สำหรับแพ็กเกจราคาตั้งแต่ 1099 บาทขึ้นไป ให้เล่นเน็ตได้ไม่มีหยุด  ไม่ลดสปีด บนความเร็วสูงสุด จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการเสริม Multi Sim ได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@firstly ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เลขที่ซิมการ์ด (ขึ้นต้นด้วย 8966 .... ) เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Beet2539 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ พบว่าคุณ Beet2539 ได้ติดต่อ Call Center 1678 เพื่อสอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@On275623 ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694721xxxx ที่คุณ ​@Nuch231 ใช้งาน นั้นน้องฟ้ารบกวน ทำการระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามานะคะ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถตรวสอบเบอร์ได้ แต่จากการตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชน ที่คุณ ​@aeksodna แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการที่ต้องชำระจำนวน 2,484.48 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดที่สำนักงานบริการนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากคุณ ​@cyril1993 ต้องการลงทะเบียนซิม สามารถ นำซิมการ์ด และบัตรประชาชนติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รหัสยืนยันเบอร์09912xxxxx คือ #xxxx
Dtac2303 | New here
0
3
​@MiwAriya หากเป็น sim แบบเติมเงินต้องรบกวนติดต่อจดทะเบียนก่อน เพื่อสามารถใช้งานได้ค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลขที่ sim มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Worawith กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ลิงค์นี้เลยคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
คือเติมเงินแล้วไม่มีข้อความเข้ามาเลยค่ะ แล้วก็พวกที่ส่งรหัสยืนยันทางเบอร์smsก็ไม่แจ้งเตือนค่ะ ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยนะคะ
Meeem | ผู้ชมขาประจำ
0
16
น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Kakpattarawadee ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมให้ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12
เป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ
Kakpattarawadee | New here
0
12
น้องฟ้า ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ ​@Thesunza เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Namsai-81 ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เนื่อจากซิมหายไปพร้อมกับโทรศัพท์ดิฉันเป็นลูกอยากได้เบอร์ของแม่มาใช้เหมือนเดิม ดิฉันต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง กรณีนี้คือแม่เสียชีวิตแล้วแต่อยากได้เบอร์ของแม่มาใช้เองต้องทำอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง
Namsai-81 | New here
0
5
เปิดใช้งานยังไงครับ
Thesunza | ผู้ชมขาประจำ
0
6
​@Anupoltong ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ หากต้องการเปลี่ยนผู้ลงทะเบียน เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เราจะเปลื่ยนเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไว้
Anupoltong | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับแพ็กเกจราคาตั้งแต่ 1099 บาทขึ้นไป ให้เล่นเน็ตได้ไม่มีหยุด  ไม่ลดสปีด บนความเร็วสูงสุด จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการเสริม Multi Sim ได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1