Highlighted
ผู้ชม

ชำระค่าบริการทับซ้อนกันค่ะ

สอบถามค่ะ ดิฉันได้กดชำระค่าบริการผ่านทาง E-mail ที่มีการแจ้งเตือนมา 
และคุณพ่อก็ได้ไปชำระค่าบริการเช่นกัน กรณีนี้จะทับซ้อนกันไหมคะ และเงินที่จ่ายไปจะต้องติดต่อทำอย่างไรคะ 
เบอร์ 081407****

2 คำตอบ 2
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ชำระค่าบริการทับซ้อนกันค่ะ

ปกติหาก ถ้าชำระแล้ว ในระบบจะ adjust ยอดหนี้เป็น 0 บาทค่ะ  แต่หากชำระเข้ามาซ้อนกัน ระบบจะเก็บเป็นยอด advance ที่จะนำไปหักกับค่าบริการในรอบเดือนถัดไป โดยอัติโนมัติค่ะ  แต่หากต้องการขอเงินที่ชำระเกินคืน สามรถติดต่อขอ cancle การชำระเงินได้ที่ศูนย์บริการค่ะ

หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการทับซ้อนกันค่ะ

 

@

 

เบอร์โทรศัพท์

และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเข้ามาเพิ่มเติมได้ค่ะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team