สวัสดีครับ ผมต้องการสั้งซื่อ Iphone 6s plus จาก dtac online พบว่า This product is out of stock มีข้อสังเกตว่า ปกติจะขึ้นแจ้งตอนเลือกสีว่าหมด จึงโทถามพนักงาน คนที่1 บอกว่าระบบกำลังปรับปรุง ลองใหม่พรุ่งนี้ วันต่อมาคนที่2 บอกว่าให้ไปหน้าร้านเพื่อให้เขาทำรายการให้ คิดว่าเสียเวลาไหม ถ้าผมทำรายการออนไลน์ไม่ได้ แล้วหน้าร้านจะทำรายการได้ยังไง ผมยังไม่ทำตามคำแนะนำที่สองหรอกคับ ผมว่าการไปมาแบบไม่ได้มีผลลัพท์ที่แน่นอน มันเสียเวลา ทำไมปรับปรุงถึงไม่แจ้งไวต้ังแต่ตอนเลือกล่ะ หรือถ้าของหมดจริงๆ ก็บอกคับ ไม่ต้องมาเที่ยวบอกให้ผมเสียเวลา นะหมดก็บอกว่าหมดนะครับ ผมอยากถามครั้งสุดท้าย สรุปมีของหรือป่าว เกิดปัญหาตรงไหน แล้วทำไมไม่แจ้งหน้าก่อนซื้อ หรือเป็นเฉพาะผมที่ทำรายการไม่ได้ ยิ่งอยู่ยิ่งรักกัน
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
dtac feedback team