ขอเรียนสอบถามครับ
ผมวะชิระพงษ์ พงศ์กิจวิทูร มีซิมเติมเงิน
เบอร์ 0845169xxx ให้พ่อแม่ใช้มานานแล้ว
เมื่อ 16ส.ค. ยังสามารถโทรหาได้
แต่เมื่อ 21 ส.ค. โทรไม่ได้ บอกเบอร์ยังไม่เปิด
เมื่อวาน 29 ส.ค.โทรเข้า call center บอกว่าต้องซื้อซิมใหม่
อยากรบกวนว่า ผมสามารถเปิดเบอร์เดิมได้หรือม่
เพราะให้พ่อแม่ใช้มานานแล้ว และเพิ่งตัดไปไม่นาน
และผมก็ใช้ดัแทคหลายเบอร์ และใช้งานมานานมากแล้วครับ
ดีแทคน่าจะรักษาลูกค้าเดิมไว้ ใช่ไม๊ครับ
ขอบคุณมากครับ
วะชิระพงษ์ พงศ์กิจวิทูร
ผมสวัสดีครับ คุณ @Dong_W
แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน และปัญหาต้องการใช้ซิมเบอร์เดิมครับ และแน็บลิ๊งคำถาม ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดี ได้เลยนะครับ >> ส่งข้อมูล dtac_Callcenter
ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
หากหมายเลขที่ใช้งานหมดอายุ (เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน) หมายเลขดังกล่าวจะถูกระงับการใช้งาน แบ่งเป็น 2 ช่วงดังนี้ครับ
- ช่วงระงับการใช้งาน 30 วันแรก (วันที่ 1-30 นับจากวันที่วันใช้งานหมดอายุ) (ไม่สามารถโทรออก แต่สามารถรับสายได้) หากมีการเติมเงินในช่วงนี้ ระบบจะทบยอดเงินคงเหลือเดิมให้ และสามารถใช้งานได้ตามปกติครับ
- ช่วงระงับการใช้งาน 15 วันหลัง ( วันที่ 31-45 นับจากวันที่วันใช้งานหมดอายุ) (ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้) หากมีการเติมเงินในช่วงนี้ ระบบจะไม่ทบยอดเงินคงเหลือเดิมให้ และสามารถใช้งานได้ตามปกติครับ
นับตั้งแต่วันที่ 46 เป็นต้นไป (นับตั้งแต่ที่วันใช้งานหมดอายุ) หมายเลขดังกล่าวจะไม่สามารถใช้งานได้อีก (หมายเลขถูกยกเลิก) รบกวนติดต่อศูนย์บริการดีแทค เพื่อเปิดหมายเลขใหม่ใช้งานแทนนะ
รายละเอียดจากคุณ Cr. Pichet Nuengsaeng
กรณีขอใช้หมายเลขเดิม แจ้งข้อมูล
1.หมายเลขซิมการ์ด 19 หลัก (ดูหลังซิม) ครับ
2. เบอร์โทรศัพท์
3. ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน
ส่งข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH เท่านั้นนะครับ
ทางทีมงานใจดีจะตรวจสอบ และดูแลให้ครับ ว่ายังสามารถดึงเบอร์คืนได้ไหม นะครับ
@Dong_W น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยจ้า
ขอบคุณทุกๆท่านที่มาช่วยเหลือนะคะ
10475
dtac feedback team