@Patcha4289  ไม่ทราบว่าได้รับรหัสส่งไปที่เบอร์ 061823xxxx ใช่หรือไม่คะ  ตรวจสอบไม่พบประวัติการติดต่อเจ้าหน้าที่นะคะ  อย่างไรก็ตามน้องฟ้านุชชี่แนะนำระมัดระวัง มิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว  ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก dtac ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Oack  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ @nop10 สำหรับ MULTI SIM เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat)  และ หากมีจำนวนซิม 2 ซิม ( ซิมเสริม 1 ซิม + ซิมหลัก 1 ซิม ) ต้องเสียค่าบริการต่อเดือน  99 บาท  ( เพิ่มจากโปรโมรชั่นหลัก) ซึ่งจะได้รับ free net 3GB ใช้งานค่ะ โดยติดต่อที่ สำนักงานบริการลูกค้า (Service Hall)  ​ แสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงค่ะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ @Skkamkam หากหมายเลขเก่าไม่ติดเงื่อนไขสัญญา สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ค่ะ โดยลบเบอร์eSIM ออกจากเครื่อง และติดต่อออก esim ใหม่ที่สำนักงานบริการนะคะ  หากมี  Nano sim ​เบอร์อื่นอยู่ก็สามารถใช้งานได้ปกติ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับแพ็กเกจราคาตั้งแต่ 1099 บาทขึ้นไป ให้เล่นเน็ตได้ไม่มีหยุด  ไม่ลดสปีด บนความเร็วสูงสุด จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการเสริม Multi Sim ได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  ⌛ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@firstly ❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เลขที่ซิมการ์ด (ขึ้นต้นด้วย 8966 .... ) เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Beet2539 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ พบว่าคุณ Beet2539 ได้ติดต่อ Call Center 1678 เพื่อสอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@On275623 ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk น้องฟ้าแนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694721xxxx ที่คุณ ​@Nuch231 ใช้งาน นั้นน้องฟ้ารบกวน ทำการระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามานะคะ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถตรวสอบเบอร์ได้ แต่จากการตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชน ที่คุณ ​@aeksodna แจ้งเข้ามานั้น มียอดค่าบริการที่ต้องชำระจำนวน 2,484.48 บาท สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดที่สำนักงานบริการนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @เจเจ6169  น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลข ที่แจ้งเข้ามานั้นมีการยกเลิกการใช้งานแล้วค่ะ เพื่อความชัดเจน รบกวนขอทราบ ชื่อ นามสกุล และเลขที่บัตรประชาชนผู้ลงทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีว่าวันใช้งานหมดคะ แต่ไม่รู้ว่าหมดตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่อยากใช้เบอร์เดิมคะ ต้องทำยังไงคะ หมายเลขที่หมดอายุคือ 099163xxxx
เจเจ6169 | Regular Viewers
0
1
  @Suwan4469  สวัสดีค่ะ จาก file รูปที่ส่งมา ของกิจกรรม " จะกี่ปีก็ยังรักเหมือนเดิม ที่ดีแทคคอมมูนิตี้ " น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ @Suwan4469  ส่งข้อมูลได้ทาง >> https://bit.ly/2FE7Iin  โดยตรงนะคะ กด next (ด้านล่าง) เพื่อส่งรูปหน้าจอดีแทคแอปที่เห็นอายุการใช้งานเบอร์ดีแทคและ กรอกอายุการใช้งานดีแทค ค่ะ   ปล. น้องฟ้าขออนุญาตลบ file ข้อมูลที่แนบมาเนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัยนะคะ  หากมีข้อสงสัยสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @chaiyamac  การเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ยังใช้เลขที่บัญชีเดิมสามารถดำเนินการได้ที่สำนักงานบริการดีแทค เนื่องจากต้องเลือกหมายเลขใหม่ที่ทางสำนักงานบริการจัดกลุ่มหมายเลขไว้ให้​​ เสียค่า Sim 69 บาทนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีว่าได้ซิมการ์ดมาใหม่ อยากจะย้ายโปรรายเดือนจองเบอร์เก่ามาที่เบอร์ใหม่ได้มั้ยครับเพราะไม่อยากใช้เบอร์เดิมแล้ว ช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
chaiyamac | Just browsing
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด คุณ @Oack  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@arisakopim  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะน้องฟ้ากอหญ้าเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมข้อความไม่เข้าเลยคะ ทั้งSMS แล้วก็OTP
arisakopim | Regular Viewers
0
1
ขอบคุณครับ ตอนนี้เข้าใช้งานได้แล้วครับ
sliimfit | New here
0
2