เคยย้าย1รอบแล้ว แล้วกดยกเลิก อยากย้ายอีกครั้งได้หรือป่าวค่ะ
ลองย้ายออนไลน์ทำไม่ได้ ต้องทำไงดีค่ะ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ขอคำตอบด้วยค่ะ
คุณ@Angke ได้รับ sim card หรือยังคะ ... ถ้าได้รับ sim card แล้ว รบกวนกดรหัส pin ให้น้องใจดีด้วยค่ะ
น้องใจดีจะนำรหัส pin มาประสานงานย้ายค่ายให้ใหม่อีกครั้งค่ะ
เพิ่มเติมค่ะ :
◦ รหัส PIN มีความยาว 8 หลัก
◦ ถ้ามีการกดขอรหัส PIN ซ้ำภายในวันเดียวกันจะได้รหัส PIN เป็นเลขเดิม
◦ รหัส PIN มีอายุถึง 23:59 น. ของวันที่กดขอรหัส ดังนั้นเมื่อกดแล้วต้องยื่นเรื่องภายในวันเดียวกัน
หากจะยื่นเรื่องในวันถัดไปก็ต้องกดใหม่ในวันนั้นแทน
◦ ถ้ารหัส PIN ถูก Cancel ต้องรอกดรับรหัส PIN ใหม่ในวันถัดไป
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
4841
dtac feedback team
ย้ายได้นะครับ หากทำการย้ายออนไลน์ด้วยตนเองไม่ได้ แนะนำให้เจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ช่วยทำเรื่องย้ายให้ใหม่ได้นะครับ
ส่งไปแล้วค่ะ
สวัสดีครับคุณ @Angke
รอน้องฟ้า / น้องใจดี มาประสานงานย้ายค่ายให้นะครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการจาก ดีแทค ครับ
อยากทราบว่า สามารถย้ายค่ายได้ยังค่ะ
ต้องรอซิมอีกหรือป่าวค่ะ คือคราวก่อนที่ย้ายแล้วยกเลิก เคยได้ซิมมาแล้วรอบนึงนะค่ะ
ขอคำตอบด้วยค่ะ
ได้ซิมมาแล้วค่ะ แล้วทำไงต่อค่ะรอซิมใหม่หรือใช้ซิมที่ส่งมา
ติดต่อจนท.ไปไม่เห็นได้คำตอบเลยค่ะ
สวัสดีครับคุณ @Angke
หลังจากได้รับซิมดีแทคแล้ว ให้เก็บซิมไว้ก่อนเนื่องจากซิมใหม่ยังไม่มีสัญญาณ
ให้รอรับ SMS แจ้งผลการโอนย้ายค่ายอีก 2 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ ซิมการ์ดเดิมจะถูกตัดสัญญาณทันที จากนั้นใส่ซิมใหม่ดีแทคเปิดใช้งานได้เลย
แล้วรอการติดต่อ เพื่อนัดจัดส่งเครื่องตามที่เลือกรับสิทธิ์ไว้อีกครั้ง ภายใน 3 วันทำการนับจากโอนย้ายสำเร็จครับ