ผู้ชมขาประจำ

ลบแพจเกจเสริมแล้วพนง.คืนแพจเสริมให้ อยากทราบเรื่องค่าบริการ

เริ่มจาก ไม่แน่ใจว่าไปกด แพจเกจเสริม2gb ราคา 149 บาท  นาน  10  วัน แล้วอาจจะไปกดตอนที่มีข้อความเข้ามา  กลายเป็นสมัครอัติโนมัติ  หลังจากนนั้นตอนค่ำได้ทำการลบแพจเกจในแอปพลิเคชั่น  แล้วจึงโทรกลับเข้าไปหาคอลเซ็นเตอร์ พนังานได้แจ้งว่าเรายกเลิกใช้แพจเกจแล้วแต่ถึงรอบ27 ตค 60 จะต้องจ่ายค่าบริการที่เรากดอัติโนมัติไปด้วย จำนวน 401 บาท  เราจึงสอบถามพนักงานถึงเงื่อนไขและได้รับแพจเกจกลับคืนมา เนื่องจากว่ายังไงก็ต้องเสียค่าบริการที่กดอัติโนมัติไป พอพนักงานคือมาให้ ยอดจะอยู่ที่ 550  บาท คือเบิ้ลมา  แตพนักงานแจ้งว่าไม่ต้องตกใจกับค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีการแก้ไขให้  จึงอยากทราบว่า  จะทราบได้อย่างไรว่าพนักงานจัดการเรื่องค่าบริการให้แล้ว เพราะในแอปพลิเคชั่นจะแจ้งยอด 550 บาทตลอดเวลา  และไม่มีใบแจ้งหนี้มาส่งถึงบ้านทั้งที่ไม่ได้สมัครลดการใช้กระดาษ  ขอบคุณที่เสียสละเวลาในการตอบคำถามของผู้ที่สงสัย

1 คำตอบ 1
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ลบแพจเกจเสริมแล้วพนง.คืนแพจเสริมให้ อยากทราบเรื่องค่าบริการ

@apasri ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ