนไขในสิ่งที่ถามไป 

 

พอถามกลับไปอีกก็ไม่มีการตอบรับ

ผมจึงขอรับรหัสการย้ายค่าย แต่บอกมิสามารถให้ได้ เพราะติดการค้างชำระ ทั้งที่มี SMS ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว

 

อยากถามว่าต้องแก้ปัญหาแบบนี้กี่ครั้งครับ 

ครั้งที่ 2 กับปัญหาแบบนี้ของดีแทคแล้วครับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ไม่ได้รับการดำเนินการอย่างเหมาะสม // ขอรับการอนุมัติย้ายค่ายครับ

ทั้ง 2 link เข้าไม่ได้นะคะ

 

ยังไงฝาก พี่ CC  @dtac_Callcenter ดูแลด้วยนะคะ