ผู้ชมขาประจำ

การจองs10+

พอดีเพื่อนผมไปจองs10+ พอดีเค้าโทรไปเลื่อนเวลารับ กลับกลายเป็นว่าเชคในระบบกลายเป็นจองs10 ธรรมดาต้องทำเรื่องแจ้งใหม่อีกพอดีผมจองs10+ไปเหมือนกันอยากให้รบกวนเชคให้หน่อยได้รึเปล่าครับว่าในระบบมันตรงเพราะอีเมลที่แจ้งมาของเพื่อนกับผมก็เหมือนๆกันเรยครับ

รณภูมิ ตาลาว

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การจองs10+

น้องฟ้า รบกวนคุณ jackkja ระบุเลขที่ใบสั่งซื้อ และหมายเลขโทรศัพท์มือถือในการสั่งซื้อ แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team