095785**** ทำการย้ายค่ายออนไลท์รับเจ5 Prime รับเครื่องสีขาวแต่ทางเจ้าหน้าที่ส่งสีดำมาเลยทำเรื่องเปลี่ยนเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่เคอรี่มารับเครื่องเก่าไปแล้ว อยากทราบว่าเครื่องใหม่ส่งมารึยังค่ะ รีบใช้ค่ะ
@เจนเจน น้องฟ้า ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อกลับแจ้งผลเพิ่มเติมนะคะ
10475
dtac feedback team
BossGirl ย้ายมาครอบครัวดีแทคสำเร็จรึยังครับ มีสัญญาณใช้ได้รึยัง ถ้าเสร็จแล้วต้องรอจัดส่งเครื่องประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ)
อีกอย่างสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าได้นะครับ
เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าทาง dtac | online store คุณจะได้รับอีเมล แจ้งสถานะจากเราดังต่อไปนี้
1. อีเมลยืนยันการสั่งซื้อสินค้า (ได้รับทันทีหลังจากชำระเงินสำเร็จ)
2. อีเมลแจ้งเมื่อสินค้าเริ่มจัดส่ง (ได้รับทันทีหลังจากสินค้าได้ออกจากคลังสินค้าและอยู่ระหว่างการจัดส่ง
3. อีเมลแจ้งการส่งสินค้าเสร็จสมบูรณ์ (จะได้รับเมื่อสินค้าจัดส่งถึงมือคุณเรียบร้อยแล้ว)
**ในกรณีที่ไม่ได้รับอีเมลแจ้งสถานะการจัดส่งสินค้า คุณสามารถสอบถามเราได้ที่อีเมล onlinestore@dtac.co.th
สามารถเช็คได้ที่: https://store.dtac.co.th/tracking
@rov ทำเรื่องย้ายค่ายวันที่เท่าไรคะ น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนด้วยนะคะ
น้องใจดีจะได้ประสานงานให้ค่ะ ≖‿≖
4841
dtac feedback team