081182****
@wirotkrimek ตามที่ น้อง @bat34104 แนะนำเลยคราบ แต่ถ้ากรณีเปิดใช้งานจากโทรศัพท์ มือถือ หลายรุ่นจะมองไม่เห็น กล่องข้อความ ที่น้อง @bat34104 แนบมา
ขออนุญาตใส่ลิ้งค์ เพิ่มเติมมา ด้านล่างข้อความครับ สามารถคลิกได้เช่นกัน
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
ถ้าดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ ตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข้อมูล/เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการหรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ ลองดูแล้วจะรู้ว่า สะดวก ง่ายและไวมาก ครับ
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
@wirotkrimek น้องใจดีได้รับ inbox และช่วยประสานงานให้แล้วค่ะ รบกวนรอผลอีกครั้งนะคะ (•‿• )
4841
@wirotkrimek แจ้งผลค่ะ :: ทางทีมที่ดูแลได้ติดต่อกลับและประสานงานจัดส่ง sim card ให้แล้วค่ะ \(^-^)/
4841
ว๊าววววๆ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวดีแทคล่วงหน้าครับผมมม ^_^