Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เงื่อนไขการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy s 10+

1. ถ้าพนักงานทำรายการชำระสินค้าผิด ใครเป็นคนรับผิดชอบ ลูกค้าต้องการผ่อน 0% 10 เดือน แต่กับรุดบัตรเครดิตเต็มราคาสินค้า ( โทรศัพท์ที่บริษัทฯให้สิทธิลูกค้าเก่า) 2. ถ้าวันที่ซื้อสินค้า ต้องผูกกับโปรโมชั่นการใช้งาน รายเดือนจำนวนกี่เดือน และโปรขั้นค่าใช้บริการรายเดือนขั้นตำ่เท่าไร วันที่ซื้อสินค้าพร้อมชำระเงินไม่ได้เซ็นต์สัญญา ใครรับผิดชอบ แล้วต้องวิ่งไปเซ็นต์ที่ศูนย์บริการอื่น แล้วในสัญญาระบุผิดเงื่อนไขต่างๆ เช่น สีของเครื่อง / สิทธิของเบอร์ที่สามารถใช้โทรศัพท์รุ่นนี้ที่ซื้อได้ 3. ถ้าพนักงานให้ข้อมูลผิดๆทำให้ลูกค้าเสียหายในทั้งสิ้นทรัพย์ , เสียเวลา ,เสียค่าใช้จ่ายต่างๆเช่นค่าโทรหาDTac ค่านำ้มันไปติดต่อที่ศูนย์บริการ และสถานที่ต่างๆที่พนักงานแนะนำ ใครรับผิดชอบในส่วนนี้ เพราะสิทธิในการซื้อสินค้าชำระค่าสินค้าเป็นชื่อลูกค้า แต่ไม่ได้ครอบครองสินค้ท 4. แล้วเรื่องที่พนักงานโกหกกับลูกค้าแล้วให้ข้อมูลที่เกือบทำให้ลูกค้าแจ้งความเท็จ ( ถ้าทางคุณตำรวจเอาเรื่องมาในคดีแจ้งความเท็จ )ใครจะรับผิดชอบ 5. โกหกเรื่องการให้ส่วนลดเนื่องจากพนักงานทำรายการผิด แจ้งว่าเดียวทำลดค่าบริการให้ตั้งแต่ เดือน พ.ย.62 จนจบสัญญา แต่มันไม่ใช่เลย มันเป็นแพ็กเกรดส่วนลด 500.-บาท 10 เดือนอยู่แล้ว **มีแต่ทาง CallCenter ที่ทำส่วนให้เดือนเมษายน 63 จนครบสัญญา ( น่าจะใช่มั่งครับ) 6.สิทธิเจ้าของกรรมสิทธิไม่มีอะไรเลย ให้ปิดสัญญาเครืองทำไมได้ ผมว่าไม่ใช่แล้วของผมซื้อแล้วจะไม่มีสิทธิทำไรได้เลยหรอ รู้ทั่งรู้ว่าเจ้าของที่ซื้อเครื่องใช้ชื่อใคร และเป็นคนชำระเงินด้วยบัตรเครดิตชื่อใคร แต่ไม่มีทำไรได้ แล้วมาบอกจะให้ช่วยอย่างไร คำพูดเหมือนเราทำผิดแล้วให้ทาง บริษัทช่วยเหลือ. แท้จริงพนักงานของบริษัทฯผิดแท้ ใครจะรับผิดชอบ 7.เรื่องที่เกิดขึ้นพนักงานก็ทราบว่ากรรมสิทธิของใคร ใครชำระเงิน ใครผิดใครถูก หรือแยกแย่กันไม่เป็นหรอ จะเป็นการฉ้อโกง หรือยักยอกทรัพย์ อย่างไงก็ต้องเป็นคดี ก็ต้องจับตัวคนทำผิดมาลงโทษ ไม่ใช่ปกป้อง และเหมือนให้ความร่วมมือ ดูจากภาพวงจรปิดก็ได้ครับ 8.การพูดจากับลูกค้าใช้วาจาไม่ดี และจะฟ้องร้องถึงศาลด้วย สมควรแล้วใช่ไมครับแล้วสรุปทางพนักงานแจ้งบริษัทฯ ว่าผมไปหาเรื่องบริษัทฯอย่างนี้ถูกต้องไมครับ แล้วใครจะรับผิดชอบ ไม่รู้อธิบายให้เชื่อได้อย่างไร แต่ลองดูการกระทำของพนักงานของท่านว่าผิดพลาดเยอะเลยในการปฏิบัติงาน (แค่ซื้อสินค้าชิ้นเดียว) 9.ดูจากคำพูดที่ว่าลูกค้าทำเงินตกจำนวน 1,000.-บาทยังเปิดกล้องวงจรปิดคืนลูกค้าเลย. แต่ความเป็นจริงที่ผมขอภาพต้องไปแจ้งความตั้ง 2 รอบ ใช้บันทึกประจำวันไม่ได้ ต้องมีตราครุฑ นี่เหมือนแกล้งกันเลยนะครับ แล้วพูดเวอร์ไม่เวอร์ลองคิดดูเอาเองนะครับ ใครจะรับผิดชอบครับ ทั้งหมดนี่ใครจะเป็นคนรับผิดชอบครับ แล้วใครจะชดใช้สิ่งที่มันเสียไปทั้งรูปเงินตรา แล้วค่าเสียหายต่างๆ และความรู้สึกที่เป็นปัญหามานานกว่า 1 ปี เบื้องสมองมากๆ แล้วใครต้องชดใช้ ใครที่สมควรรับผิดชอบทุกๆเรื่องครับ
แท็ก (1)