ย้ายค่ายออนไลน์ไว้ เพื่อรับโปร Oppo A37 ตั้งแต่ประมาณวันอังคารที่แล้ว
ณ วันนียังไม่มีการติดต่อใดๆ จึงอยากทราบว่าเรายังย้ายค่ายได้หรือไม่?
เนื่องจากแจ้งที่อยู่ผิดและโทรประสานงานกับทาง Call Center บอกจะรับเรื่องและดำเนินการตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว
อยากทราบว่าการดำเนินการถึงขั้นตอนไหนแล้วค่ะ
เบอร์ 0989743464
ขอบคุณค่ะ
@Quinn ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่เจ้าหน้าที่ พร้อมรายละเอียดผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@Quinn อีกช่องทางครับ ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
ลองกดเบอร์ตามที่แจ้งแสดงรูปตามภาพ และตามขั้นตอนจำได้ว่าจะส่ง ซิมการ์ด ให้ก่อน จากนั้นรอประสานงานเพื่อตัดสัญญาณ
และทางเราได้แจ้งกับทางค่ายเดิมบว่าไม่มีปัญหาในการย้ายค่าย และหากเลยเวลายังจะได้รับเครื่อง Oppo A37 ในราคาเดิมหรือไม่ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
@Quinn ไม่ค้องกังวลเรื่อง รับโปรโมชั่นนะครับ เขาจะยึดจากวันเวบาที่เรา เริ่มทำการ Register จ้า
ดูจากภาพแสดงว่าค่ายเก่าตัดสัญญาณแล้ว ปกติ หลังจากยื่นเรื่องต้องรอ 2-3 วันทำการ ซิมจะถูกจัดส่งมาครับ
แล้วหลังจากได้รับ ซิมการ์ด 3-5 วันทำการ โทรศัพท์ ก็จะถูกส่งตามมา รวมถึง จ้แความยินดีต้อนรับสู่ดีแทคด้ว
ถ้ามันนาน ผิดสังเกตุ ลองส่ง ข้อความผ่านทาง inbox ให้ จนท ตามเรื่องให้นะครับ รอก่อนนะ สู้ๆครับ