@Patcha4289 ไม่ทราบว่าได้รับรหัสส่งไปที่เบอร์ 061823xxxx ใช่หรือไม่คะ ตรวจสอบไม่พบประวัติการติดต่อเจ้าหน้าที่นะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้านุชชี่แนะนำระมัดระวัง มิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก dtac ค่ะ
0
1
@Oack ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @nop10 สำหรับ MULTI SIM เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat)
และ หากมีจำนวนซิม 2 ซิม ( ซิมเสริม 1 ซิม + ซิมหลัก 1 ซิม )
ต้องเสียค่าบริการต่อเดือน 99 บาท ( เพิ่มจากโปรโมรชั่นหลัก)
ซึ่งจะได้รับ free net 3GB ใช้งานค่ะ โดยติดต่อที่ สำนักงานบริการลูกค้า (Service Hall)
แสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงค่ะ
สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ @Skkamkam หากหมายเลขเก่าไม่ติดเงื่อนไขสัญญา สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ค่ะ โดยลบเบอร์eSIM ออกจากเครื่อง และติดต่อออก esim ใหม่ที่สำนักงานบริการนะคะ หากมี Nano sim เบอร์อื่นอยู่ก็สามารถใช้งานได้ปกติ ค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
สำหรับแพ็กเกจราคาตั้งแต่ 1099 บาทขึ้นไป ให้เล่นเน็ตได้ไม่มีหยุด ไม่ลดสปีด บนความเร็วสูงสุด จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการเสริม Multi Sim ได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
0
1
@firstly ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เลขที่ซิมการ์ด (ขึ้นต้นด้วย 8966 .... ) เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
@Beet2539 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ พบว่าคุณ Beet2539 ได้ติดต่อ Call Center 1678 เพื่อสอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
0
7
@On275623 ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ
0
2
สำหรับหมายเลข 6694721xxxx ที่คุณ @Nuch231 ใช้งาน นั้นน้องฟ้ารบกวน ทำการระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามานะคะ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถตรวสอบเบอร์ได้ แต่จากการตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชน ที่คุณ @aeksodna แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการที่ต้องชำระจำนวน 2,484.48 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดที่สำนักงานบริการนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
0
5