Thip-23
Just browsing

ยกเลิก

โปรที่ซื้อผ่านร้านขายมือถือได้ใช้ประมาณ 3เดือน พอจ่ายครบ3เดือน เดือนที่4ไม่ได้ใช้เลยเพราะว่าลองเล่นแล้วมันไม่มีอินเทอร์เน็ตขึ้นเลยก็เข้าใจว่าตัดโปรจบแล้วแต่อยู่ๆก็มีบิลมาให้จ่ายค่าบริการ ทั้งที่ไม่ได้เล่นหรือใช้เลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับ ตองการยกเลิกและจำเป็นต้องจ่ายมั้ยทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ยกเลิก

สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</