สอบถามสถานะการโอนย้าย ครับเนื่องจากเมื่อวันที่ 16/9/60 มีปัญหาเรื่องการให้ PIN เนื่องจากทางทรูบอกว่าติดค้างค่าชำระ ตอนนี้ขอPIN ได้แล้ว
เบอร์ 0648356xxx Vivo Y53
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ผมสวัสดีครับ คุณ @sajjaporn
แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และ pin ไปให้พี่ใจดีตรวจสอบนะครับ และแน็บลิ๊งคำถาม
ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ
@sajjaporn ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
inbox ไปแล้วครับ
@sajjaporn ต้องรอเช้านะครับ ในนี้ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 ครับ เป็นกำลังใจให้จ้า
@sajjaporn มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปรึยังครับ ขออนุญาติแชร์ประสบการให้นิดนึงนะครับ
จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ
วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ยังไงแล้วรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาให้ความคืบหน้านะครับ
*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด และ
เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***
Inbox ไปหลายรอบแล้วกลัวจะรำคาญอ่ะครับ ตอนนี้อยู่ขั้นที่3ครับ
@sajjaporn ไม่ต้องกังวลไปครับ ของผมหลังจากได้รับซิมแล้ว น่าจะประมาณ3วัน ค่ายเก่าถึงตัดสัญญาณให้ ยิ่งถามบ่อยๆยิ่งดีครับ
อีกซิมของผมจะย้ายมา ได้ซิมมาแล้วแต่ไม่ได้ติดตามเรื่องประมาณครึ่งเดือนละ ค่ายเก่ายังไม่ยอมตัดสัญญาณให้เลย เลยปล่อยไว้อย่างงั้นแหละ 555