คุณ จขกท.รอเจ้าหน้าที่มาตอบพรุ่งนี้นะครับ
เจ้าหน้าที่จะมา 09.00 ครับ
@Panppan ขั้นตอน+ระยะเวลา โดยประมาณ ของการย้ายค่าย สามารถดูได้จากลิ้งค์ ด้านล่างครับ
https://my.dtac.co.th/esv/mnp/2420?offer=Monthly%20package%20discount_SNS_499
แต่ถ้ามั่นใจว่าทำถูกทุกขั้นตอนแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
เรียนคุณ @Panppan
ยังไงแนะนำ ติดต่อแกับทางผู้ให้บริการเดิมอีกครั้งครับ
จากนั้น เมื่อทางค่ายเดิมยืนยันให้สามารถย้ายออกได้แล้ว
แนะนำแจ้งข้อมูล
หมายเลขโทรศัพท์ที่จะย้ายมาดีแทค
ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
เข้ามาที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH อีกครั้งครับ เพื่อให้ทีมงานใจดี ยื่นเรื่อง Resummit ในระบบให้ใหม่ครับ