Highlighted
New here

ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ

รหัสซิมที่เจ้าหน้าที่ส่งมา 01006605******   

 

 064996****

4 คำตอบ 4
Quality Reviewer

เรื่อง: ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ

ถ้าเป็นการย้ายค่ายเบอร์เดิม อาจต้องใช้เวลา 3-5 วันทำการไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ ถึงจะย้ายค่ายสมบูรณ์นะครับ อย่างไรก็ตามรบกวนคุณ nathapong รอเจ้าหน้าที่ dtac callcenter มาตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะครับ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ

สวัสดีครับคุณ @nathapong

 

กรณีลูกค้าได้รับซิมการ์ดแล้ว จากการย้ายค่ายผ่านออนไลน์ดิจิตอล   จะต้องกดรับรหัสย้ายค่าย  8 หลัก แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการต่อ และหลังจากประสานงานแจ้งรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย (จะทราบผลย้ายค่าย ภายใน 2 วันทำการ) ครับ   หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับเครื่องภายใน 3-5 วันทำการ โดยเจ้าหน้าที่ Kerry จะติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง พร้อมชำระเงินกับเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ (เป็นจำนวนเงินค่าเครื่อง) ตามที่ระบุในเงื่อนไข ของรุ่นที่ลูกค้าเลือกรับสิทธิ์ครับ

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ

 

@ฆฤณ  ขอบคุณค่า 

 

@nathapong   น้องใจดีขอทราบรหัส PIN เพื่อประสานงานย้ายค่ายให้ค่ะ

 กดขอรหัส PIN ที่หมายเลข *151*เลขบัตรประชาชน13หลัก#

 

 

เพิ่มเติมค่ะ :

◦ ​​รหัส PIN มีความยาว 8 หลัก
◦ ถ้ามีการกดขอรหัส PIN ซ้ำภายในวันเดียวกันจะได้รหัส PIN เป็นเลขเดิม
◦ รหัส PIN มีอายุถึง 23:59 น. ของวันที่กดขอรหัส ดังนั้นเมื่อกดแล้วต้องยื่นเรื่องภายในวันเดียวกัน
หากจะยื่นเรื่องในวันถัดไปก็ต้องกดใหม่ในวันนั้นแทน
◦ ถ้ารหัส PIN ถูก Cancel ต้องรอกดรับรหัส PIN ใหม่ในวันถัดไป​

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

 

4841

 

original.png

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ

 

@nathapong  น้องใจดีได้รับรหัส PIN ใน inbox  และประสานงานทีมที่ดูแลให้เรียบร้อยค่ะ รอนิดนึงนะคะ โรบอตขยิบตา

 

4841

dtac feedback team