ซิมหมดอายุคะ เคยขอเบอร์เดิมมาแล้ว แต่หมดอายุอีกสามารถขอเบอร์เดิมอีกได้ไหมคะ เบอร์นี้ใช้มานานแลวไม่อยากเปลี่ยนเบอร์
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @Milkymills
2.แนะนำติดต่อ ออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม โดยช่องทางการติดต่อ >>>สำนักงานบริการ หรือ ร้าน dtac center ตรวจสอบสาขาศูนย์บริการดีแทคได้เพิ่มเติมที่
http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
เบอร์ดีแทครายเดือน
เอกสารที่ต้องใช้ขอออกซิมการ์ด
-กรณีผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง
-บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน
-กรณีมอบอำนาจ
- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง
- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)
- หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง
- ใบบันทึกประจำวัน(ผู้แจ้งความต้องเป็น ผู้ลงทะเบียนเท่านั้น)
เบอร์ดีแทคเติมเงิน
เอกสารที่ต้องใช้ขอออกซิมการ์ด
-กรณีเจ้าของ มาดำเนินการด้วยตนเอง
-บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน
-กรณีมอบอำนาจ
- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง
- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)
- หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง
- ใบบันทึกประจำวัน (ผู้แจ้งความต้องเป็น ผู้ลงทะเบียนเท่านั้น)
กรณีลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ผู้ติดต่อต้องมีใบบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง
ค่าธรรมเนียมการออกซิมการ์ดใหม่ ทั้งระบบจดทะเบียนรายเดือน และ ระบบเติมเงิน ฟรีค่าธรรมเนียม
หรือ แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
@wasana20 น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ
8547
คือแม่ ใช้เบอร์นี้มาเกือบ 2 ปีแล้ว เเต่ช่วงหลังมานี้ ไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวัน คือแม่ไม่ค่อยได้โทรหาใคร เลยอยากจะให้ช่วย ของเบอร์เดิมกลับมาได้ไหม
เบอร์ 06-2913-1318
เกินแล้ว จ้า