@Patcha4289  ไม่ทราบว่าได้รับรหัสส่งไปที่เบอร์ 061823xxxx ใช่หรือไม่คะ  ตรวจสอบไม่พบประวัติการติดต่อเจ้าหน้าที่นะคะ  อย่างไรก็ตามน้องฟ้านุชชี่แนะนำระมัดระวัง มิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว  ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก dtac ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Oack  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @nop10 สำหรับ MULTI SIM เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat)  และ หากมีจำนวนซิม 2 ซิม ( ซิมเสริม 1 ซิม + ซิมหลัก 1 ซิม ) ต้องเสียค่าบริการต่อเดือน  99 บาท  ( เพิ่มจากโปรโมรชั่นหลัก) ซึ่งจะได้รับ free net 3GB ใช้งานค่ะ โดยติดต่อที่ สำนักงานบริการลูกค้า (Service Hall)  ​ แสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงค่ะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ @Skkamkam หากหมายเลขเก่าไม่ติดเงื่อนไขสัญญา สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ค่ะ โดยลบเบอร์eSIM ออกจากเครื่อง และติดต่อออก esim ใหม่ที่สำนักงานบริการนะคะ  หากมี  Nano sim ​เบอร์อื่นอยู่ก็สามารถใช้งานได้ปกติ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับแพ็กเกจราคาตั้งแต่ 1099 บาทขึ้นไป ให้เล่นเน็ตได้ไม่มีหยุด  ไม่ลดสปีด บนความเร็วสูงสุด จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการเสริม Multi Sim ได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@firstly ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เลขที่ซิมการ์ด (ขึ้นต้นด้วย 8966 .... ) เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Beet2539 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ พบว่าคุณ Beet2539 ได้ติดต่อ Call Center 1678 เพื่อสอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@On275623 ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694721xxxx ที่คุณ ​@Nuch231 ใช้งาน นั้นน้องฟ้ารบกวน ทำการระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามานะคะ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถตรวสอบเบอร์ได้ แต่จากการตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชน ที่คุณ ​@aeksodna แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการที่ต้องชำระจำนวน 2,484.48 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดที่สำนักงานบริการนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ขิรับรหัส  puk0944653761
0944653761 | Regular Viewers
0
7
สำหรับปัญหาที่คุณ Demon_ ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน sms OTP ไม่ได้นั้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ของผมมันขึ้น MMI ไม่ถูกครับแก้ไขให้หน่อยเบอร์ 0946594232
Demon_ | Regular Viewers
0
4
เรื่อง: ซิมหายจะใช้เบอร์เดิมแนะนำติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อทำการออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้นะครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน - ใบบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากจะไม่สามารถตรวจสอบหมายเลขจากเลขบัตรประชาชนได้ค่ะ หากยังใช้หมายเลขอยู่แนะนำกด *102# โทรออกค่ะ (จะได้รับ sms แจ้ง ฟรีค่ะ ) แต่หากลืมและไม่ได้ใช้เบอร์นานแล้ว รบกวนนำบัตรประชาชน ตรวจสอบได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall ) นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ไม่ทราบว่าเป็นกรณีซิมการ์ดหายหรือชำรุดคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะกรณีซิมการ์ดชำรุด ให้นำซิมเดิมติดต่อด้วยนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ ( มีการยกเลิกไปวันที่ 15/11/2020 ) คุณ Samatpแสดง บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน และ Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้) ติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) >> https://bit.ly/3fCfBAM ยกเว้น สาขาดังต่อไปนี้ ไม่สามารถรับเรื่องได้dtac hall สุวรรณภูมิ และ dtac hall ดอนเมือง dtac center(COCO) ท่าอากาศยานกระบี่ , dtac center(COCO) ท่าอากาศยาน ภูเก็ต และ dtac center(COCO) ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย กรณีขอใช้เบอร์เดิมที่ยกเลิกไปแล้วไม่เกิน 5 วัน (ไม่เสียค่าซิมการ์ด ทั้งกรณีมีซิม และไม่มีซิม) ค่ะ กรณีขอใช้เบอร์เดิมที่ยกเลิกไปแล้ว ตั้งแต่ 6 - 45 วัน หากนำซิมมา หรือยังมีซิมเดิมอยู่ สามารถใช้ซิมเดิมได้ ไม่เสียค่าซิมการ์ด และไม่มีค่าดำเนินการใดๆหากซิมหาย/ชำรุด ต้องออกซิมใหม่ และจะต้องชำระค่าซิมการ์ด 29 บาท ​ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4